วธ.-สภาผู้แทนกรุงเทพ เขตบางรัก จัดงานสงกรานต์สีลม ตอกย้ำ Soft Power ไทย

กดติดตาม TOP NEWS

วธ.-สภาผู้แทนกรุงเทพ เขตบางรัก จัดงานสงกรานต์สีลม ตอกย้ำ Soft Power ไทย

วธ.-สภาผู้แทนกรุงเทพ เขตบางรัก จัดงานสงกรานต์สีลม ตอกย้ำ Soft Power ไทย

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวถึงการจัดงานสงกรานต์ ถนนสีลม เขตบางรัก โดย กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ สภาฯกรุงเทพ เขตบางรัก ภายใต้งาน Songkran Breakout ยุทธสาดฉ่ำอารีนา เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา

 

ซึ่งภายในงานได้นำ เกม Arena Breakout ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เข้ามาร่วมกิจกรรม ในการช่วยส่งเสริมกิจกรรม และความสนุกในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ และส่งเสริมsoft power ของไทยเราไปยัง user ทั่วโลกมากกว่า100 ล้านคน โดยได้มีการออกแบบไอเท็มในเกม สำหรับสงกรานต์ปีนี้โดยเฉพาะด้วย

Arena Breakout ยังเป็นเกมมือถือ FPS แนวแทคติคั่ลที่ให้ผู้เล่นบุกเข้าไปในพื้นที่กับทีม ทำภารกิจต่อสู้กับทั้งบอส ไปจนถึงผู้เล่นทีมอื่น เพื่อรวบรวมทรัพยากรของมีค่าให้ได้มากที่สุดแล้วหาทางหนีเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้ ตอนนี้เกมกำลังมีอัพเดตใหม่ “ซีซั่น 4” “ฝ่าหมอกแห่งสงคราม”

 

 

 

 

ทั้งนี้สามารถโหลด Arena Breakout สุดยอดเกมมือถือFPS เชิงกลยุทธ์แห่งปี เล่นฟรีได้เลยทั้งบน iOS และ Android

นายพลภูมิ ยังกล่าวถึงเทศกาล “สงกรานต์”สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศอย่างมากมายและสร้างเม็ดเงินให้กับประเทศไทยได้อย่างคับคั่ง ซึ่งเทศกาลสงกรานต์นั้นสามารถกระตุ้นเศรฐกิจหรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Soft Power ของประเทศไทยที่นานาชาติต่างให้การยอมรับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น