Chester’s ท้าสายแรป! ชวนฟินเมนูแกะกล่อง ‘Toast Wrap’ 5 สไตล์

กดติดตาม TOP NEWS

อินเทรนด์ไม่หยุด! เชสเตอร์ (Chester’s) ออกเมนูใหม่ เอาใจสายแรปตัวจริงให้ฟินกับ “Toast Wrap” มีให้เลือกถึง 5 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ไก่กรอบ, ไก่เผ็ด, หมูคูโรบูตะ, ปลา และกุ้ง ประกบด้วยแผ่นแป้งตอร์ติยาที่ผ่านการโทสต์ร้อนๆ ทำให้รสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน พร้อมสอดไส้ผักกาดแก้วกรอบสดใหม่ ราดด้วยซอสมาโยมัสตาร์ดสูตรลับ เผ็ดกำลังดี หอม อร่อยกลมกล่อม รับประทานง่าย ถือสะดวก สามารถ Grab&Go ได้เลย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่งของคนในยุคนี้สุดๆ บอกเลยว่า สายแรปทั้งหลายไม่ควรพลาด! ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 75 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้ เชสเตอร์ ยังจัดชุดสุดคุ้มให้อิ่มอร่อยกับโทสต์แร็พแบบจุกๆ ได้แก่ ชุด Wrap 1 พิเศษเพียง 125 บาท (จากปกติ 164 บาท) ฟินกับโทสต์แรป ไก่กรอบ (เปลี่ยนเป็นไก่เผ็ดหรือหมูคูโรบูตะได้) คู่เฟรนช์ฟรายส์ (M) พร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว หรือจะชุด Wrap 2 พิเศษเพียง 135 บาท (จากปกติ 174 บาท) อร่อยกับโทสต์แรป ปลา (เปลี่ยนเป็นกุ้งได้) คู่เฟรนช์ฟรายส์ (M) พร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 1 แก้ว ราคานี้เฉพาะรับประทานที่ร้านหรือนำกลับเท่านั้น หรือ สามารถสั่งผ่านเดลิเวอรี่ได้ทุกแอปพลิเคชัน พร้อมโปรโมชันพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

เชสเตอร์ มุ่งมั่นและพัฒนาเมนูมีคุณภาพหลากหลาย รสชาติอร่อย รวมถึงการบริการที่รวดเร็ว เพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า พร้อมสร้างสรรค์เทรนด์เมนูอาหารแนวใหม่ และกิจกรรมทางการตลาดที่ทันสมัย เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ ได้ที่ Facebook Page เชสเตอร์ : https://www.facebook.com/chesterthai/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น