No data was found

จ่อออกหมายจับ “นายกทต.” ปืนโหด บุกบ้านคู่อริ กระหน่ำยิงหมดแม็ก

กดติดตาม TOP NEWS

"นายก ทต.ปืนโหด" ยังไม่มอบตัว ตร.จ่อออกหมายจับ ขณะเจ้าของลานรับซื้อยางฯ เข้าให้ปากคำ - แจ้งความพยายามฆ่า เพิ่มเติม

จ่อออกหมายจับ “นายกทต.” ปืนโหด บุกบ้านคู่อริ กระหน่ำยิงหมดแม็ก – Top News รายงาน

จ่อออกหมายจับ

จากกรณี นายสิทธิชัย บังใบ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านธาตุ อ.เชียงคาน พร้อมด้วยภรรยา บุกเข้าไปในลานยางของคู่กรณี ยามวิกาลตะโกนถาม ร้องเรียนทำไม ก่อนชักปืนกระหน่ำยิงใส่บ้านหมดแม็ก คนในบ้านไม่รู้เรื่อง แต่ต้องวิ่งไว้ก่อน เพราะกลัวตาย เหตุเกิดเมื่องเวลา 23.27 น. วันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 เวลา 16.00 น.  ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับการประสานจาก นายสิทธิชัย บังใบ นายกเทศมนตรีตำบลธาตุ พร้อมด้วยภรรยา ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ขณะขับเข้ามาที่ สภ.เมืองเลย เมื่อเห็นสื่อมวลชนนั่งเฝ้ากันอยู่ ได้ขับรถหนีออกไปจาก สภ.เมืองเลย ทันที ก่อนแจ้งตำรวจที่โรงพักว่า “มีนักข่าวเฝ้าอยู่” ผู้สื่อข่าวได้นั่งเฝ้าจนกระทั่งเวลา 18.00 น. ก็ไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามอบตัว

ความคืบหน้าเช้าวันนี้ (17 เมษายน 67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.เมืองเลย พบว่า ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ ทาง ตร.ชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน ยังคงรอ นายก ทต. และภรรยา เข้ามอบตัว ซึ่งคาดว่าวันนี้ทางพนักงานสอบสวน จะรวบรวมหลักฐานเพื่อเสนอผู้บังคับบัญชาขอออกหมายจับ ทั้งนี้ต้องรอดูว่าวันนี้ในช่วงบ่าย จะเข้ามอบตัวหรือไม่

จ่อออกหมายจับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเวลา 11.30 น. นายนิวัฒน์ สามฉิมโฉม อายุ 59 ปี เจ้าของลานรับซื้อยางพารา เดินทางมาจาก จ.นครปฐม พร้อมด้วยกลุ่มคนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวพยายามฆ่าเพิ่ม โดยไม่ขอเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้เอาเรื่องถึงที่สุด

นายนิวัฒน์ สามฉิมโฉม เล่าว่า เห็นในคลิปแล้วรับไม่ได้เลย ที่ผู้ก่อเหตุเป็นถึงนายเทศบาลตำบล กลับมากระทำแบบนี้ วันนี้จึงมาให้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าเพิ่มเติม เพราะในคลิปใช้อาวุธปืนยิงเพื่อหวังฆ่าคนในบ้านพัก ยิงขนาดนี้ยิงหมดแม็กยิงแล้วยังใส่กระสุนยิงอีก ถ้าคู่กรณีมาขอเจรจา และชดใช้ก็ไม่ยอมความ เป็นถึงนายกเป็นถึงข้าราชการ ดูแลประชาชนทั้งตำบลแล้วมาทำแบบนี้ ประชาชนจะอยู่กันอย่างไร

ด้านนายนัฐพล ศรีหวงศ์ อายุ 34 ปี ที่ถูกนายกใช้ปืนจ่อหน้า เล่าว่า ตอนนั้นขี่รถ จยย.ผ่านมาเห็นรถเพื่อนจอดอยู่จึงขี่เข้ามาในบ้านโดยไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไร จากนั้นนายกฯ และภรรยา เดินมาหาใช้ปืนจ่อมาที่หน้าตนเอง แล้วถามว่ามาทำอะไร มาทำไม เลยบอกว่าจะไปนายแขม ยอมรับว่าถูกปืนจ่อหน้า กลัวไปหมดคิดอะไรไม่ออก กลัวว่าจะยิง แต่สุดท้ายก็ปล่อยตัว

ขณะที่นายจเร หงษ์ทอง อายุ 42 ปี ที่ใช้ปืนลูกซองยาวยิงขึ้นฟ้าขู่นายกและภรรยา เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องนอน เห็นนายกและภรรยาเดินเข้ามากระหน่ำยิงจนหมดแม็ก จากนั้นใส่ลูกปืนใหม่ จะเดินเข้ามา ตนเห็นจึงหยิบปืนลูกซองยาวขึ้นมายิงขึ้นฟ้าเพื่อขู่ จนนายกฯ เดินถอยออกไป ยอมรับว่ากลัวมาก วิ่งจนล้มจนแขนถลอก นายกฯ เจตนาที่จะยิงมาทางพวกตนและภรรยานายกฯ ก็เรียกให้พวกตนออกมาจะยิงให้หมด

ขณะเดียวกันทาง ตร. ได้รับการประสานจากนายก ทต. ว่าจะเข้ามอบตัวในช่วงบ่ายวันนี้แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเซียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจสน.ห้วยขวาง ช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ป่วยเป็นไข้สูง รีบนำส่งรพ.จนรอดชีวิตหวุดหวิด
เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด
"ไพศาล" เปิดสาเหตุ "สุทิน" เก้าอี้รัฐมนตรีแน่นปึ้ก คุมกลาโหมเหมือนเดิม เพราะมี 2 กึ๋น
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางจังหวัดอุณหภูมิพุ่ง 44 องศา อีสาน-ตะวันออก เจอฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
ทอมเมาเพี้ยนตะโกนด่าบุพการีหนุ่มนั่งกินข้าว จนทนไม่ไหวลุกขึ้นเตะสลบ
พบหนุ่มวัย 22 ปี ขายลูกชิ้นทอดหน้าคล้ายนักร้องดัง บุ๊ค ศุภกาญจน์ เจ้าของผลงานเพลงสวยขยี้ใจ 55ล้านวิว
"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น