No data was found

ผวาหนัก “นายกเทศบาลบ้านธาตุ” บุกลานยางพารา กระหน่ำยิงหมดแม็ก ทำคนในบ้านหนีตายวุ่น

กดติดตาม TOP NEWS

ผวาหนัก "นายกเทศบาลบ้านธาตุ" บุกลานยางพารา กระหน่ำยิงหมดแม็ก ทำคนในบ้านหนีตายวุ่น

“นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านธาตุ ” สุดกร่างบุกลานยางพารา ก่อนใช้ปืนกระหน่ำยิงจนหมดแม็ก ทำคนในบ้านต้องวิ่งหนีตายกันจนวุ่น  Top News รายงาน 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากกรณีที่มีการเปิดภาพเหตุการณ์ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย พร้อมภรรยา กำลังเดินเข้าไปในลานยางพาราซึ่งมีเป็นบ้านพักรวมอยู่ด้วย จากนั้นนายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านธาตุ ใช้ปืนขนาด 9 มม.กระหน่ำยิงเข้าไปในบ้าน พร้อมตะโกนว่า “ไอ้…ที่อยู่ข้างในเดียวกูยิงแม่งหมด” จากนั้นภรรยาเดินเข้ามาสมทบ แล้วตะโกนว่า “ไปบอกลูกพี่มึx กูไม่เคยทำอะไรแล้วมึxไปร้องเรียนทำไม” ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอก พร้อมกระสุนปืนอีก 2 หัวไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าจะเรียก นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านธาตุ และภรรยา เข้าให้ปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหา และจะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

 

ล่าสุด (16 เม.ย.67) นายชาญยุทธ สามฉิมโฉม อายุ 30 ปี น้องชายเจ้าของร้านปฐมทองพารา เลขที่ 345 ต.นาแขม อ.เมือง จ.เลย ได้นำคลิปเหตุการณ์เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ก่อนเล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา (15 เม.ย.67) ตนและคนในบ้านไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์กัน เมื่อกลับมาถึงบ้านซึ่งอยู่ห่างจากลานยางพาราไปไม่มากนักในเวลาประมาณ 23.30 น. จู่ๆ เพื่อนโทรมาบอกว่า นายสิทธิชัย บังใบ นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านธาตุ พร้อมภรรยา บุกเข้ามาในลานยางพารา ก่อนกระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าใส่บ้าน จนไปถูกกระสอบข้าวสอบทะลุ 2 ถุง ก้านร่มถูกยิงจนหัก ถังสีถูกยิงทะลุ และกระสุนปืนยังแฉลบฝาผนังไปโดนถังน้ำมันไฮโดรลิกอีก 3-4 นัด ทำให้ถังน้ำมันแตก

 

 

 

 

ด้านนายสุปัญญา แก้ววงษา อายุ 28 ปี เพื่อนของน้องชายลานรับซื้อยางพารา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตนไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์พร้อมเพื่อน 4-5 คน ตอนเกิดเหตุตนกำลังมาเอารถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ในลานยางพาราเพื่อขับรถกลับที่พัก เห็นภรรยา นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านธาตุ เดินเข้ามาก่อน จากนั้น นายสิทธิชัย เดินตามเข้ามาก่อนชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงเข้าไปในบ้านพัก

 

 

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบ้านธาตุ แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเลย ว่าจะขอเข้ามอบตัวพร้อมภรรยาที่ สภ.เมืองเลย ภายในวันนี้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น