No data was found

สวนสัตว์ขอนแก่น เชิญชวนนทท.สาดน้ำคลายร้อน กับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

กดติดตาม TOP NEWS

สวนสัตว์ขอนแก่น พร้อมรับนักท่องเที่ยว จัดกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” เชิญชวนนักท่องเที่ยวสาดน้ำคลายร้อนให้กับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย

สวนสัตว์ขอนแก่น เชิญชวนนทท.สาดน้ำคลายร้อน กับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567 – Top News รายงาน

สวนสัตว์ขอนแก่น

(9 เม.ย.67) ที่สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นางทิพาวดี กิตติคุณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น เผยถึงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ ว่าสวนสัตว์ขอนแก่น ได้จัดกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเที่ยวชมสัตว์ป่านานาชนิดตลอดทั้งวันในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567

อีกทั้งได้เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมสาดน้ำคลายร้อนให้กับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด ได้แก่ หมีควาย , แรดขาว , เต่ายักษ์อัลดาบรา , กวาง , ยีราฟ และ ช้างไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษที่พร้อมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวนั้นได้สามารถร่วมกิจกรรมด้วยกันได้ทั้งครอบครัวในช่วงวันหยุดยาวของเทศสงกรานต์ อาทิ กิจกรรมรับชม Animal Mascot Parade Fancy , กิจกรรมสรงน้ำพระพุทธรูปและขอพรพระพุทธศิลามณี , กิจกรรมวันผู้สูงอายุและวันครอบครัว , กิจกรรมถ่ายภาพ Check In “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024″ , กิจกรรม Facebook Live เทศกาลมหาสงกรานต์ และ กิจกรรม Feeding การให้อาหารสัตว์ป่านานาชนิด และ อื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งนักท่องเที่ยวยังสามารถพาบุตรหลานมาเล่นน้ำคลายร้อนพักผ่อนหย่อนใจได้ที่สวนน้ำทะเลบนภู สวนสัตว์ขอนแก่น ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. อีกด้วย

ทั้งนี้ สวนสัตว์ขอนแก่น ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านร่วมกิจกรรม “Songkran E-san Summer Khonkaen Zoo 2024” ตั้งแต่วันที่ 12 – 15 เมษายน 2567 และเยี่ยมชมความน่ารักของสัตว์ป่านานาชนิดอีกมากมายที่สวนสัตว์ขอนแก่นได้ทุกวัน และเล่นน้ำทะเลบนภู ที่สวนน้ำสวนสัตว์ขอนแก่น ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น.

สาดน้ำคลายร้อน

       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น