No data was found

ตร.เปิดหลักฐาน มัดตัว “ร.ท.” โรยตัวแนวดิ่งเข้าห้องแม่ค้าออนไลน์ ก่อนลงมือสังหาร

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจเปิดหลักฐานสำคัญ มัดตัว "ร้อยโท" ใช้วิธีโรยตัวแนวดิ่งมาที่ห้องแม่ค้าออนไลน์ ก่อนก่อเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ

ตร.เปิดหลักฐาน มัดตัว “ร.ท.” โรยตัวแนวดิ่งเข้าห้องแม่ค้าออนไลน์ ก่อนลงมือสังหาร – Top News รายงาน

จากกรณี ร้อยโทจิระวัฒน์ พงษ์วิชัย หรือ หมวดธง อายุ 32 ปี นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าปาดคอ นางสาวอัญพัชญ์ บารมีเลิศรัตน์ อายุ 46 ปี แม่ค้าออนไลน์ขายกล่องและบรรจุภัณฑ์ คาห้องพักชั้น 10 คอนโดฯหรู ย่านบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ควบคุมตัวมาสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา (7 เม.ย. 67)

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในห้องผู้เสียชีวิตพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือดอยู่บริเวณเหล็กระแนงตรงระเบียงห้องผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ชั้น 10 ที่เชื่อมโยงกับระเบียงห้องผู้ก่อเหตุในลักษณะแนวดิ่ง ที่อยู่ชั้น 12

โดยระเบียงห้องผู้ก่อเหตุพบรอยนิ้วมือเปื้อนเลือดติดอยู่ แต่เลือดจะตรงกับของผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้นต้องรอผลตรวจทางแลปอีกครั้ง จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุใช้ระเบียงเป็นเส้นทางในการบุกเข้ามาภายในห้องของผู้เสียชีวิต

ผกก.รัตนาธิเบศร์ กล่าวอีกว่า จากพยานหลักฐาน คาดว่าผู้ก่อเหตุได้เข้าไปอยู่ในห้องของผู้เสียชีวิตก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเดินทางมาถึง จนผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงผู้ก่อเหตุก็ลงมือใช้อาวุธแทงโดยผู้เสียชีวิตไม่ได้ตั้งตัวจนเสียชีวิตไป

ตร.เปิดหลักฐาน

ผกก.รัตนาธิเบศร์ กล่าวอีกว่า สอดคล้องกับคำให้การของแฟนสาวที่ยังสงสัยในพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุตั้งแต่ร่องรอยบริเวณใบหน้านิ้วมือและที่ต้นขาอีกทั้งยังสงสัยในเรื่องที่ผู้ก่อเหตุอาบน้ำและซักผ้าในเวลากลางคืน แฟนสาวออกไปทำธุระด้านนอกก่อนจะกลับมาที่คอนโดในเวลา 01.00 น. นอกจากนี้แฟนสาวยังต้องคอยส่งเงินให้กับผู้ก่อเหตุเป็นประจำ คาดอาจจะมีปัญหาเรื่องเงิน

จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ทราบมาว่าผู้ก่อเหตุนั้นมักอยู่บริเวณหน้าคอมพิวเตอร์เป็นประจำ และชอบเล่นเกมส์ ซึ่งเป็นเกมส์ลักษณะที่ต้องเติมเงินเข้าไป ในส่วนนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลในคอมพิวเตอร์ไปตรวจสอบ และนำมาขยายผลอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น