No data was found

ตร.เค้นสอบ “ร.ท.” ต้องสงสัยฆ่า แม่ค้าออนไลน์ พบพิรุธ ซักเสื้อผ้าคืนเกิดเหตุ

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.เค้นสอบ "ร.ท." ต้องสงสัยฆ่า แม่ค้าออนไลน์ พบพิรุธ ซักเสื้อผ้าคืนเกิดเหตุ

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย และใบหน้า หลายจุดตามร่างกาย เหตุเกิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทบุรี 18/1 ต.บางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดบรรยากาศที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีและได้สอบปากคำ ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ที่ใบหน้าด้านซ้ายมีแผลรอยข่วน จากการสอบสวนยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าบาดแผลที่ใบหน้าเกิดจากทะเลาะกับแฟนสาว และไม่ได้เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ตำรวจจึงเชิญตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี แฟนสาวของ ร.ท.จิระวัฒน์ มาสอบสวน โดยแฟนสาวได้ร้องไห้ตลอดเวลา และบอกว่าตนกับแฟนหนุ่มไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด เพิ่งกลับมาที่ห้องพัก

 

 

 

 

 

ช่วง 01.00 น. ตนไม่ได้ทะเลาะกับ ร.ท.จิระวัฒน์ ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มตนไม่ได้เป็นคนทำตามที่กล่าวอ้าง เบื้องต้น ตำรวจได้ประสานไปยังต้นสังกัดของ ร.ท.จิระวัฒน์ แจ้งให้ทราบเพื่อส่งทหารพระธรรมนูญ มาร่วมสอบสวน พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 กล่าวว่า เบื้องต้นชายคนดังกล่าวยังถือว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้เพียงพอ และผู้ต้องสงสัยยังไม่ได้รับสารภาพอะไร เรามีพยานหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงถึงแต่ต้องตรวจพิสูจน์เพื่อยืนยัน ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน หลักฐานที่เชื่อมโยงยังไม่ได้ระบุว่ารู้จักกันเพียงแต่เป็นพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุที่สามารถเชื่อมโยงถึงได้ และต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพราะผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่คนเดียว

 

ต้องหาพยานหลักฐานให้มากกว่านี้ ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 10 ส่วนห้องผู้ต้องสงสัยอยู่ชั้น 12 ซึ่งห้องตรงกันและแนวเดียวกัน ผู้เสียชีวิตมีอาชีพค้าขายส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางคืนมีออกไปกับเพื่อนและกลับเข้ามาประมาณเที่ยงคืน

 

 

 

 

 

 

เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ และชีวิต ตั้งข้อสงสัยไว้ 2 ประเด็น กรณีทรัพย์สินยังไม่พบว่ามีอะไรหายไป อาจจะต้องให้ผู้ใกล้ชิดมายืนยัน ตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อเพื่อนให้เข้ามาให้ข้อมูล การตรวจสอบเบื้องต้นแต่ละชั้นของคอนโดจะมีคีย์การ์ดแยกระหว่างชั้น ซึ่งได้มีการตรวจสอบช่วงบันไดหนีไฟก็มีพยานหลักฐานส่วนหนึ่ง ตรวจสอบแล้วผู้ต้องสงสัยไม่ได้เข้าทางประตูหน้า และมีพยานหลักฐานตรงระเบียง ขอตรวจสอบและยืนยันให้ชัดเจนก่อน

ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่ลำคอ 1 แผล เบื้องต้นตรวจสอบไม่มีการทำอนาจาร สวมเสื้อผ้าตามปกติ จากการสอบถามผู้ต้องสงสัยก็มีสิทธิที่จะให้การ ยังปกติไม่ได้มีความเครียด ส่วนข้อมูลที่ให้การอาจจะต้องพิสูจน์ว่าให้การเท็จหรือไม่ ข้อมูลบางอย่างตนอาจจะยังให้ข้อมูลไม่ได้ ส่วนแฟนสาวของผู้ต้องสงสัยกลับเข้ามาคอนโดหลังเกิดเหตุ สอบถามเบื้องต้นไม่ทราบเรื่อง ส่วนอาวุธในที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติม ส่วนอาชีพของผู้ก่อเหตุยังไม่อยากระบุไม่อยากพาดพิงอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

เพราะพอทราบข้อมูลมาว่า ร.ท.แฟนหนุ่มติดการพนันในลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนๆ นอกจากนี้ในคืนที่เกิดเหตุ หลังตนกลับมาจากที่ทำงานกลางดึก ก็พบว่า ร.ท.แฟนหนุ่มกำลังซักเสื้อผ้าอยู่และที่ใบหน้ากับแขนมีร่องรอยขีดข่วนอย่างเห็นได้ชัด แต่ตนก็ไม่กล้าถามเพราะเกรงว่าจะถูก ร.ท.แฟนหนุ่มทำร้าย

นอกจากนี้ยังพบพิรุธอีกว่าหลังซักเสื้อผ้าชุดนั้นเสร็จ ร.ท.ได้เขวี้ยงเสื้อผ้าชุดที่ซักออกนอกห้องอีกด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทำไม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮ่องกง จัดประชุม หวังดึงดูดคนเก่งของโลกมาทำงาน
"บิ๊กทิน" ย้ำกลาโหมเด้งรับแนวคิด บำบัดยาเสพติดในค่ายทหาร เล็งปรับวิธีการใหม่ ป้องกันไม่ให้กลับไปเสพยาซ้ำ
จำคุก 6 ปี "อาเล็ก-นุ้ย วรัณยา" ร้องเพลงวงไฟเย็น หมิ่นใส่ร้าย เบื้องสูง
สวนนงนุชพัทยา จัดพิธีรับขวัญน้องช้างเชือกแรกของ ปี2567 อย่างยิ่งใหญ่
ด่วน ไฟไหม้ถังเก็บ "ไพโรไลซิสแก๊สโซลีน" นิคมอุตฯมาบตาพุด
"รมต.ท่องเที่ยว" ฮึ่มไม่ปล่อยผ่าน หลังนทท.ปล่อยลูกยืนฉี่กลาง “วัดพระแก้ว” ชาวเน็ตถกสนั่น ทำไมทำแบบนี้?
"สุชาติ" ถือฤกษ์ 6 โมงเช้า เข้ากระทรวงวันแรก เผยพอใจแบ่งงาน ปลื้ม “ภูมิธรรม”เคยติดตามผลงานอดีต พร้อมเดินหน้าดูแลปชช.
ตร.ร่วมปกครอง ลุยตรวจต่างด้าวผิดกฎหมาย เจอนั่งขอทาน ไร้เงากลุ่มแย่งอาชีพคนไทย
"มูลนิธิยังมีเรา" มอบทุนการศึกษาช่วย 2 พี่น้องสุดกตัญญู รับจ้างทำงาน ช่วยครอบครัวหาเงิน
อคส.เปิดประมูลข้าวโครงการรับจำนำล็อตสุดท้าย กลางพ.ค.นี้ คาดทำรายได้เกิน 270 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น