No data was found

“จั๊กกะบุ๋ม” ขอพิจารณาตัวเอง ไม่ยึดติดนามสกุล “เชิญยิ้ม” แม้ทัวร์ลงหนักแต่ไม่คิดสั้น

กดติดตาม TOP NEWS

กลายเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง กรณี “จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม” ไปออกรายการโหนกระแส เผชิญหน้า “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ที่ขึ้นป้ายทวงเงินเกือบ 3 แสน ทัวร์ลงสนั่น จนล่าสุดจั๊กกะบุ๋มได้ออกมาประกาศเตรียมบวชอโหสิกรรม และจะหาเงินมาเคลียร์แม่ปูนาบางส่วนของก่อน ขณะที่ก่อนหน้านี้ “เป็ด เชิญยิ้ม” ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร ได้เผยถึงจั๊กกะบุ๋มว่าหากไม่คิดถึงใคร ก็ขอให้คิดถึงนามสกุลเชิญยิ้ม

“จั๊กกะบุ๋ม” ขอพิจารณาตัวเอง ไม่ยึดติดนามสกุล “เชิญยิ้ม” แม้ทัวร์ลงหนักแต่ไม่คิดสั้น  Top News รายงาน

 

 

 

จั๊กกะบุ๋ม

 

ล่าสุดจั๊กกะบุ๋มได้เปิด เผยผ่านไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าไม่ยึดติดกับเรื่องนามสกุลเชิญยิ้ม หากทำให้เสียหาย จะพิจารณาตัวเองไม่ใช้ก็ได้ พร้อมเผยตอนนี้ได้ฉายาใหม่ “จั๊กกะบิด” ส่วนการยืมเงิน “นุ้ย เชิญยิ้ม” ชูเกียรติ เอี่ยมสุข

 

 

“ไม่แน่ใจว่าคนจะไปยึดติดอะไรกับนามสกุลเชิญยิ้ม มันเป็นคำต่อท้ายที่ศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว นามสกุลนี้มันมาอยู่กับผม แต่ไม่ได้หมายความว่าการทำผิดของคนๆ นึงจะทำให้คนทั้งองค์กรผิดไปเหมือนผม ไม่ใช่ ทุกคนไม่ได้ทำผิด ไม่ได้ผิดอะไร ถ้าทุกคนอยากให้ผมพิจารณาตัวเองไม่ใช้นามสกุลเชิญยิ้ม ผมก็ไม่ได้ซีเรียส ผมรู้อยู่แล้วว่าผมทำให้เขาเสียหาย กับนามสกุลที่พ่วงท้ายมาเป็นแบรนด์โลโก้ที่เขาสืบทอดมาหลายยุคหลายสมัย ผมก็ไม่ได้ยึดติดอะไร ผมก็ยอมรับความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้วว่าผมผิดจริงๆ ถ้าจะส่งผลกับความเชื่อของคนอื่นว่าความผิดพลาดของผมจะส่งผลต่อนามสกุลเชิญยิ้ม ผมพิจารณาตัวเองจะไม่ใช้ก็ได้”

 

 

ไม่คิดสั้นอยู่แล้ว ข้ามผ่านโซเชียล โพสต์กวนตีนแค่สีสัน “เรื่องคิดสั้นไม่คิดอยู่แล้ว ในแมสเซนเจอร์ข้อความในเฟซบุ๊ก ข้อความมาด่าผม 10 ข้อความให้กำลังใจ 20 พี่คิดว่าผมจะเลือกดูอะไร ผมมูฟออนจากตลกเบี้ยวหนี้ จั๊กกะบิดตอนนี้เป็นฉายาใหม่แล้ว ผมข้ามผ่านแล้ว ผมมองเป็นเสียงลมที่กระทบหู ผมเฉยๆ กับเรื่องนี้มานานมากแล้ว ตั้งแต่จั๊กกะบุ๋มเผาบ้าน จั๊กกะบุ๋มตีเมีย จั๊กกะบิด ผมเย็นชากับสิ่งที่เกิดขึ้น กับคำพูดที่มาจากโซเชียลมีเดีย ผมมองอยู่อย่างเดียว คนไทย 70 ล้านคน มีคนไทยแค่เศษเสี้ยวส่วนนึง ที่รุมด่าผมหลักพันคนหลักหมื่นคนก็แล้วแต่ แต่เชื่อว่าคนไทยอีกหลายล้านคนก็พร้อมให้อภัยผม ผมพร้อมพิสูจน์ตัวเองอยู่แล้ว ไม่เคยพูดว่าจะท้อ ถอย หลบหนีปัญหา ผมวางมันแล้ว ถ้าผมถือ ผมนอนไม่หลับ มันหนัก ผมอาจโพสต์กวนตีนไปบ้างก็สนุกสนานตลกโปกฮาของผม มันเป็นสีสันของผม เพราะผมไม่ได้เครียดอะไร จะมามัวนั่งจมปลักกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็แก้ไขไม่ได้ มันเป็นเรื่องเมื่อวาน จะให้เรื่องเมื่อวานมาหลอกหลอนผม ผมก็ทำอะไรไม่ได้”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

รับสร้างความผิดหวังให้ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ทั้งที่เมตตาให้เงิน 1 หมื่น พร้อมก้มกราบทุกคนที่มีบุญคุณ
“พี่นุ้ย เชิญยิ้ม เป็นคนที่มีเมตตากับผม วันที่ผมยืมเงินพี่นุ้ย ผมลำบาก ขอยืมตังค์สัก 2 หมื่นได้ไหม พี่นุ้ยบอกว่ามีแค่หมื่นเดียวเอง แล้วเอาไปนะ ไม่ต้องเอามาคืนพี่ ผมก็บอกว่าไม่ได้ครับพี่ ถ้าวันไหนผมมี ผมฟื้น ผมจะกลับมาคืนพี่แน่นอน ผมกับพี่นุ้ยลึกซึ้งเกินกว่าใช้คำว่าพี่น้อง แต่วันนี้ผมไปสร้างความผิดหวังให้กับพี่นุ้ยหลายเรื่อง

 

 

แกเสียใจกับสิ่งที่ผมทำเยอะ หลายเรื่อง ที่แกผิดหวัง แกโกรธไหม แกเลยความโกรธไปแล้ว เรามีโอกาสคุยกันล่าสุดเมื่อไม่นาน มันเลยความโกรธ จนแกให้อภัยผม แกได้แต่สอนผมในสิ่งดีๆ ให้ผมกลับตัว สุดท้ายผมก็ยังพูดเหมือนเดิมว่ายังรักและเคารพเหมือนเดิม ไม่มีความรู้สึกโกรธเกลียดพี่นุ้ย พ่อเป็ดเลยจากหัวใจ ตอนนี้ยังไม่โทรหาใคร ขอใช้เวลาเกี่ยวกับตัวเอง โฟกัสสิ่งที่ผมจะทำต่อจากนี้ก่อน ให้ทุกอย่างผ่านพ้น ให้เวลารักษาเยียวยาตัวเองก่อน เรายังไม่ได้หนีหายตายจากไปไหน วันนึงเราได้มีโอกาสพูดคุย ปรับความเข้าใจ กราบขอโทษ ผมพร้อมอยู่แล้วที่จะก้มกราบคนมีบุญคุณกับผมอยู่แล้ว

 

 

พ่อเป็ดแนะนำผม หลังส่งไลน์ไปหาพ่อเป็ด ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พ่อเป็ดบอกให้กลับมาแก้ไขมัน ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว ยิ่งพูดยิ่งแย่ ทำให้มันดีขึ้น ผมก็ได้รับคำสอนตรงนั้นจากพ่อเป็ด แค่นี้ผมก็ภูมิใจ ดีใจแล้ว อีกคนที่ไม่ได้ลืมเลยคือพ่อถั่วแระ คนที่มายืนคุยกับผม ก่อนมีเรื่องไม่กี่ชม. เพราะก่อนหน้านี้ผมมีปัญหาข่าวคราวแกก็เป็นคนเดียวที่เดินเข้ามาหาผม และถามว่ามันเป็นยังไง เล่าให้ฟังหน่อย มีพ่อถั่วแระ อาเป็ด พี่นุ้ย ที่ผมยังเคารพ”

 

 

 

ขอบคุณ : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น