No data was found

เปิดใจลูกสาว “ยายป่วยอัลไซเมอร์” เผยทำใจรับหลังปล่อยแม่อยู่ลำพัง โดนหมาขย้ำจนเกิดเหตุสะเทือนใจ

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดใจลูกสาว "ยายป่วยอัลไซเมอร์" เผยทำใจรับหลังปล่อยแม่อยู่ลำพัง โดนหมาขย้ำจนเกิดเหตุสะเทือนใจ

คืบหน้ากรณีเหตุสลด นางประไพพิศ สายสินธุ์ อายุ 74 ปี ผู้ป่วยอัลไซเมอร์ ซึ่งมีอาการ หลงๆ ลืมๆ เป็นเหตุให้เดินเข้าบ้านผิด ไปเข้าบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เป็นเหตุให้ถูกสุนัขที่เพื่อนบ้านเลี้ยงไว้ กัดทำร้าย จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา เบื้องต้น ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย กับผู้ที่เกี่ยวข้อง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 1 เม.ย.) ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสุทธินันทน์ เกตุชรา อายุ 50 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ ขณะตนอยู่ที่โรงพยาบาล ระหว่างนั้น เมื่อเวลาประมาณ 19.09 น.มีเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์ไปหาตน พร้อมบอกว่า “แม่ถูกหมากัด เป็นลมสลบ” ด้วยความตกใจตนจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุทันที แต่เมื่อมาถึงก็พบว่า แม่ได้เสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลเป็นรูคล้ายถูกของมีคมลึกใต้กกหูซ้ายใกล้ลำคอ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นภายในบ้าน ซึ่งตั้งแต่หลังเกิดเหตุต้นยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับทางเจ้าของบ้านแต่อย่างใด

 

นางสุทธินันทน์ ยอมรับว่า แม่เคยมีพฤติกรรมเข้าบ้านผิดหลายครั้ง เพราะป่วยเป็นอัลไซเมอร์ได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาตนคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เวลาไปไหนมาไหน ก็มักจะเอาแม่ไปด้วยกันทุกครั้ง แต่ระยะหลังๆ แม่มีอาการดีขึ้น เพราะกินยาตามแพทย์ตลอดเวลา แต่วันเกิดเหตุตนบังเอิญไม่ได้เอาแม่ไปรพ.ด้วย จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

 

 

สำหรับบ้านที่เกิดเหตุ นั้น ที่ผ่านมาแม่ตนไม่เคยหลงเข้าไปเลย เพราะบ้านหลังดังกล่าว มีการล็อคประตูโดยตลอด ประกอบกับมีสุนัขพันธุ์ไทยคอยเฝ้าเห่า อยู่ในบ้านตลอดเวลา แต่ไม่เคยเห็นกัดใคร ซึ่งในวันเกิดเหตุตนคาดว่า บ้านหลังนั้นดังกล่าว คงลืมล็อคประตู จึงทำให้แม่ตนเดินเข้าไปได้

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ติดใจการเสียชีวิตของแม่แต่อย่างใด เพราะมันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ในส่วนสภาพจิตใจของครอบครัวตอนนี้ก็ค่อนข้างย่ำแย่ยังไม่สามารถทำใจยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น