No data was found

พระเลขาฯยืนยัน “บิ๊กต่อ” ไม่เคยโอนเงินทำบุญ 1 แสนบาท ให้วัดเที่ยงพิมลมุข

กดติดตาม TOP NEWS

พระเลขาฯ ยืนยัน “พล.ต.อ.ต่อศักดิ์” ไม่เคยโอนเงินทำบุญ 1 แสนบาท ให้วัดเที่ยงพิมลมุข ตามที่ทนายษิทรา อ้าง

พระเลขาฯยืนยัน “บิ๊กต่อ” ไม่เคยโอนเงินทำบุญ 1 แสนบาท ให้วัดเที่ยงพิมลมุข – Top News รายงาน

จากที่กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ได้โพสต์ภาพนายตำรวจระดับสูง มาทำบุญที่วัดเที่ยงพิมลมุข ในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยระบุว่า บัญชีม้าวิ่งส่วยโอนเงินเข้าวัด 15 ธันวาคม 2565 เหลือจะเชื่อ ที่พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปเข้าพิธีสร้างพระ วันที่ 17 ธันวาคม 2565 ผมขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดพระครูสมุห์ นิพัทธ์ สุทันโต พระเลขาฯ เจ้าอาวาสวัดเที่ยงพิมลมุข กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่ามีเพจของทนายชื่อดัง กล่าวหาว่ามีการโอนยอดทำบุญมา 1 แสนบาทนั้น ทางวัดตรวจสอบแล้วไม่มี เนื่องจากวันนั้น พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ได้มาเป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีเททองหล่อพระ แล้วก็ทำบุญด้วยการใส่ซองถวายให้อดีตเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นการทำบุญตามปกติ ใช้เวลาเดินทางมาร่วมพิธีไม่เกินครึ่งชั่วโมง ก็เดินทางกลับ ซึ่งพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ เคยมาทำบุญที่วัดเป็นปกติอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้จะมานั่งสมาธิ และสนทนาธรรมกับอดีตเจ้าอาวาส เนื่องจากอดีตเจ้าอาวาสมีความรู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์ ซึ่งพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ มีความชื่นชอบในสายนี้อยู่แล้ว

พระเลขาฯ

ด้านนายก๋อย ไวยาวัจกรวัดเที่ยงพิมลมุข ซึ่งมีหน้าที่เกี่ยวกับการเงินของวัด กล่าวว่า เท่าที่ตนเองทราบ ในบัญชีวัดไม่มีเงินพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ โอนเข้ามา 1 แสนบาท ตามที่ทนายดังกล่าวอ้าง แต่ท่านจะมาทำบุญที่วัดอยู่เป็นประจำ ซึ่งเคยเป็นเจ้าภาพทอดกฐินเมื่อปี 2565 และสร้างถนนเข้าวัด เนื่องจากเจ้าอาวาสได้เปรยไปว่าทางเข้าวัดลำบาก

จากนั้น พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ก็ดำเนินการสร้างทางให้ และล่าสุดเมื่อปลาย 2565 พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ยังได้เป็นเจ้าภาพดีดโบสถ์ของวัดขึ้น เพื่อให้พ้นจากน้ำท่วม ซึ่งเมื่อปี 2565 พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ได้มาที่วัดอยู่บ่อยครั้ง แต่หลังจากได้เป็น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแล้ว ก็ไม่ค่อยได้เข้ามาอีก อาจจะเป็นเพราะว่ามีภารกิจงานประจำมาก แต่ขอยืนยันอีกครั้งว่า เงิน 1 แสนบาท ที่ทนายกล่าวอ้าง ไม่มีเข้ามาในบัญชีของวัดจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น