No data was found

“นายกฯ” เกาะขอบสนามเชียร์ทีมชาติไทย พร้อมให้กำลังใจนักเตะทำเต็มที่

กดติดตาม TOP NEWS

นายกฯ เกาะขอบสนาม เชียร์ทีมชาติไทย พร้อมให้กำลังใจนักเตะเต็มที่ เชื่อทุกคนรู้หน้าที่ ขณะแฟนบอลตะโกน 3-0 ก่อนยกนิ้วโป้ง ด้าน “มาดามแป้ง” ชี้ 1-0 ก็ดีใจแล้ว

“นายกฯ” เกาะขอบสนามเชียร์ทีมชาติไทย พร้อมให้กำลังใจนักเตะทำเต็มที่ – Top News รายงาน

นายกฯ

วันนี้ (26 มี.ค.67) เวลา 17.30 น. นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้แวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณหน้าสนาม พร้อมเปิดเผยสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า “ตื่นเต้น และรู้สึกดีใจที่บรรยากาศก่อนการแข่งขันที่มีแฟนบอลให้กำลังใจ และอยากให้คนไทยร่วมเชียร์บอลไทยไปด้วยกัน วันนี้อาจจะเป็นวันของเรา”

หลังจากนั้น เวลา 17.43 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพฯ เพื่อรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พบทีมชาติเกาหลีใต้ โดยมีนางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายกรัฐมนตรีว่า วันนี้ได้เตรียมเสื้อผ้าขาวม้ามามอบให้ “เมสซี่เจ” นายชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยหรือไม่ นายกฯ ระบุว่า “ยังไม่แน่ใจ จำไม่ได้เหมือนกัน”   จากนั้นสื่อได้ถามว่า ก่อนเกมการแข่งขัน หากมีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนักเตะในห้องแต่งตัว จะพูดให้กำลังใจอย่างไร นายกรัฐมนตรีระบุว่า “ก็คุย และจะให้กำลังใจเต็มที่ เชื่อว่านักเตะทุกคนรู้หน้าที่อยู่แล้ว”

ส่วนเรื่องบรรยากาศ การเชียร์ฟุตบอลวันนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ดีมาก มีแฟนบอลเข้ามาแน่นเอียด ภูมิใจแทนคุณนวลพรรณ ไม่เคยเห็นขนาดนี้มาก่อน   ขณะเดียวกันมีแฟนบอลตะโกนบอกนายกรัฐมนตรีว่า “นายกฯ ครับ 3-0 นะครับ 3-0“ ทำให้นายรัฐมนตรีหันมามอง พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้ ก่อนที่นางนวลพรรณ จะหันมาตอบว่า “ 1-0 ก็ดีใจแล้ว”

จากนั้นนายกฯ ได้เดินทางเข้าไปภายในพิพิธภัณฑ์กีฬาแห่งชาติ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมด้วยนางนวลพรรณ เพื่อรับชมการการแข่งขัน   สำหรับบรรยากาศ ก่อนเกมแข่งการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย มีแฟนบอลเริ่มทยอยเดินทางเข้าสู่สนามเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าเกมวันนี้จะมีแฟนบอลเข้าสู่สนามเต็มความจุของสนามที่สามารถรองรับได้กว่า 40,000 ที่นั่ง

เชียร์ทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซีพี ออลล์ เปิดแนวคิด Sustainability framework 2024-2025 "2ลด 4สร้าง 1DNA" เคียงคู่ชุมชน สร้างสรรค์สังคมยั่งยืน
"พิชัย" เผยครม.อนุมัติงบ 67 เพิ่ม ใช้ทำ "ดิจิทัลวอลเล็ต" เล็งกระตุ้นศก.ระยะสั้น
“แซค ธราวุฒิ” ท็อปนิวส์ เผยแรงบันดาลใจ 4 ชุดสุดปัง บุกรายงาน ‘หนังเมืองคานส์ 2024’
"พิชิต" ลาออกรมต.แล้ว เลี่ยงกระแสกดดัน ลดผลกระทบรัฐบาลทำงาน
"สมศักดิ์" ลั่นปมข้าว 10 ปี ควรจบได้แล้ว แนะต้องดูข้าวที่ตรวจแล้ว ก่อนพิจารณาส่งขาย
ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่
"นายกฯ" สั่งหน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ลดธงครึ่งเสา ไว้อาลัย "ประธานาธิบดีอิหร่าน"
“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น