No data was found

สุดคึกคัก บรรยากาศแฟนบอลต่อแถว รอเข้าสนาม เชียร์ “ทัพช้างศึก” สู้เกาหลี “มาดามแป้ง” ให้กำลังใจนักเตะ ลั่นวันนี้คงเป็นวันของเรา

กดติดตาม TOP NEWS

สุดคึกคัก บรรยากาศแฟนบอลต่อแถว รอเข้าสนาม เชียร์ "ทัพช้างศึก" สู้เกาหลี "มาดามแป้ง" ให้กำลังใจนักเตะ ลั่นวันนี้คงเป็นวันของเรา

26 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหน้าสนามมีแฟนบอลจำนวนมากมายืนต่อแถวเข้าคิวรอเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะเปิดให้แฟนบอลเข้าสนามตั้งแต่ช่วงเวลา 16.30 น. ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และมีบูธกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกมากกมาย

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ โดยได้เปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

 

 

 

โดยพิ่มช่องทางเข้า Main entrance 2 บริเวณด้านสระว่ายน้ำอีก 15 ช่อง รวมกับด้านหน้า เป็น 30 ช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกแฟนบอล รวมถึงยังเปิดให้แฟนบอลเข้าสู่สนามเร็วขึ้นกว่าเดิม คือ ก่อนเกม 3 ชั่วโมง หรือ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เพื่อระบายความแออัด และช่วยให้การตรวจค้น รวมถึงตรวจบัตร มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหนึ่งในสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เข้ามาช่วยดูแล และสั่งเข้มงวดเรื่องนี้เต็มที่ โดยเพิ่มเจ้าหน้าที่บริเวณจุดต่างๆ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แฟนบอล ทั้งในสนาม และ นอกสนาม

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 , Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

 

 

 

 

ขณะที่ทางด้านคุณนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย หรือ มาดามแป้ง บอกว่าเกมนี้รู้สึกตื่นเต้นแต่ก็เชื่อว่านักเตะของเราจะผ่านไปได้และทำผลงานได้ดี พร้อมกับขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เดินทางมาให้กำลังใจ

พร้อมทิ้งท้ายว่าวันนี้คงจะเป็นวันของเรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น