No data was found

โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ “ออฟฟี่ แม็กซิม” หลังเข้าผ่าตัดสมอง

กดติดตาม TOP NEWS

อัปเดตอาการล่าสุดของ “ออฟฟี่ แม็กซิม” หลังเข้ารับการผ่าตัดสมอง เผยภาพ-อาการล่าสุดสมองยังบวม ยังอยู่ที่ ICU

โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ “ออฟฟี่ แม็กซิม” หลังเข้าผ่าตัดสมอง– Top News รายงาน

แฟนคลับตกใจ เป็นห่วงอย่างมาก สำหรับอาการล่าสุดของ ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริพัฒนกุล ที่ก่อนหน้านี้ป่วย เลือดออกในสมอง จนต้องเข้าแอดมิตด่วน ซึ่งคุณหมอได้ทำการตรวจ MRI พบว่าบริเวณสมองซีกซ้ายมีเลือดออก มีเส้นเลือดโป่งพอง หมอจึงสันนิษฐานว่าบริเวณนั้นคือต้นเหตุที่ทำให้เลือดไหลออกมา จึงต้องทำการยิงสีเพื่อตรวจหาสาเหตุ และได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อขยายเส้นเลือด เพื่อเข้าไปเลี้ยงบริเวณสมองซีกขวานั้น

วานนี้(24 มี.ค.67) เฟซบุ๊ก Yuttana Sutthiprapha ได้โพสต์ภาพล่าสุด ขณะสวมกอด ออฟฟี่ นอนบนเตียงคนไข้ พร้อมข้อความว่า..“พระคุ้มครองนะครับออฟฟี่ อยู่ในการดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิดแล้ว พี่ขอให้หนูปลอดภัย พักผ่อนเยอะๆนะคะเดี๋ยวก็หายแล้ว Orapan Dansiriwattanakun

ออฟฟี่ แม็กซิม

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ้งก่อนหน้านี้คนใกล้ชิดของออฟฟี่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอัปเดตอาการของ ออฟฟี่ ในตอนนี้ให้ทราบว่า..
อัปเดตอาการของออฟฟี่นะครับ วันที่ 24 มีนาคม 2567
หลังจากเข้ารับการตรวจบริเวณสมองตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 เนื่องจากมีอาการปวดหัวมาในรอบหลายๆวันก่อนหน้านี้ คุณหมอทำการตรวจ MRI พบว่าบริเวณสมองซีกซ้ายมีเลือดออก มีเส้นเลือดโป่งพอง หมอจึงสันนิษฐานว่าบริเวณนั้นคือต้นเหตุที่ทำให้เลือดไหลออกมา จึงต้องทำการยิงสีเพื่อตรวจหาสาเหตุ
วันที่ 21 มีนาคม 2567 ออฟฟี่ได้เข้ารับการการฉีดสีเข้าไปในสมอง พบว่ามีเส้นเลือดในสมองโป่งพองเป็นสาเหตุที่ทำให้มีเลือดออกบริเวณสมองซีกซ้าย จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองโดยเร่งด่วน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อาการของออฟฟี่มีการตอบสนองลืมตาดูได้บ้าง แต่ด้วยสภาวะร่างกายที่ค่อนข้างอ่อนแอ มีอาการสมองบวม จึงไม่สามารถสื่อสารได้ หลังจากนั้นตรวจพบว่ามีเส้นเลือดตีบบริเวณสมองซีกขวา ทำให้สมองซีกขวาไม่ทำงาน ร่างกายซีกขวาไม่ตอบสนองหลังการผ่าตัด จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดรอบที่ 2 เพื่อขยายหลอดเลือด

วันที่ 22 มีนาคม 2567 ออฟฟี่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อขยายเส้นเลือด เพื่อเข้าไปเลี้ยงบริเวณสมองซีกขวา ปรากฏว่าผลจากการผ่าตัดออกมาค่อนข่างดี แพทย์ทำการรักษาได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ มีอาการสมองบวม ออฟฟี่มีการตอบสนองจ้องมองได้และน้ำตาไหล มือด้านซ้ายพยายามสื่อสารกับเรา มือและเท้าด้านขวามีการกระดิกเริ่มขยับได้บ้าง พยาบาลที่ดูแลบอกว่าดีขึ้นมากกว่าเมื่อวาน เริ่มรู้สึกตัวยกหัวขึ้นหมอนได้และถามว่าเจ็บมั้ยก็พยักหน้าและก็มีการมองตามและสื่ออารมณ์ได้แต่ยังพูดกับเราไม่ได้เพราะใช้เครื่องช่วยหายใจ

วันที่ 23 มีนาคม 2567 อาการของออฟฟี่ตอนนี้ยังทรงตัวอยู่ ในห้อง ICU ยังคงให้ยาลดอาการสมองบวม ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น
วันที่ 24 มีนาคม 2567 อาการล่าสุดของออฟฟี่ร่างกายฝั่งขวามีการตอบสนองสามารถยกมือขวาได้มากขึ้น แต่ยังมีอาการสมองบวม แพทย์จึงให้ยาลดบวมอย่างต่อเนื่อง ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างไกล้ชิด
ส่วนเรื่องงานที่ออฟฟี่รับไว้ ออฟฟี่ขอรบกวนขอความเห็นใจจากพี่ๆทุกคนด้วยนะคะ ออฟฟี่ไม่ได้หนีหายไปไหน หรือไม่มีความต้องการที่จะเบี้ยวงานแต่อย่างใด ออฟฟี่ยืนยันว่าป่วยจริง ได้รับการรักษาอยู่ที่ ICU จริง หากออฟฟี่อาการดีขึ้น แล้วจะรีบกลับมาทำงานที่รับไว้โดยเร่งด่วน หากมีเรื่องด่วนที่เกี่ยวกับงานที่ออฟฟี่รับไว้ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 080-955-5456
ส่วนเรื่องอาการของออฟฟี่ ทางเราจะพยายามอัพเดทให้เรื่อยๆครับ
ขอบคุณครับ

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากที่เป็นแฟนคลับของออฟฟี่ แม็กซิม ได้เข้ามาคอมเมนต์ความคิดเห็นแสดงความเป็นห่วงอวยพรให้กำลังใจ ขอให้ออฟฟี่ หายจากอาการป่วยไวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น