No data was found

รวบตัวแล้ว “2 โจ๋ บุกปั๊มน้ำมัน” ต่อยหน้าพนักงานสาว จมูกฉีก ก่อนชิงเงินที่เตรียมเป็นค่าเทอมลูกหลบหนี

กดติดตาม TOP NEWS

รวบตัวแล้ว "2 โจ๋ บุกปั๊มน้ำมัน" ต่อยหน้าพนักงานสาว จมูกฉีก ก่อนชิงเงินที่เตรียมเป็นค่าเทอมลูกหลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนพหลโยธิน ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมหมวกกันน็คอค สีดำ คนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อค สีขาว เข้ามาภายในปั๊มน้ำมัน มาดูลาดเลา จากนั้น ขับขี่ตรงเข้าไปพนักงานเติมน้ำมัน หญิง ที่นั่งอยู่ คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถ ตรงเข้าไปกระชากกระเป๋าที่คล้องคอเอาไว้ เกิดการต่อสู้ยื้อแย่งกัน คนร้าย ชกไปที่ใบหน้า ของพนักงานปั๊มน้ำมัน จากนั้นได้กระเป๋า ภายในมีเงินสดกว่า 20,000 บาท ขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายนายณัชพล ธรรมบุญ อายุ 25 ปี ชาว จ.ปทุมธานี และนายสมศักดิ์ เนียมประเสริฐ อายุ 26 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร 2 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์พนักงานปั๊มน้ำมัน โดยถูกจับกุมได้ในพื้นที่ สายไหม กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ในการก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนหาเหยื่อเพื่อก่อเหตุชิงทรัพย์ จนผ่านบริเวณปั๊มน้ำมัน แล้วเห็นพนักงานปั๊มน้ำมัน เป็นผู้หญิง นั่งอยู่สะพายกระเป๋า จึงขี่รถเข้ามาในปั๊มน้ำมันไปจอดหน้าห้องน้ำเพื่อดูลาดเลา จนเห็นว่ามีพนักงานอยู่ไม่กี่คน จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปจอดกับที่ผู้เสียหายนั่งอยู่ ผู้ต้องหาที่นั่งซ้อนท้ายลงจากรถ ตรงเข้าไปกระชากกระเป๋าจากผู้เสียหาย เกิดการต่อสู้ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้เสียหายด้วยการชกต่อยใบหน้าจนล้มลง ก่อนกระชากกระเป่าขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

 

ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายพงศกรณ์ สวาย อายุ 53 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ได้เข้ามาต่อว่า ผู้ต้องหา ไม่น่าที่จะมาก่อเหตุ ทำไมไม่ไปประกอบอาชีพสุจริต ทรัพย์สินที่ได้ไป พนักงานปั๊มน้ำมันต้องทำงานแลกมา เก็บเงินเพื่อไว้ดูแลลูก แล้วยังมาทำร้ายร่างกายเขาซ้ำอีก

ด้าน พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เป็นการก่อเหตุที่อุกอาจมาก หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจชุดสืบสวน ของ สภ.พระอินทร์ราชา และชุดสืบสวน ตำรวจภูธร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เร่งรัดสืบสวน จากภาพกล้องวงจรปิด พยานหลักฐานต่างๆ จนทราบตัวผู้ต้องหา ติดตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ หลังถูกจับกุมผู้ต้อหายังมีการปฏิเสธ เรื่องของทรัพย์สิน ซึ่งมีการซุกซ่อนไว้ในกางเกงในของผู้ต้องหา ผู้ต้องหามีประวัติเคยถูกจับกุมในคดีชิงทรัพย์ และอีกคนเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด ชักชวนกันมาก่อเหตุ จึงอยากให้ผู้ประกอบการปั๊มน้ำมันเพิ่มความระมัดระวังไม่ให้พนักงานพกเงินสดติดตัวไว้จำนวนมาก และควรให้พนักงานที่เป็นชาย เข้าทำงานในช่วงเวลากลางคืน เพื่อไม่ให้เป็นเป้าหมายที่คนร้ายหวังที่จะก่อเหตุ

 

 

 

นายพงศกรณ์ สวาย อายุ 53 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า พนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ คือ นางสาววิมลรัตน์ สระทองสงค์ ที่บริเวณใบหน้า จมูกฉีกต้องเย็บ 5 เข็ม บริเวณหน้าผาก มีบาดผลต้องเย็บ 2 เข็ม น้องพนักงาน ยังตกใจรูสึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทรัพย์สินที่คนร้ายได้เป็นเงินส่วนตัวของพนักงาน จำนวน 20,000 บาท ซึ่งตนเองเพิ่งจะทราบเป็นเงินที่เตรียมจะโอนไปให้ลูก เป็นค่าเทอม และเงินสดประมาณ 8,000 บาท เป็นเงินของปั๊มน้ำมัน อยากจะฝากถึงผู้ต้องหาทำไมถึงไม่ยอมทำงานสุจริต ทุกคนอยากได้เงินต้องทำงาน คนต่างด้าวเข้ามาในประเทศไทย เขายังต้องทำงานเพื่อแลกเงิน งานมีให้ทำหลายอย่างทาสุจริต ตอนนรี้ทางปั๊มน้ำมันจะไม่ให้พนักงานเก็บเงินไว้กับตัวเยอะอยู่แล้ว ถ้าเงินจำนวนมากต้องเก็บเข้าเซฟทันที เพิ่งจะทราบจากพนักงานว่า ได้เอาเงินสดติดตัวเพื่อจะเอาไปให้ลูกเป็นค่าเทอม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น