No data was found

สาวไทยถึงกับงง รดน้ำต้นไม้อยู่ดีๆ หนุ่มพม่า หัวร้อน โดดข้ามกำแพงตีหัวเย็บ 14 เข็ม

กดติดตาม TOP NEWS

สาวไทยถึงกับงง รดน้ำต้นไม้อยู่ดีๆ หนุ่มพม่า หัวร้อน โดดข้ามกำแพงตีหัวเย็บ 14 เข็ม

นี่เป็นคลิปจากโซเชียล ของหญิงสาวชาว ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ที่โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด หลังถูกหนุ่มชาวเมียนมา ปีนกำแพงบ้านเข้ามาและใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักและไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน

 

 

 

 

โดยในคลิปจะเห็นว่า คนร้ายกระโดดกำแพงข้ามเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ทำการถอดข้อต่อสายยางฉีดน้ำออก แล้วกระโดดข้ามกำแพงกลับเข้าไป ต่อมาผู้บาดเจ็บได้เดินมาจุดที่สายยางหลุด ก่อนเดินไปปิดน้ำแล้วกลับมาต่อสายยางน้ำ ขณะนั่งก้มหน้าเพื่อต่อสายยางรดน้ำ คนร้าย ที่แอบซ่อนอยู่ได้กระโดดกำแพงเข้ามา และใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสกระหน่ำตีผู้บาดเจ็บก่อนหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านผู้บาดเจ็บ ในพื้นที่หมู่ 3 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ทิชากร พรมมาอิน อายุ 41 ปี น.ส.ทิชากร เปิดเผยว่า ปกติตนไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้เนื่องจากเปิดร้านติดตั้งผ้าม่านอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรี และช่วงนี้เป็นเดือนรอมฏอน ตนจึงกลับมาอยู่เป็นเพื่อนแม่ กระทั่งเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 16 มีนาคม 2567 ขณะที่มารดาและญาติพี่น้องกำลังทำระมาดอยู่ในบ้าน และตนได้ออกมารดน้ำต้นไม้อยู่ในบริเวณบ้านได้เห็นข้อต่อสายยางหลุดจึงได้เดินไปปิดน้ำ เมื่อเดินกลับมาและกำลังนั่งต่อสายยางได้มีชายชาวเมียนมา ทราบชื่อต่อมา คือ นาย เนรินโก้ อายุ 29 ปี ได้กระโดดข้ามกำแพงเข้ามาในบริเวณบ้านและใช้ท่อนไม้ยูคาลิปตัสกระหน่ำตีตน 2 ครั้งจนล้มลงตนจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายได้กระโดดกำแพงหลบหนีไปและญาติได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านแหลม จ.เพชรบุรี แพทย์ตรวจสอบพบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะต้องเย็บ 14 เข็ม และนิ้วโป้งมือซ้ายหัก ก่อนนำคลิปไปโพสต์เตือนภัยในโซเซียล

 

 

 

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายเนรินโก้ อายุ 29 ปี ชาวเมียนมา ลูกจ้างก่อสร้างที่พักอยู้ที่บ้านนายจ้าง ซึ่งอยู่ติดกับบ้านผู้บ้านเจ็บ จึงเข้าทำการจับกุมตัวนายเนรินโก้ ได้ภายในคืนเกิดเหตุ โดย นายเนรินโก้ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงเนื่องจากไม่พอใจที่ น.ส.ทิชากร รดน้ำต้นไม้และน้ำได้เข้ามายังบ้านนายจ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อนายเนรินโก้ บุกรุกยามวิกาล และใช้อาวุธทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น