No data was found

สุดชิล “3นิ้ว” จัดเต็มปาร์ตี้น้ำเมา อ้างคิดถึงเพื่อนในคุก แต่หน้าระรื่นยกแก๊ง

กดติดตาม TOP NEWS

แบบนี้ก็มีด้วย “3นิ้ว” จัดเต็มปาร์ตี้น้ำเมา กินดื่มไม่ยั้ง อ้างคิดถึงเพื่อนในคุก แต่ถ่ายรูปออกมาหน้าระรื่นทั้งแก๊ง

สุดชิล “3นิ้ว” จัดเต็มปาร์ตี้น้ำเมา อ้างคิดถึงเพื่อนในคุก แต่หน้าระรื่นยกแก๊ง  Top News รายงาน 

 

3 นิ้ว

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แก๊ง 3 นิ้ว อ้างว่าคิดถึงเพื่อนที่ติดคุก เลยนัดกันออกมาดื่มกิน ร้องเพลงกันแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่วงหัวค่ำ ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง มีการจัดกิจกรรมชื่อว่า จาก ‘เรา’ ถึง ‘ทุกคนในเรือนจำ‘ ซิงค์ ฟอร์ ไรท์ โดยกิจกรรมนี้ เป็นการเชิญชวนทุกคนมาดื่ม และส่งบทเพลงถึงเพื่อนที่อยู่ในเรือนจำ พร้อมดนตรี และเรื่องเล่าถึงผู้ต้องขังคดีการเมือง ภายในงานมีเพื่อนสนิท และคนในครอบครัว เล่าถึงชีวิตผู้ต้องขังทางการเมือง

 

 

โดยมีแนวร่วม 3 นิ้วมาร่วมงาน ทั้ง นายนภสินธุ์ ตรียาภิวัฒน์ หรือ สายน้ำ ทะลุวัง ,แบม อรวรรณ ภู่พงษ์ ,บิวตี้ ทะลุวัง , กิ๊ฟ น้องสาวของเก็ท โสภณ รวมถึงพ่อของเก็ท ก็มาด้วย

 

 

ทั้งนี้ แต่ละคนก็ได้สลับหมุนเวียนขึ้นมาเล่าเรื่องต่างๆ ของเพื่อนที่ถูกจำคุกในเรือนจำ โดยสายน้ำ ได้พูดถึงตะวันและแฟรงค์ว่า ตะวันและแฟรงค์ เหมือนเด็กคนอื่นทั่วไป ตะวันติดคุกมารอบที่สาม แฟรงค์ติดคุก รอบ 2 สามข้อเรียกร้องของผู้ต้องหาทั้งสอง ไม่ใช่เรื่องไกลตัว เพื่อนของตนไม่ใช่มาเฟีย วันนี้ตนจึงร้องเพลงแสงดาวแห่งศรัทธา เพราะเพลงนี้ เป็นเพลงที่ตะวันและแฟรงค์ ร้องก่อนเข้าเรือนจำ และหวังว่าเราจะได้มากอดกันอีกครั้ง

 

 

 

ขณะที่ บิวตี้ ได้พูดถึง ’บุ้ง ทะลุวัง‘ ว่า ตอนนี้บุ้งใบหน้าโทรมมาก ตัวเล็ก เราค่อนข้างสะเทือนใจ ที่พี่บุ้งอดอาหารอยู่ แต่ก็ยังฝากความห่วงใยมาถึงเรา ซึ่งพี่บุ้งเหมือนเป็นพี่สาวเราคนเดิม พี่บุ้งบอกว่า ฝันถึงบิวตี้ตลอดเลย ฝันว่าทำกิจกรรมด้วยกัน ฝันว่าออกไปใช้ชีวิตด้วยกัน วันนี้จึงมาร้องเพลงที่คิดถึงเขาเสมอ คือเพลง ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง

 

 

 

ส่วน ’กิ๊ฟและไฮยีนส์’ ฝากคำพูดถึง ‘เก็ท โสภณ‘ ไฮยีนส์ เพื่อนสนิทของเก็ท บอกว่า พวกเราไปเยี่ยมเก็ทบ่อย เก็ทมักเล่าเรื่องที่ไม่เครียดให้ฟัง เก็ทอยู่ในเรือนจำ อาบน้ำทุกวันเลย เพราะไปขโมยสบู่ของสมเด็จในเรือนจำ เราเจอกับเก็ท เพราะไปสมัครกลุ่มมวลชนอาสาของวีโว่ เก็ทบอกว่า กลุ่มจีนเทาอยู่ในเรือนจำเยอะ และกลุ่มจีนเทาก็เอ็นดูเก็ท เรียกเก็ทมากินสเต็กด้วย ทั้งนี้ ตนก็ขอสื่อสารว่า ไม่อยากให้ทุกคนลืม “แม็กกี้” คดี ม.112 ที่ตอนนี้ถูกย้ายไปเรือนจำคลองเปรมแล้ว

ด้านกิ๊ฟ น้องสาวของเก็ทโสภณ ยอกว่า เรารู้จักเก็ทเมื่อ 23 ปีที่แล้ว เพราะเราเป็นพี่น้องกัน มีทะเลาะกันบ้าง มีรักกันบ้าง หลายช่วงที่ผ่านมา พวกเราก็ซัพพอร์ทกัน การที่มีคนในครอบครัววัยใกล้กัน ทำให้เราผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ วันนี้จึงเลือกร้องเพลง คิดถึง ของซิลลี่ฟูลส์ เพราะเป็นก้อนความคิดถึงก้อนใหญ่ ที่จะมอบให้กัน

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า บรรยากาศในงานปาร์ตี้เป็นไปอย่างคึกคัก นอกจากกิจกรรมที่จัดแล้ว แต่ละคนยังดื่มและดริงค์กันอย่างเต็มที่ ไม่ได้มีใครสีหน้าโศกเศร้าแม้แต่คนเดียว

 

 

ขอบคุณภาพ : ไข่แมวชีส

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บุกจับ "นายช่างโยธา กทม." เรียกเงินใต้โต๊ะ 9 ล้าน แลกแก้แบบถนน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้รัฐพีอาร์หนัก "ข้าว 10 ปี" ต้องระวังผลกระทบยอดขายปีหน้า
เริ่มได้กลิ่นตุๆ! "สุริยะใส กตะศิลา" ชี้ผิดคาดสมัคร "สว." หรอมแหรม แฉแทคติกฮั้วเลือกกันเองแต่จับมือใครดมไม่ได้
"สันติสุข" เตือนเสี่ยงคุก ย้ำซื้อหวย "ลอตเตอรี่พลัส" ผิดกม. ชี้เล่ห์เหลี่ยมคนขายกินกำไรรวยอู้ฟู่
"อนุทิน" มอบผู้ว่าฯทุกจังหวัด ทำแผนป้องกันระงับอัคคีภัย หลัง พบสถิติเกิดไฟไหม้พุ่ง
ระทึกอีก บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน ช็อกคนในงานประกาศลั่น ถ้าไม่หลบก็ชน แฉเล่นพนันโจ่งครึ่ม
ระดมทีมเร่งค้นหา "ประธานาธิบดีอิหร่าน" หลังเฮลิคอปเตอร์ตก
คลิปบีบหีวใจ นาทีช่วยชีวิต "เด็กเล็ก" กินขนมปังติดคอ อาการหนักจนไม่มีเรี่ยวแรง
สุดปังไม่เหมือนใคร ลูกหลานไอเดียเก๋ นำของใช้-อาหาร แต่งหน้าหีบศพแม่ แทนใช้ดอกไม้สด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น