No data was found

สลด รถตู้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อย บนถนนสายสี่คิ้ว-อุบลราชธานี ดับ 1 เจ็บเพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

รถตู้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อย ขณะจอดเสียกลางถนน ส่งผลให้คนขับรถตู้เสียชีวิต ส่วนคนที่นั่งมาในรถบาดเจ็บเล็กน้อย 7 ราย

สลด รถตู้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อย บนถนนสายสี่คิ้ว-อุบลราชธานี ดับ 1 เจ็บเพียบ – Top News รายงาน

ชนท้ายรถบรรทุก

เวลาประมาณ 05.00 น.วันนี้ (19 มีนาคม 2567) ตำรวจ สภ.ปราสาท พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถตู้เสียหลักชนท้ายรถบรรทุกอ้อยขณะจอดเสียกลางถนน บนทางหลวงหมายเลข 24 สายสี่คิ้ว-อุบลราชธานี บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 185-186 ใกล้กับสามแยกไฟแดงนิคมสร้างตนเองปราสาท เส้นทางมุ่งหน้าเข้า อ.ปราสาท เขตพื้นที่เทศบาลนิคมสร้างตนเองปราสาท ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ส่วนคนขับรถตู้เสียชีวิต

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ISUZU หมายเลขทะเบียน 82-8399 บุรีรัมย์ จอดอยู่ในสภาพถูกชนท้าย ส่วน นายเดชพิพัฒน์ จีนปรีชา อายุ 35 ปี เป็นชาว จ.บุรีรัมย์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด / ส่วนรถตู้ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นข-5847 สุรินทร์ ชนอัดติดกับท้ายรถบรรทุก / ทราบชื่อคนขับ นายประกอบ สมานจิตร อายุ 55 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เสียชีวิตติดภายในรถ / เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้อุปกรณ์ ตัดถ่าง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้สำเร็จ และนำศพส่งชันสูตรที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลปราสาท ต่อไป

นอกจากนี้ภายในรถตู้ยังพบ ผู้บาดเจ็บอีก 7 ราย ที่นั่งมาในรถตู้ โดยหนึ่งในนั้นคือ นางศิริรัตน์ พิมลเกตุ อายุ 71 ปี ชาว จ.สุรินทร์ มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีอาการจุดแน่นหน้าอก และมีอาการทางกระดูกต้นขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลปราสาท อย่างเร่งด่วน / ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย ยังไม่ทราบชื่อ / เบื้องต้นพบว่า มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และในเวลาต่อมา แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถบรรทุกอ้อยสับ เพื่อจะไปส่งที่โรงงานน้ำตาลสุรินทร์ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเครื่องยนต์ขัดข้องเสียอยู่กลางถนน จึงได้นำกรวยที่ติดมากับรถ ไปวางที่ท้ายรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ระหว่างนั้น ได้เดินไปหน้ารถ เพื่อหยิบโทรศัพท์ โทรหาช่างมาซ่อมรถ และได้ยินเสียดังมาจากทางท้ายรถ จึงรีบไปตรวจสอบ พบรถตู้โดยสารชนท้ายรถตนเองที่จอดอยู่ จึงได้โทรประสานไปทางสายด่วน 1669 เพื่อขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และสอบสวนพยานที่เห็นเหตตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว
ตุรกี ตัดสัมพันธ์ทางการค้ากับอิสราเอล
"นายใหญ่" บุกใต้เปิดดีลการเมือง "สุวัจน์" ตะลอนไปอีสาน เคลียร์ปมสลับเก้าอี้ "รมต." มุ้งใหญ่โคราช พร้อมจัดทัพเลือกตั้ง "นายกอบจ." ใกล้ระเบิดศึก
"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น