logo

สุดเศร้า แม่ร่ำไห้รับศพ ลูกสาวผูกคอดับปริศนา คาใจหลังเห็นจดหมายสั่งลา เผยแฟนเคยทำร้าย

สุดเศร้า แม่ร่ำไห้รับศพ ลูกสาวผูกคอดับปริศนา คาใจหลังเห็นจดหมายสั่งลา เผยแฟนเคยทำร้าย

สุดเศร้า แม่ร่ำไห้รับศพ ลูกสาวผูกคอดับปริศนา คาใจหลังเห็นจดหมายสั่งลา เผยแฟนเคยทำร้ายบ่อย TOPNEW รายงาน

จากกรณีพบศพนางสาวอรอรุณ เนาวราช หรือน้องฝน อายุ 21 ปี เสียชีวิตปริศนา และมีผ้าขนหนูผูกอยู่กับคอมเพรสเซอร์แอร์ และพบจดหมายสั่งลา ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว-วังหิน 82 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด แม่ของน้องฝน นางสาว ดาว ฤทธาพรม อายุ 55 ปี นำเอกสารเข้าติดต่อรับศพ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพไปประกอบพีธีทางศาสนา ที่วัดลาดปลาเค้า

สาวผูกคอดับปริศนา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองยังคาใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว เพราะผ้าที่ใช้ผูกคอ กับคอมพ์แอร์มีระยะที่ไม่สูง ขายืนถึง สภาพศพนอนพับขาอยู่กับพื้น และจดหมายสั่งลา จึงคิดว่าลูกสาวไม่ได้เป็นคนเขียน และลูกสาวไม่เคยมีนิสัยแบบนี้ ที่ผ่านมาลูกจะไม่ค่อยเชื่อฟังตนเอง แต่กับคนอื่นก็จะมีเชื่อฟังบ้าง ตนเองจึงฝากลูกสาวทำงานเป็นมาร์กกี้โต๊ะสนุกเกอร์ เพราะตนเองทำงานที่นี่มานานแล้ว ก่อนหน้านี้ลูกสาวทำงานร้านข้าวมันไก่ในตลาดกับแฟนหนุ่ม และมักถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ และลูกเคยมาพักอาศัยเช่าห้องกับตนเอง ก็ถูกตามมาทำร้ายร่างกาย ซึ่งช่วงนั้นตนเองเพิ่งรับการผ่าตัดมา จึงช่วยอะไรลูกสาวไม่ได้ นอกจากนี้ แฟนของลูกสาวเคยขโมยเงิน แต่ลูกสาวจับได้ จึงเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายลูกสาวอีก จนตนเองต้องกราบเท้าขอชีวิตลูก และบอกกับฝ่ายชายว่าอย่ามาทำร้ายลูกของตนเองเลย

 

 

ต่อมาน้องฝนได้มาเช่าห้องใหม่ได้ 3-4 เดือน โดยฝ่ายชายบอกว่าจะไม่ยุ่งกับลูกสาวอีก เพราะมีแฟนใหม่แล้ว แต่พี่สาวของน้องฝนเห็นฝ่ายชายมาพักอยู่กับน้องฝน เวลาที่ตำรวจลง เพราะว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมเสพยา และขายยาเสพติด มักจะมาอาศัย และขู่เอาเงินจากน้องฝนอยู่ตลอด ส่วนจดหมายสั่งลานั้น ตนเองคิดว่าไม่ใช่ลูกสาวเป็นคนเขียน เพราะลูกสาวไม่เคยเรียกตัวเองว่าน้ำฝน แต่จะเรียกตัวเองว่าฝนเฉยๆ กับแม่ และคนรอบข้างจะเรียกตัวเองว่าฝน และหลังจากเกิดเหตุก็ติดต่อแฟนหนุ่มของน้องฝนไม่ได้ โดยช่วงก่อนเกิดเหตุน้องฝนมักจะโพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กว่า “หนังสือเล่มเดิม ตอนจบก็เหมือนเดิม” และ TikTok ของน้อง ก็ยังโพสต์ร่าเริงสดใสอยู่เลย วันที่เกิดเหตุน้องได้ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงาน ก่อนจะมาเกิดเหตุ

 

ทีมข่าวได้ทราบจากเพื่อนร่วมงานของน้องฝน ว่า นายแบงก์แชทไปคุยกับเพื่อนที่ร้านข้าวมันไก่ว่า น้องฝนไปเที่ยวกลับมาตี 3 เมาพูดจาไม่รู้เรื่องพูดเหมือนกับสั่งเสีย และนายแบงก์บอกให้น้องฝนมานอน น้องฝนบอกขอสูบบุหรี่ก่อน แล้วนายแบงก์ก็เผลอหลับไป ตื่นมาก็พบน้องฝนแขวนคออยู่ จึงนำร่างลงมากับพื้น ซึ่งนายแบงก์ อ้างว่า เพราะทำอะไรไม่ถูกจึงกลับมาอยู่บ้าน ขณะที่เพื่อนร่วมงานบอกว่า น้องฝนกลับบ้านในช่วงเวลาใกล้จะตี 4 แล้ว ซึ่งเวลาไม่ตรงกับที่นายแบงก์ อ้าง

ทั้งนี้ คุณแม่ของน้องฝนได้แจ้งความที่ สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีกับนายวรรณสุทธิ์ หรือนายแบงก์ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกสาว ล่าสุด นายแบงก์ ผู้ต้องสงสัยได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ รับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่ได้จัดฉากฆ่าอำพรางคดี ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างรอผลชันสูตร จากนิติเวช และรอหมายจับจากศาล คาดว่าจะนำตัวส่งฝากขังต่อศาลได้ในวันนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน
"โจรใจบาป" ย่องทุบโกศเก็บอัฐิบรรพบุรุษ เดือนเดียวเสียหายกว่า 40 ใบ ฉกเงิน-ของมีค่าหลบหนีลอยนวล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น