No data was found

อีกแล้ว สาวรัสเซียหัวร้อน ทำร้ายสาวไทยท้อง 8 เดือน เหตุไม่พอใจถูกเตือนห้ามใส่ร้องเท้าเข้าร้าน

กดติดตาม TOP NEWS

แหม่มสาวรัสเซียหัวร้อน ใช้เท้าทำร้ายสาวชาวไทย ท้อง 8 เดือน กลางร้านกาแฟบนเกาะพะงัน เหตุไม่พอใจถูกเตือนห้ามใส่ร้องเท้าเข้าร้าน

อีกแล้ว สาวรัสเซียหัวร้อน ทำร้ายสาวไทยท้อง 8 เดือน เหตุไม่พอใจถูกเตือนห้ามใส่ร้องเท้าเข้าร้าน – Top News รายงาน

จากกรณีที่ เพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้นำภาพแหม่มสาวชาวต่างชาติ ผมสีทอง ยืนกลางร้านกาแฟดังบนเกาะพะงัน พร้อมข้อความแคปชั่นว่า “ ต่างชาติทำร้ายคนไทยอีกแล้วหรา..สาวรัสเซียถีบคนท้อง(เกาะพงัน) ผู้หญิงรัสเซียคนนี้ ทำร้ายร่างกายโดยการถีบคนท้องแก่ 8 เดือน ใครรู้เบาะแสว่าเขาพักที่ไหน หรือใครรู้จักรบกวนแจ้งทีนะคะ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แจ้งความเรียบร้อย พร้อมมีใบตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลค่ะ ตอนนี้รอตำรวจไปเชิญตัวนางมา เจ้าของร้านบอกให้ถอดรองเท้าแต่นางไม่ถอดด่าเจ้าของร้านยาบคลายพอเชิญออกนางก็ถีบเลย”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (19 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปยังคุณพลอย เจ้าของร้านร้านผักออร์แกนิค ที่บ้านท้องศาลา หมู่ 1 ตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเที่ยงวานนี้ (18 มี.ค.67) ตนได้ว่ากล่าวตักเตือนหญิงสาวชาวต่างชาติรายหนึ่ง ลักษณะ ผมสีทอง สวมเสื้อสายเดี่ยว นุ่งกระโปรง สะพายกระเป๋าสีขาว และสวมรองเท้าเข้ามาในร้านกาแฟซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับร้านของตน และได้มีคนไทยหลายคนตักเตือนแหม่มสาวรายนี้ ว่าห้ามสวมรองเท้าใส่เข้ามาในร้าน อีกทั้งหน้าร้านมีป้ายติดเตือนห้ามใส่รองเท้าเข้าร้าน ซึ่งตนพอจะพูดคุย ภาษาอังกฤษได้บ้าง จึงไปพูดคุยกับแหม่มดังกล่าว แต่สุดท้ายแหม่มหัวร้อน ยกเท้าทีบที่หน้าขาตน เกือบจะโดนท้อง ที่ตนตั้งท้องได้ 8 เดือน หลังก่อเหตุแหม่มสาวได้เดินหนีออกไปจากร้าน ก่อนหายตัวไป

สาวรัสเซีย

หลังจากนั้น ตนได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เกาะพะงัน และทราบว่าแหม่มดังกล่าว เป็นชาวรัสเซีย มาเปิดสอนโยคะอยู่บนเกาพะงัน คุณพลอย ผู้เสียหายยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไม่ยอมความใดๆ เพราะเสียศักดิ์ศรีคนไทย ซึ่งล่าสุดทราบว่า ทางแฟนของแหม่มดังกล่าว ได้วิ่งเข้าหานักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง เพื่อให้ตนยอมความและยกโทษให้ โดยจะมาพร้อมกับแหม่มผุ้ก่อเหตุ มาขอโทษ แต่ตนจะรับคำขอโทษ แต่จะไม่ยอมในเรื่องคดีความเด็ดขาด

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีกระเเสในสื่อโซเชียล ล่าสุดทางตำรวจเกาะพะงัน และตม.เริ่มมีความเคลื่อนไหวและตื่นตัวแล้ว อยู่ระหว่างเรียกแหม่มรัสเซียดังกล่าวมาสอบสวนและตรวจสอบประวัติหนังสือเดินทาง ว่าใช้วีซ่า ท่องเที่ยว หรือวีซ่าทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น