No data was found

เหิมหนัก! รวบ 2 ผู้ต้องหา ขนยาบ้าล็อตใหญ่กว่า 10 ล้านเม็ด ซุกรถปูน

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจภูธรภาค 1 จับ 2 ผู้ต้องหา ขนยาบ้าล็อตใหญ่ 10 ล้านเม็ด มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ใส่ในรถบรรทุกปูน มาจากภาคเหนือมายังพื้นที่ภาคกลาง

เหิมหนัก! รวบ 2 ผู้ต้องหา ขนยาบ้าล็อตใหญ่กว่า 10 ล้านเม็ด ซุกรถปูน – Top News รายงาน

วานนี้ (17 มี.ค. 67) ตำรวจภูธรภาค 1 สนธิกำลังทหาร เข้าจับกุม 2 ผู้ต้องหา ลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากภาคเหนือมายังพื้นที่ภาคกลาง โดยจับกุมได้ที่ถนนสายเลี่ยงเมืองลพบุรีขาเข้าสระบุรี ถนนทางหลวงหมายเลข 366 ตำบลป่าตาล อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พร้อมของกลางรถบรรทุกปูน กึ่งพ่วง และยาบ้า 50 กระสอบ ประมาณ 10 ล้านเม็ด มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ก่อนนำตัวไปสอบสวนขยายผล

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนขยายผล จากการจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จนนำไปสู่การจับกุมนักค้ายาเสพติด และทีมลำเลียงยาเสพติดได้จำนวนมากหลายคดี และทำให้ทราบว่า นายวสันต์ หรือจ้อ อายุ 33 ปี และ นายยศพล หรือเท่ห์ อายุ 30 ปี ทำหน้าที่ลำเลียงยาเสพติด จากพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อลงมาส่งมอบให้กับกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ตอนในของประเทศไทย จึงได้บูรณาการกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสืบสวนติดตามความเคลื่อนไหวของ นายวสันต์ และนายยศพล

ต่อมา วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา สืบทราบว่า นายวสันต์ และนายยศพล ผู้ต้องหาใช้รถบรรทุกปูน เป็นยานพาหนะลำเลียงยาเสพติด และใช้รถเก๋ง สีขาว เป็นรถสำรวจเส้นทางด่านตรวจยาเสพติดของตำรวจ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงสะกดรอยติดตาม จนถึงบริเวณริมถนนเลี่ยงเมืองลพบุรี ขาเข้าสระบุรี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงเข้าแสดงตัวเข้าตรวจสอบ และจับกุมตัวผู้ต้องหาได้

ยาบ้า

สอบสวนนายวสันต์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ขับรถบรรทุกยาเสพติดเดินทางจาก จังหวัดพะเยา มาส่งมอบให้กับผู้รับในพื้นที่จังหวัดสระบุรี โดยนายวสันต์ จะได้รับเงินค่าจ้าง 3 แสนบาท และนายยศพล จะได้รับเงินค่าจ้าง 1 หมื่นบาท เบื้องต้น ตำรวจชุดจับกุมนำตัว 2 ผู้ต้องหา นำตัวฝากขังที่ สภ.เมือง จังหวัดลพบุรี เพื่อดำเนินคดี “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต” และแจ้งข้อหานายวสันต์ เพิ่มเติมว่า “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เดือดร้อน ! ผู้รับเหมาทิ้งงานก่อสร้างถนน ทำชาวบ้านเดินทางลำบากหวั่นเกิดอุบัติเหตุ
“รทสช.” ขออย่าโยงปม “บุ้ง” เสียชีวิต เหมารวมต้องนิรโทษฯคดี 112 ซัดหาคนบงการ ยุยงคนทำผิดกม.
ครอบครัวสุดเศร้า รอรับศพ "ลูกชาย" แรงงานไทยในอิสราเอล หลังถูกจับเป็นตัวประกัน
"ศปปส." บุกสภาฯ ยื่นสอบจริยธรรม "โรม" ค้านสุดตัวนิรโทษฯ 112
เตรียมรับ "Golden Boy" ประติมากรรมสำริด กลับคืนสู่ไทย 21 พ.ค.นี้
"ศุภมาส" สื่อเวทีนานาชาติ เดินหน้านโยบาย "อว. For EV" นำไทยเป็นศูนย์กลางยานยนต์ไฟฟ้า
"พิชิต" แนะสรุปบทเรียนปลุกปั่นเด็กสุดโต่ง เกินควบคุม ต้องมีคนรับผิดชอบ
"อนุทิน" ย้ำชัดๆจุดยืนกัญชา "ภท."ยึดทุกคำนโยบายรัฐแถลงสภาฯ ลั่นถ้าถอยเป็นยาเสพติด กระทบแน่เม็ดลงทุนหมื่นล้าน
“สมศักดิ์” เคาะแล้ว ครอบครองยาบ้า 1 เม็ด ถือเป็นผู้เสพ ผิดกฎหมาย
“พิพัฒน์” มอบโอวาทแรงงานไทย ก่อนทำงานไต้หวัน เน้นย้ำรับผิดชอบงาน ห่างไกลการพนัน-ยาเสพติด สร้างเชื่อมั่นนายจ้าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น