No data was found

“ป้าเป้า-ด้อมส้ม” เผชิญหน้าตีกันยับ คว้าร่มซัดนัว จนท.ก้าวไกลห้ามกันอลหม่าน

กดติดตาม TOP NEWS

นี่คือคลิปเจ๊จุก คลองสาม นำมาโพสต์ไว้ ในคลิป เป็นจุดลงทะเบียน ที่ พรรคก้าวไกลจัดงาน “ก้าวต่อไป ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน” ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่น ดินแดง วานนี้ โดยเริ่มคลิป จะเห็นชายเสื้อส้มเดินเข้ามา เพื่อจะลงทะเบียน ขณะเดียวกัน “ป้าเป้า” ที่รออยู่จุดลงทะเบียเช่นกัน เมื่อเห็นโจทก์เก่า ก็จัดการคว้าร่ม ฟาดใส่ไม่ยั้ง ฝ่ายชายด้อมส้มก็ไม่ยอม จัดการคว้าร่มที่พกมาฟาดใส่ไม่ยั้งเช่นกัน จนเจ้าหน้าที่พรรคก้าวไกลต้องมาห้ามกันอลหม่าน

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังเกิดเหตุการณ์ “ป้าเป้า” สามนิ้ว ก็โพสต์ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงนั้น ป้าเป้าไปขายของพอดี แล้วไปเจอนายอนันต์ ด้อมส้ม โจทย์เก่า มาลงทะเบียนพอดี เรื่องราวอย่างที่เห็นในคลิป
โดยป้าเป้า เผยว่า มีเรื่องกับนายอนันต์ ด้อมส้มมา 2- 3 ครั้งแล้ว โดยทะเลาะกันตั้งแต่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา โดยป้าเป้าได้เข้าแจ้งความกับสน.ชนะสงครามไว้แล้ว

 

ป้าเป้าเผยด้วยว่า ถูกนายอนันต์ใช้ร่มฟาดที่หัว 4- 5 ที จนหัวแตกเล็กน้อย เดี๋ยวจะไปหาหมอ และบอกว่า ไม่รู้นายคนนี้จงเกลียดจงชังยายอะไรหนักหนา เสื้อแดง ด้อมส้ม ยายก็รักทั้งสองฝ่าย ทำอย่างนี้เป็นคนอยู่หรือเปล่า ตนเป็นแค่คนแก่คนนึง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไม่เคยลืมกัน "ไทด์ เอกพัน" รุดเยี่ยม นักร้องดังฝาแฝด "ละอองดาว-สกาวเดือน" หลังรู้ข่าวป่วยเป็นโรคไต
กทม. จัดโครงการ "นัดทิ้ง-นัดเก็บขยะชิ้นใหญ่" ฟรีตามนัด 50 เขต เช็กรายละเอียด
“บิ๊กโจ๊ก” มั่นใจปมศาลยกฟ้องฯ ไม่กระทบการกลับคืนตำแหน่ง ชี้เป็นคนละเรื่องกัน
นราธิวาสป่วน โจรใต้ลอบเผากล้องวงจรปิด-ยิงหม้อแปลงไฟฟ้าสนั่น 9 จุด
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัด หลังดราม่าสนั่น “เข็ม ตีสิบ” พูดอีกมุมปมรถมินิ
"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น