No data was found

สุดหดหู่ พ่อเฒ่า 71 เผลอให้ข้อมูลส่วนตัวแก๊งคอลฯ กลัวถูกหลอกดูดเงินชรา เครียดจัดผูกคอลาโลก

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อเฒ่าวัย 71 ปี ผวาแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร มาคุย 3 ชั่วโมง เผลอให้ข้อมูลส่วนตัวไป เครียดจัดกลัวถูกดูดเงินเบี้ยผู้สูงอายุ 800 เกลี้ยงบัญชี เขียนจดหมายบอกลาลูกและภรรยา ก่อนผูกคอลาโลก

สุดหดหู่ พ่อเฒ่า 71 เผลอให้ข้อมูลส่วนตัวแก๊งคอลฯ กลัวถูกหลอกดูดเงินชรา เครียดจัดผูกคอลาโลกTop News รายงาน

ข้อมูลส่วนตัว

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ห้องเก็บของพบศพ นายบุญช่วย อายุ 71 ปี ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอกับขื่อเสียชีวิต และพบกระดาษที่เขียนด้วยลายมือผู้ตายว่า “อ้อน ป๊าโง่มาก สมควรตายแล้ว ไปอยู่แม่บินมารับ แม่มึงอยู่คนเดียวไปก่อนพ่อไม่มากวนหลอก” จากการตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และไม่พบร่อยรอยการรื้อค้นหรือถูกทำร้าย สภาพศพคาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 – 4 ชั่วโมง

พ่อเฒ่า

ข่าวที่น่าสนใจ

ภรรยาผู้ตาย อายุ 83 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่า บ่าย 3 วานนี้ สามีได้รับโทรศัพท์ คาดว่าจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ คุยจนถึง 6 โมงเย็น พอคุยเสร็จ สามีเล่าให้ฟังว่า มีคนโทรฯ มาบอกว่าสามีได้พาเด็กถูกทำร้ายไปรักษาที่โรงพยาบาล จะต้องทำการผ่าตัด และมีค่ารักษาพยาบาล พร้อมกับได้สอบถามข้อมูลส่วนตัว เลขบัตรประชาชน และเลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นบัญชีที่จะมีเงินเบี้ยผู้สูงอายุโอนเข้า และยังได้สอบถามยอดเงินในบัญชี ผู้ตายจึงบอกไปว่ามี 800 บาท จากนั้นสามีได้โทรฯ ปรึกษาลูกจึงรู้ว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แต่ลูกและตนก็ไม่มีใครว่าอะไร แต่สามีกังวลมากว่าจะถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ขโมยเงินในบัญชีไป

จากนั้นตนและสามีก็กินข้าวและดูทีวีกันตามปกติ เสร็จแล้วก็เข้านอน พอตื่นเช้าตนไม่เห็นผู้ตาย ซึ่งปกติผู้ตายจะตื่นเช้าและออกมากวาดหน้าบ้านทุกวัน แต่เช้านี้เมื่อเดินออกมาดูก็ไม่เห็น จึงเดินตามหาเห็นประตูห้องเก็บของเปิด จึงเดินไปดูก็พบสามีใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปบอกเพื่อนบ้านให้โทรฯ แจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงจะเครียดเรื่องที่แก๊งตอลเซ็นเตอร์โทรฯ มาหลอกถามเรื่องเงินผู้สูงอายุและเลขที่บัญชีธนาคาร เนื่องจากผู้ตายได้ให้ข้อมูลส่วนตัวและเลขบัญชีธนาคารไป จึงคิดมากว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์จะเอาเงินผู้สูงอายุไป ทำให้เครียดจึงผูกคอเสียชีวิต ส่วนญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด อุณหภูมิสูงสุด 43 องศา ระวังพายุ31จว.
อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น