No data was found

“ก้าวไกล” ทำปากกล้าขาสั่นขู่ลิ่วล้ออย่าแปรพักตร์ ยิ่งยุบยิ่งโตแค่ละครน้ำเน่าแหกตาประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

รอวันสู่แดนประหาร"ก้าวไกล" ยังทำปากกล้าขาสั่นขู่ลิ่วล้ออย่าแปรพักตร์ ยิ่งยุบยิ่งโตแค่ละครน้ำเน่าแหกตาประชาชน

TOP News รายงานประเด็นร้อน จับอาการปากกล้าขาสั่นพับ ๆ ของ พรรคก้าวไกลที่ขณะนี้กำลังนับถอยหลังเดินไปสู่แดนประหาร รอวันศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคและตัดสิทธิอวสานอนาคตทางการเมืองไป 10 ปี คาดการณ์ว่าประมาณต้นเดือนพฤษภาคมนี้ พรรคก้าวไกล แพแตกระดับบิ๊กเนมจึงขนกันมาถล่มศาลดักคอ ส.ส.ก้าวไกล ที่อาจรอดตายอย่าริแปรพักตร์ เพราะโคตรมั่นใจว่า ใครตีจากก้าวไกลมีอันสอบตกทุกราย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร ออกมาถล่มศาล ว่าศาลไม่ไต่สวนคือศาลอะไร คิดว่าศาลที่ไม่เปิดโอกาสให้ผู้ถูกกล่าวหาได้ชี้แจง ถ้าย้อนไปได้มีแค่ 2 ศาลเท่านั้นก็คือศาลทหารกับศาลศาสนา ดังนั้น หากระบบศาลไม่เปิดโอกาสให้ชี้แจง ต้องมีการตั้งคำถามกับระบบความยุติธรรม รับลูกกันลูกระนาด นั้นคือ นายรังสิมันต์ โรม ออกมาปราม ส.ส.หน้าใหม่และหน้าเก่า ที่ขี่กระแสส้มฟีเวอร์เข้าสภามาได้ อย่าริอกตัญญู ย้ายพรรค ขู่กันไว้ได้เลยว่า งูเห่าส้ม ที่ทรยศย่อมได้เห็นบทเรียนจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้วว่า คนที่เป็นงูเห่า สอบตกทั้งหมด พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือลิ้นพัน ไม่ใช่ผมแน่ที่ดอดไปพบ บิ๊กป้อม หรือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ การันตี ไม่มีส.ส.ก้าวไกลคนไหนแตกแถว

ยิ่งได้เห็นความคิดล้มล้างของ นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล อดีตบรรณาธิการสำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน ซึ่งรับรู้กันดีว่าสำนักพิมพ์แห่งนี้ปั๊มหนังสือหรือนิยายล้มเจ้ามายาวนาน จนถูกฝ่ายความมั่นคงเซนเซอร์จนในที่สุดปิดตัวไปแล้ว วันก่อนนายชัยธวัช ถึงกับกล่าวว่า ซ้ำร้ายการยุบพรรคการเมืองโดยอ้างเหตุผลเรื่องการล้มล้างการปกครอง อาจจะเป็นเรื่องที่เซาะกร่อนบ่อนทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ ในด้านกลับก็ได้ เพราะยิ่งดึงสถาบันพระมหากษัตริย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งทางการเมือง ทำให้บรรดากูรูทางการเมืองออกมาตอกกลับว่า ใครกันแน่ที่พยายามดึงสถาบันลงมาแปดเปื้อนการเมือง

ดับโอหัง “ก้าวไกล” ยิ่งยุบยิ่งโตแค่ละครน้ำเน่า 

บิ๊กเนมพรรคก้าวไกล ทำปากแข็งว่าไม่กลัวถูกยุบพรรค แต่อีกทางหนึ่งแอบไปตั้งพรรคสำรองรอท่าไว้แล้ว นั้นคือ พรรคอนาคตไกล ที่มี ดร.อภิสัณห์ ศรวัชรณัฏฐ์ เป็นหัวหน้าพรรค ยากจะปฏิเสธ ว่าเป็นนอมินี พรรคก้าวไกล

ดับโอหังยโส “ก้าวไกล” ต้องยกให้ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม สวนกลับเจ็บว่า ตามที่แกนนำพรรคมักออกมาข่มขู่ว่า ยิ่งยุบยิ่งโต ยุบสิบเกิดแสน บางครั้งขู่ สส.ว่า ใครที่จะย้ายไปอยู่พรรคการเมืองอื่นให้ดูอดีตไว้ นี่คือกระบวนการที่หลอกประชาชนเรียกคะแนนสงสารเล่นละครน้ำเน่าชัด ๆ

การยุบพรรคอนาคตใหม่ครั้งก่อนเกิดจากที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ให้เงินกู้กับพรรคจึงเป็นเหตุให้เกิดการยุบพรรค และ สส.จึงย้ายไปอยู่พรรคก้าวไกล แต่การยุบพรรคก้าวไกลวันนี้ เป็นเรื่องการล้มล้างการปกครอง ใครที่บอกว่า ยิ่งยุบยิ่งโต วันนี้พรรคก้าวไกลแทบไม่เหลือขุนพลแล้ว อีก 44 ส.ส.ที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริต หรือ ปปช.เตรียมชี้มูลฟันดาบ 2 ถูกตัดสิทธิทางการเมือง 10 ปีแน่นอน ที่สำคัญ ตอนนี้ได้ข่าวว่า ซื้อตัวกันไปถึงราคา 4 ล้านบาทแล้ว ดังนั้น ยิ่งยุบพรรคก้าวไกลยิ่งโตเป็นได้แค่ละครน้ำเน่าเท่านั้น จึงฝากเตือน ส.ส.ก้าวไกล ที่พอยังจะมีชีวิตรอดจากการยุบพรรคว่า ถ้าพรรคถูกยุบแล้วท่านยังยอมไปกับเรือ ยอมตายไปกับเรือ ไม่มีใครสร้างรูปปั้นของท่านไว้เป็นอนุสรณ์ที่ ตึกไทยซัมมิท อย่างแน่นอน จงรีบหาพรรคใหม่สังกัดเถอะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น