No data was found

พฐ. ตรวจสอบรถต้องสงสัย หาหลักฐานเชื่อมโยง หลัง “น้องจีน่า” หายตัวปริศนา!

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบรถต้องสงสัยของคนในหมู่บ้านจำนวน 2 ใน 3 คัน เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยง น้องจีน่า หายตัว ส่วนรถเก๋งอีกคันประสานแล้วรอเข้าตรวจสอบเพิ่มเติม

บรรยากาศบริเวณลานหน้าทางเข้าโรงเรียนบ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ตำรวจ สภ.แม่แตง เชียงใหม่ นำรถต้องสงสัยของคนในหมู่บ้าน 2 ใน 3 คัน มาจอดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบ หลังจากมีพยานซึ่งเป็นพ่อของน้องจีน่า เห็นรถยนต์ 5 คัน เป็นรถกระบะนอกหมู่บ้าน 2 คัน คันหนึ่งเป็นกระบะบรรทุกขายที่นอน และอีกคันเป็นกระบะสีขาว ที่ยังติดตามไม่ได้ ส่วนรถกระบะคนในหมู่บ้าน 2 คัน และรถเก๋งอีก 1 คัน สามารถติดตามมาตรวจสอบได้ 2 คันในบ่ายวันนี้ คือ รถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ รุ่นเก่า สีบอร์นซ์ ทะเบียน กอ 6264 เชียงใหม่ ของนายวุฒิไกร ดิษยวนิช อายุ 43 ปี ที่อยู่ 187 หมู่ 2 สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอร์นซ์ ทะเบียน  ผล 4125 เชียงใหม่ ของนายกิตติ พรชุมภู อายุ 38 ปี ที่อยู่ 13 หมู่ 6 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และรถยนต์เก๋งอีกโตโยต้าพริอุส สีบอร์นซ์ อีก 1 คัน ได้ประสานเจ้าของรถเพื่อนำรถเข้ามาตรวจสอบเพิ่มเติมแล้ว

อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ติดตามรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นในหมู่บ้าน 13 คัน ซึ่งอยู่ในข่ายต้องสงสัยช่วงเวลาเกิดเหตุ มาไว้เพื่อตรวจสอบร่องรอยหลักฐานต่างๆ ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ได้ตรวจสอบรอบบริเวณรถยนต์กระบะ และภายในรถอย่างละเอียด เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงว่าเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องจีน่าหรือไม่ โดยใช้เวลาตรวจสอบคันละประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะอนุญาตให้นำรถกลับบ้านได้

นายวุฒิไกร ดิษยวนิช หนึ่งในเจ้าของรถกระบะ กล่าวว่า หลังจากสื่อมวลชนนำเสนอข่าวเรื่องนี้ออกไป และพ่อของเด็กให้ข่าวว่าสวนทางกับรถกระบะที่บรรทุกจักรยานยนต์ไว้ด้านหลังกระบะด้วยในช่วงเวลาประมาณเกือบ 1 ทุ่ม ตนจึงเอะใจว่าช่วงเวลาดังกล่าว คาดว่าตนได้สวนทางกับรถมอเตอร์ไซค์ของพ่อน้องจีน่า ที่กำลังกลับจากทิ้งขยะที่บ่อพอดี จึงคิดว่าหมายถึงรถกระบะของตน เพราะวันเกิดเหตุนั้น ตนเดินทางมาจาก อ.แม่ริม เพื่อมาบ้านของภรรยาที่อยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ และเข้าในหมู่บ้านนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงเดินทางออกไปพร้อมบรรทุกรถจักรยานยนต์ของภรรยาไว้ด้านหลัง เมื่อทราบข่าวดังกล่าวทางโซเชียล ตนจึงเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์  โดยยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการหายตัวไปของน้องจีน่า แต่อย่างใด.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกฯเยือนร้อยเอ็ด สั่งกรมชลประทานช่วยดูน้ำให้พอปลูกข้าว-พืชเกษตรได้ทั้งปี
"นายกฯ" ห่วงแรงงาน ยกระดับคุณภาพชีวิต เพิ่มความคุ้มครองลูกจ้าง 11 เรื่อง เช็กเลยมีอะไรบ้าง
คาดยอดใช้แอร์ในอาเซียน พุ่ง 300 ล้านเครื่องในปี 83
เปิดมุมมอง "หมวย" สื่อสายการเมือง ประสบการณ์ 20 ปี ตอบตรงนี้ 3 นายกฯ แตกต่างกันตรงไหน
รองหน.ข่าวกรองทหารยูเครน รับไม่มีทางชนะรัสเซียได้
“อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” เปิดตัวน้องชาย “โจ้ ยุทธพงศ์” สู้ศึกนายกอบจ.
"ดร.อานนท์" สวดอีกชุด "โน้ส อุดม" นำเรื่องผู้หญิงมาล้อเลียนสนุกปาก
รถโต๊ะจีนกลับจากงาน เสียหลักพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บหลายราย
ตำรวจพลเมืองดี รวบชาย เมายาคลั่ง
รถบรรทุกปูนซิเมนพุ่งชนแบริเอ่อกลางสะพาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น