No data was found

“ศรัณย์วุฒิ”มั่นใจ ถูกขับพ้นพรรคแน่ แต่อุบยังไม่ตัดสินใจย้ายพรรคไหน

กดติดตาม TOP NEWS

“ศรัณย์วุฒิ”อ้างไม่ได้รับเอกสารเข้าแจงกก.วินัยจริยธรรมเพื่อไทย เชื่อเป็นเพียงแค่พิธีกรรม ลั่นตนถูกขับพ้นพรรคแน่ ชี้ยังไม่ตัดสินใจย้ายพรรคไหน

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทยกล่าวถึงความคืบหน้าในการเข้าชี้แจงข้อมูลต่อคณะกรรมการวินัยและจริยธรรมพรรคเพื่อไทยในการพิจารณาเอาผิดกับ 7 ส.ส.พรรคโหวตฝ่าฝืนมติพรรค และที่มี ส.ส. ที่กล่าวหาให้ร้ายพรรคว่า ตนยังไม่ได้รับหนังสือเรียกเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการชุดดังกล่าวของพรรค ดังนั้นตนจึงไม่ได้ทำหนังสือชี้แจงและเข้าให้ข้อมูลต่อพรรค เชื่อว่าการดำเนินการในครั้งนี้เป็นเพียงพิธีกรรมเพื่อให้สังคมเห็นในเชิงสัญลักษณ์เท่านั้น เพราะท้ายที่สุดเขาก็ขับตนออกจากพรรคอยู่แล้ว

นายศรัณย์วุฒิ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตนยังไม่ย้ายไปพรรคการเมืองใด เนื่องจากต้องรอให้คณะกรรมการวินัยฯ สรุปก่อนจะมีจะมติออกมาในทิศทางใด พร้อมยอมรับว่า ช่วงนี้มีพรรคการเมืองหลายพรรคติดต่อสอบถามตน เพื่อให้ย้ายไปอยู่กับพรรคนั้นๆ เป็นจำนวนมาก แต่ตอนนี้ตนยังไม่ขอตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นต่อเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการวินัยฯ ได้กำหนดไทม์ไลน์การเข้าชี้แจงข้อเท็จจริงไว้ว่า ส.ส. ทั้ง 7 คน ต้องเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการวินัยฯ ภายในวันที่ 10 ก.ย. ก่อนที่จะมีมติออกมาภายในสัปดาห์หน้า และการดำเนินการครั้งนี้ต้องมี ส.ส. ถูกขับออกจากพรรคแน่นอน ไม่มีดองงูเห่าไว้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น