No data was found

หดหู่ใจ “อดีตครูสตรีวิทยา” เสียชีวิตในบ้านนานเป็นปี ไม่มีใครรู้ สภาพเหลือแต่โครงกระดูก

กดติดตาม TOP NEWS

หดหู่ใจ "อดีตครูสตรีวิทยา" เสียชีวิตในบ้านนานเป็นปี ไม่มีใครรู้ สภาพเหลือแต่โครงกระดูก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยสามัคคี 50 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว บริเวณภายนอกบ้าน พบว่า ต้นไม้สูงปกคลุมรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้าน 1 คัน ในบ้าน 1 คัน สภาพต้นไม้หน้าบ้านปกคลุมมีฝุ่นเกาะหนา ซึ่งรถทั้ง 2 คันเป็นของผู้เสียชีวิต

ตรวจสอบในตัวบ้านพบโครงกระดูกของนางพรรณทิพย์ อายุ 76 ปี อดีตครูโรงเรียนสตรีวิทยา เกษียณอายุแล้ว อยู่กลางบ้านท่ามกลางกองสมุดหนังสือและเสื้อผ้าจำนวนมากจน สภาพศพแห้งเหลือแต่โครงกระดูก โดยภายในบ้านยังเปิดเครื่องปรับอากาศไว้ ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ปี

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกนก จันทรโรจน์ อายุ 71 ปีน้องชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้เจอพี่สาวครั้งสุดท้ายเดือนมกราคม ปี 2566 เพราะปกติตนจะมีหน้าที่มานำรถของพี่สาวไปต่อภาษีตรวจสภาพให้เป็นประจำทุกปี แต่เกิดขัดใจกัน ตนบอกพี่สาวว่าไม่ต้องต่อ ไม่ต้องทำรถแล้ว เพราะทำไปก็ไม่ได้ใช้ แต่พี่สาวบอกจะเก็บไว้ให้สามีใช้ หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้พูดคุยกันแต่ก็มีการส่งไลน์ไปทักสวัสดีทุกวันเป็นประจำ แต่พี่สาวไม่ยอมอ่านเลย โทรไปหาก็ไม่รับ

จนกระทั่งครบปี ตนคิดว่าผิดปกติ ที่ไม่สามารถติดต่อกันได้เลยวันนี้ซึ่งครบปีกว่าจึงตัดสินใจเดินทางมา เมื่อมาถึงบ้านล็อคจึงใช้ช่างไขกุญแจเปิดเข้าไป พบว่าเหลือแต่กระดูกแล้ว จริงๆแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมาตนได้ให้เพื่อนเช็กทะเบียนราษฏร์ ชื่อของนายมรกต พี่เขย เพื่อจะติดต่อพี่สาวอีกทางหนึ่ง แต่ผลปรากฏว่ามีการแจ้งตายไปแล้วตั้งแต่ปี 2553 ผมนี่เข่าทรุดเลยไม่รู้พี่สาวเล่นอะไรของแก

นายสิทธิชัย มรกต เพื่อนบ้าน ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนดี มีจิตใจโอบอ้อมอารีกับเด็กๆ เป็นอาจารย์สอนฟิสิกส์ โรงเรียนสตรีวิทยา เมื่อก่อนเคยมีสามีตอนหลังตนไปทำงานต่างจังหวัดจะเห็น อาจารย์อยู่คนเดียวรู้สึกหดหู่ เพราะว่าแกเหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งที่อยู่ในซอยนี้ ตนเห็นอาจารย์ครั้งสุดท้ายน่าจะประมาณปลายปีที่แล้ว ไม่ทราบเหมือนกันว่าเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อไหร่

 

  

 

 

 

ขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งเผยว่า 4-5 เดือนที่แล้วเคยเห็นผู้เสียชีวิตตอนประมาณ 22.00 น. ลงมาจากแท็กซี่ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป โดยปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนไม่พูดคุยกับใครเก็บตัวเงียบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายซึ่งอยู่คนเดียวคนในบ้านหลังนี้ อาจล้มป่วยแต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือเพราะอยู่คนเดียว จึงทำให้เสียชีวิตอย่างอนาถ และทางเจ้าหน้าที่ได้มอบร่างให้กับมูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น