No data was found

กลุ่มพลังใหม่ ชลบุรี มีมติ ส่งผู้สมัคร นายกอบจ. ชลบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณี อดีต “สจ.ตี๋” “นายสุรพงศ์ นำชัยรุจิพงศ์ อดีตผู้สมัครส.ส. ชลบุรี เขต 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ หัวหน้าทีม ”กลุ่มพลังใหม่ชลบุรี”ได้ออกมาเปิดเผย ผู้สื่อข่าว ถึงความคืบหน้า ของ กลุ่มพลังใหม่ชลบุรี ที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างการคัดเลือกสรรหา ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เพื่อลงสมัคร เลือกตั้ง ในสนามการเลือกตั้งอบจ.ชลบุรี ที่จะเปิดรับสมัครเลือกตั้งนายกและส.อบจ.ชลบุรี ในช่วงปลายปี 2567 และ เลือกตั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 โดยให้สิทธิ์ ส.อบจ. เจ้าของพื้นที่เดิม ลงสมัครในเขตเดิม และคัดสรรผู้สมัคร ส.อบจ. คนใหม่ ลงสมัครในเขตพื้นที่ที่ยังว่าง โดยในขณะนี้มีผู้มี กลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็น ลูกหลานคนชลบุรี แสดงความประสงค์ เข้ารับสมัครจำนวนเกือบครบทั้ง 42 เขต โดยในส่วนของผู้สมัครนายกอบจ. นั้นก็มีภาคประชาชน ภาคนักธุรกิจ แสดงความประสงค์จะขอลงสมัครจำนวน 3-4 ราย

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ”สจ.ตี๋” เปิดเผยว่า จากการพูดคุยของ ผู้ใหญ่ซึ่งเป็นที่ปรึกษาในกลุ่ม ก็มีความต้องการที่จะให้มีหัวในการลงสมัครนายกอบจ. เพื่อจะได้กำหนดนโยบายในการบริหาร และทิศทางในการที่จะขับเคลื่อนพัฒนาจ.ชลบุรี แบบยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็ได้พูดคุยกับคณะกรรมการสรรหา กลุ่มพลังใหม่ ชลบุรี ก็มีความ เห็นไปในทิศทางเดียวกัน คือ กลุ่มพลังใหม่ชลบุรี จะส่งผู้สมัครนายกอบจ. ชลบุรีและ สมาชิก ส.อบจ. ชลบุรี ครบทั้ง 42 เขต กลุ่มพลังใหม่ชลบุรี ขอเป็นทางเลือกใหม่ของคนชลบุรี ที่ต้องการให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงานการเมืองระดับท้องถิ่น และ คนรุ่นใหม่ในกลุ่มพลังใหม่ ชลบุรี ก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่ เป็นลูกหลานคนชลบุรี เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่ลงพื้นที่ ดูแลเอาใจใส่ประชาชนคนพื้นที่ ไม่ใช่ใช้นโยบายดูแลประชาชนทางโซเชียลเพียงอย่างเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น