No data was found

เศรษฐีเต็นท์รถโคราชใจบุญจัดงานบวชพระลูกชาย 2 คนก่อนเปิดไฮท์ไลน์นำตะกร้าโปรยทานกว่า 50 กระจาด จำนวนเงินกว่า 2 แสนบาท ข้าวสาร 2500 กิโลกรัม ให้ทานผู้ร่วมงาน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 10 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายชม ใจทน เจ้าของกิจการเต็นท์รถยนต์ในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้จัดงานบวชให้ลูกชายจำนวน 2 คน คือนายจุลดิส ใจทนหรือโจ้ และ นายกฤษณา ใจทนหรือเจ ที่วัดสิงหวราราม บ้านโคกมูลตุ่น หมู่ 3 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีประธานในพิธีคือนายประเสริฐ จันทรรวงทองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งได้ทำการแห่นาคจากบ้านไปยังวัดแต่ไฮท์ไลน์ภายในงานนั้นทางเจ้าภาพงานบวชได้เตรียมกระจาดจำนวนกว่า 50 กระจาดที่บรรจุเงินโปรยทานทั้งหมดจำนวน 2 แสนบาทและข้าวสารอีกจำนวน 2500 กิโลกรัมเพื่อไปแจกทานให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงานบวช โดยได้มีชาวบ้านในพื้นที่และแขกภายในงานต่างกันหยิบเหรียญโปรยทานถึงขณะบางคนนั้นหยิบได้แบงค์ 100 บาท หรือ เหรียญจำนวนมาก ซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้กับคนที่เข้ามาร่วมงานจำนวนมาก

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายชม ใจทน เจ้าของงานบวชลูกชาย เปิดเผยว่า ตอนประกอบกิจการเต๊นท์รถยนต์วันนี้ทางลูกชายตนเองก็อุปสมบทเพื่อบวชเป็นพระทดแทนพระคุณพ่อแม่ ตนก็เลยได้จัดงานบวชขึ้น ซึ่งในส่วนที่เตรียมมาวันนี้ก็เป็นกระจาดบรรจุเงินโปรยทานกว่า 2 แสนบาท และข้าวสารจำนวนกว่า 2 พันกิโลกรัมเพื่อมาให้ทานและแจกจ่ายให้กับผู้คนที่เข้ามาร่วมงานบวชของลูกชายตน ทั้งนี้จุดประสงค์นั้นตนทำธุรกิจมาก็อยากตอบแทนสังคมและเป็นคนที่ชอบทำบุญทำทานอยู่แล้ว ซึ่งโอกาสงานบวชลูกชายของตนก็อยากให้ทานกับคนที่ร่วมงานและอยากอวยพรให้ทุกท่านที่เข้าร่วมงานได้บุญได้กุศล ร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองและหมั่นขยันทำความดี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น