No data was found

เดือดจัด “กรรชัย”ของขึ้นกลางโหนฯ ตอกหน้า“รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต” ไม่รู้ปัญหาพื้นที่ตัวเอง

กดติดตาม TOP NEWS

เดือดจัด“กรรชัย”ของขึ้นกลางโหนฯ ตอกหน้า“รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต” ผมจะไปรู้ได้ไง ผมไม่ใช่คนภูเก็ต

เดือดจัด “กรรชัย”ของขึ้นกลางโหนฯ ตอกหน้า“รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต” ไม่รู้ปัญหาพื้นที่ตัวเองTop News รายงาน

รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต

แรงซู้ดปาก!! ตอกกลับแทบหน้าหงาย “หนุ่ม กรรชัย” ฟาดกลับแรงกลางรายการ “โหนกระแส” ในเทปพิเศษ ปม คนนอกพื้นที่รุกล้ำชายหาดภูเก็ต จนคนภูเก็ตแท้ๆ เข้าไม่ถึง แต่รองผู้ว่าฯ ภูเก็ต กลับถามคำถามกลับพิธีกรว่าพื้นที่นั้นอยู่ตรงไหน? ทั้งๆ ที่เป็นปัญหาในพื้นที่รับผิดชอบของตนเอง งานนี้จึงทำให้ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกลับเดือด โต้กลับแบบไม่ไว้หน้า

จากกรณีที่มีชาวบ้านภูเก็ตเดินทางมาร้องเรียนในรายการ ”โหนกระแส“ เรื่อง วีรกรรมสุดจะทนของนาย ”เดวิด“ ฝรั่งเตะหมอที่เป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ โดยบอกว่าเคยให้นาย ”เดวิด“ เช่าบ้าน แต่กลับถูกแจ้งบุกรุกทั้งๆ ที่เป็นพื้นที่ของเจ้าของบ้าน

ขณะที่พูดคุยกับชาวบ้าน รวมถึงเจ้าของเพจโหดจังภูเก็ต และ ดร. ธนกิจ จิตอารีรัตน์ ก็ได้มีการพูดคุยกันต่อถึงปัญหาของคนนอก นายทุน และชาวต่างชาติที่เข้ามารุกล้ำพื้นที่ชายหาดภูเก็ตหลายๆ แห่ง โดยเรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ถูกซุกอยู่ใต้พรมมานานและไม่เคยได้รับการแก้ไข แม้ว่าชาวบ้านจะร้องเรียน ซึ่ง “คุณยาว” เจ้าของเพจโหดจังภูเก็ต บอกว่า “ไหนๆ ผมมาแล้วผมก็อยากจะฟ้องท่านธนกิจ ในจังหวัดมีเยอะมาก นี่คือหนึ่งกรณีที่ ชาวบ้านร้องเรียนมาที่ผม ล่าสุดที่แหลมหา ของคนภูเก็ต อยู่ๆ มีนายทุนไปสร้างกำแพงกั้นทางเข้าหาด”

จากนั้นก็ได้เปิดหลักฐานให้ “หนุ่ม กรรชัย” ดู จน “หนุ่ม กรรชัย” ร้องห้ะ! ก่อนที่ ดร. ธนกิจ จะเสริมว่า “เรื่องนี้เจ้าหน้าที่ปล่อยปะละเลยหรือเปล่า”

ข่าวที่น่าสนใจ

“หนุ่ม กรรชัย” จึงได้ให้ทางทีมงานติดต่อไปยัง “นายกองอาจ อดุลย์ ชูทอง”รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อสอบถามเรื่องนี้จากปาก โดยถามว่า “มันมีเรื่องของหาดภูเก็ตที่มักจะถูกนายทุน หรือเจ้าของที่แถวๆ นั้นไปปิดกั้นไม่ให้ลงหาด ท่านพอจะทราบไหม”

ทางรองผู้ว่าฯ “นายกองเอก อดุลย์” ก็ได้บอกว่า มีอยู่หลายชายหาดที่มีที่ดินของเอกชนอยู่ด้านหน้าชายหาด เช่นของยามู ซึ่งตนก็ได้ไปเจรจาพูดคุย จนยอมเปิดทางให้ชาวบ้านเดินผ่าน จะเดินผ่านล็อบบี้ก็ได้ หรือเดินผ่านด้านข้างที่เชาจัดเป็นสัดส่วนก็ได้”

งานนี้ก็ทำเอาชาวบ้านที่มาร้องเรียนถึงกับส่ายหัว พร้อมถามกลับไปว่า “สมมุติกรณีที่ชาวประมงต้องเดินผ่านล็อบบี้แล้วมีอุปกรณ์เพื่อหาปลา ถามว่าจะผ่านรปภ ได้ยัง รปภ จะให้เข้าไปไหม”

ด้านรองผู้ว่าก็ถามกลับว่า “ชาวประมงที่ไหน อย่าสมมุติครับ ถ้าสมมุติผมตอบไม่ได้ เอาของจริงมาเลย ชายหาดไหน” ก่อนจะถามไปถึง “หนุ่ม กรรชัย” ว่า “ถ้าสมมุติขึ้นมาก็ตามยากนะท่านพิธีกร”

ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ก็พยายามอธิบายถึงชายหาดที่ถูกบุกรุก ขณะที่ทางรองผู้ว่าฯ ก็ได้ถามกลับอีกครั้งว่า “ที่ไหนบ้างครับ ให้ยกตัวอย่างมาเลย หาดไหนบ้าง จะได้ตอบได้”

งานนี้ “หนุ่ม กรรชัย” จึงเบรกแขกรับเชิญทุกคน แล้วบอกว่า “ผมไม่ได้อยู่ภูเก็ต แต่พอดีคนภูเก็ตเขามาร้อง ทีนี้ผมว่ามันเป็นหน้าที่ของพ่อเมืองที่ต้องย้อนไปดู แต่ถ้ามาย้อนถามผมว่า มันอยู่ตรงไหนละพิธีกรบอกผมได้ไหม ผมจะไปรู้ได้ไง ผมไม่ใช่คนภูเก็ตครับท่าน!!!”

และเดือดอย่างต่อเนื่อง “อย่าหาว่าผมลามปามนะ ผมขอถามท่านกลับว่าท่านเคยทราบไหมว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก็คือต้องให้ชาวบ้านมาร้องแบบนี้เหรอ ถ้าเกิดท่านจะถามผม ผมถามท่านกลับ มันเป็นหน้าที่ของพ่อเมือง!!

ทำเอารองผู้ว่าถึงกลับหน้าหงายกลางรายการกันเลยทีเดียว จนต้องรีบกล่าวขอโทษทางด้านของ “หนุ่ม กรรชัย” กลางรายการ แต่บอกเลยว่างานนี้ทำเอาชาวภูเก็ตเดือดไปตามๆ กัน จนทางผู้ว่าฯ ถูกคอมเมนต์ทัวร์ลงกระหน่ำทั้งจากชาวภูเก็ตเองที่ได้ฟัง รวมถึงคนอื่นๆ ที่ฟังแล้วถึงกลับส่ายหัวอย่างน่าผิดหวังให้กับการทำงานของผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเรา


เอ้า! หลังจากนี้ทางรองผู้ว่าฯ จะออกมาแอคชั่นกับปัญหาที่ชาวภูเก็ตร้องเรียนนี้ยังไง ก็คงต้องรอติดตามดูกันต่อไป

 

 

ขอบคุณภาพ : รายการโหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น