No data was found

เพจดังแฉอีก “ฝรั่งเตะหมอ” ชีวิตจากรปภ.ในสวิสฯ รวยอู้ฟู่ ฟันกำไรปางช้างปีละ 46 ล้าน

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังแฉ “เดวิด” ฝรั่งเตะหมอภูเก็ต จากรปภ.ในสวิตเซอร์แลนด์ สู่ชีวิตอู้ฟู่ในไทย เปิดปางช้างตั้งมูลนิธิฟันกำไรปีละ 46 ล้าน เช่าวิลล่าหรูเดือนละ 1 ล้าน

เพจดังแฉอีก “ฝรั่งเตะหมอ” ชีวิตจากรปภ.ในสวิสฯ รวยอู้ฟู่ ฟันกำไรปางช้างปีละ 46 ล้าน Top News รายงาน

ฝรั่งเตะหมอ

ยังคงเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างต่อเนื่องเลยค่ะ สำหรับกรณีที่ “นายเดวิด” ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงคนหนึ่ง ด้วยการเตะ โดยเจ้าตัวไม่พอใจที่คุณหมอไปนั่งชมวิวอยู่ที่บันไดหน้าวิลล่าหรูของตัวเอง พอโดนแจ้งความจับ อ้างว่าไม่ได้เตะ แค่ลื่นแล้วเท้าไปโดนหลังคุณหมอ สุดท้ายก็หงายการ์ด ออกมาไหว้สวย ขอโทษคุณหมอ เนื่องจากทนแรงกดดันของสังคมไม่ไหว แถมภรรยาของนายเดวิดพูดหน้าตาเฉยว่า ไม่รู้ว่าเป็นหมอ คิดว่าเป็นนักท่องเที่ยวจีน

แต่งานนี้ชาวภูเก็ตไม่ให้อภัย เพราะวันถัดมา ยกพวกไปกว่า 500 คน บุกไปยังวิลล่าหรู ตรงจุดเกิดเหตุ ตะโกนขับไล่นายเดวิดให้ออกไปจากพื้นที่ เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมทำร้ายคนไทย แถมเรื่องราวยังบานปลายใหญ่โต ไปถึงประเด็นวิลล่าหรูดังกล่าว มีบางส่วนที่ก่อสร้างบุกรุกพื้นที่สาธารณะ จนทำให้คนภูเก็ตเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ทำการรังวัดบริเวณชายหาดภูเก็ตใหม่ทั้งจังหวัดอีกด้วย เรียกว่าเตะเดียวสะเทือนทั้งเกาะภูเก็ต

ฝรั่ง

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เปิดเผยข้อมูล ตั้งข้อสงสัยว่า “เพจคนไทยในสวิสฯ ให้ข้อมูลว่า เดวิสก่อนมาเมืองไทยเมื่อ 4 ปีก่อน เขาเป็นหัวหน้า รปภ.อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนจะมาร่ำรวยที่เมืองไทย ข่าวนี้ดังไปไกล โดยเฉพาะคนไทยในสวิส พูดถึงทุกคน จนทางโน้นขุดข้อมูลออกมา” แถมยังคอมเนต์ใต้โพสต์อีกว่า “สื่อลองไปถามมันค่ะ ว่าจริงไหมที่เป็นหัวหน้า รปภ.”

ทั้งนี้ จากโพสต์ดังกล่าวสอดคล้องกับ เพจ เจ๊ม้อย v-news ที่ออกมาระบุว่า “ชาวไทยในสวิสเซอร์แลนด์ บอกว่า DAVID ก่อนมาหากินในเมืองไทยเป็น รปภ. แต่พอมาไทย ก็มาเปิดปางช้าง รับเงินบริจาคจากชาวต่างชาติ เก็บค่าเข้าหัวละ 2,500 มาเช่าวิลล่า เดือนละเป็นล้าน เค้าทำงานอะไร?” แนะชาวภูเก็ตควรไปสถานทูตค่ะ เค้าจะได้ทราบว่าพลเมืองของเค้า ทำพฤติกรรมอย่างไรกับคนไทย

 

ล่าสุด เพจปราญช์สามสี ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อไพศาล เอเปคนิวส์ ระบุข้อความว่า “เมืองไทยเรานี้ แสนดีหนักหนา” จาก อาชีพ รปภ.ในสวิสเซอร์แลนด์ มาอยู่ไทยหากินโดย ตั้งมูลนิธิ และศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย เพื่อหารายได้จากเงินบริจาค และเก็บค่าเข้าชมรายได้อู้ฟู่ ปีละ 46 ล้าน เช่าพูลวิลล่า อยู่เดือนละ 1 ล้าน เป็นอาชีพที่หารายได้ง่ายจริงๆจึงไม่แปลกที่ในภูเก็ต จะมีปางช้างลักษณะนี้มากกว่า 42 แห่ง ในขณะที่คนไทยหลายคน บ่นว่าหาเงินยาก แร้นแค้น แต่พวกมิจฉาชีพมองว่า เมืองไทยคือสวรรค์ของมัน จะทำบ่อน ค้ายาเสพติด ค้าของเถื่อน ฉ้อโกงแบบใด ทำได้สะดวก แค่เพียงยอมเสียเงินให้เจ้าหน้าที่ รับผิดชอบดูแลให้ทั่วถึงเท่านั้น พฤติกรรมของเดนฝรั่ง สร้างความคับแค้น เกลียดชัง ให้กับคนไทยทั้งประเทศ และหวังว่าเหตุการณ์นี้ จะช่วยปลุกกระแสความเป็นชาตินิยมของคนไทยขึ้นมาได้บ้างนะ

เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงที่ จ.ภูเก็ต ทำให้เกิดกระแสขับไล่นายเดวิด ออกจากพื้นที่ เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ทำกับคนไทยแบบนี้ ต่อมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เคลื่อนไหวทันที โดยมีคำสั่งให้พิจารณาเพิกถอนวีซ่า นายเดวิด ก่อนที่ทางจังหวัด จะดำเนินการทำหนังสือถึงสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม. ซึ่งทาง ตม.ได้เร่งดำเนินการต่อทันที

ล่าสุดวันนี้ มีความคืบหน้าออกมาแล้วค่ะ โดยตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้มีคำสั่งเพิกถอนวีซ่าของนายเดวิด ตามที่ ตม.จ.ภูเก็ต เสนอแล้ว โดยเห็นว่า การกระทำของนายเดวิด เป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม ซึ่งเข้าเงื่อนไขตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 หลังจากนี้ ตม.จ.ภูเก็ต จะทำหนังสือแจ้งให้เจ้าตัวทราบ และทำการควบคุมตัวไปยังห้องกัก ตม.จ.ภูเก็ต ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น