No data was found

ขนหัวลุก “หนุ่มใบ้” เดินชี้จุด พบชิ้นส่วนมนุษย์ในป่า ทำชาวบ้านเชื่อ ติดต่อวิญญาณ “หลวงปู่พูน” ได้

กดติดตาม TOP NEWS

ขนหัวลุก "หนุ่มใบ้" เดินชี้จุด พบชิ้นส่วนมนุษย์ในป่า ทำชาวบ้านเชื่อ ติดต่อวิญญาณ “หลวงปู่พูน” ได้

จากกรณี หลวงปู่พูน ฐิตปุญโญ อายุ 75 ปี เจ้าอาวาสวัดป่าเกษมสุข ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ถูกเผาเกือบทั้งร่างอยู่กลางป่าหลังวัด โดยชาวบ้านส่วนหนึ่งคาดว่าหลวงปู่ถูกฆาตกรรมและเผาทำลายหลักฐานอำพรางคดี เหตุเกิดวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุการมรณภาพยังคงปริศนา ซึ่งยังต้องรอผลชันสูตรจากทางโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่า พบคราบเขม่าในปอด หัวกะโหลกไม่พบร่องรอยบาดแผลจากของมีคม ซึ่งตำรวจก็ไม่ได้ตัดทุกประเด็นทิ้ง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างต้องรอการตรวจอย่างละเอียดทางวิทยาศาสตร์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวานนี้ 6 มี.ค.67 บรรยากาศภายในวัดป่าเกษมสุข พระสงฆ์ ศิษยานุศิษย์ กำลังช่วยกันเร่งสร้างเมรุลอย เชิงตะกอนเผาสรีระสังขารหลวงปู่พูน ที่บริเวณลานหน้าศาลาการเปรียญ ในช่วงบ่ายของวันที่  7 มีนาคม 2567

ขณะเดียวกันก็มีเรื่องที่ทำให้ชาวบ้านพากันแปลกใจ และชวนขนลุก เมื่อพระอาจารย์เจริญ กิติสาโร วัดคลองเตย ต.นางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เดินทางมาถึงบริเวณ ที่พบร่างหลวงปู่ เนื่องจาก นายสวัสดิ์ คชสารทอง ซึ่งเป็นคนใบ้ที่มากับพระอาจารย์เจริญ ได้มีอาการแปลกๆ คล้ายว่า สื่อสารกับดวงวิญญาณหลวงปู่ได้ พร้อมทั้งนำทีมข่าว เดินลัดป่าไปยังบ่อขยะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์ก่อนหน้านี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าใช่ชิ้นส่วนของมนุษย์หรือไม่

 

 

 

 

 

จากการสอบถาม นางสำรวย คำพิม อายุ 54 ปี ชาวบ้านที่แปลภาษาใบ้ได้ บอกว่า นายสวัสดิ์ พยายามบอกว่าเขาสื่อสารกับดวงวิญญาณคนที่ตายได้ เขาบอกว่ามีผู้ชาย 4 คน ใส่หมวก มีหนวด ขับรถเข้ามาภายในวัด และมีผู้ชาย 2 คน เดินมาดักทางหลวงปู่ แล้วเอาเชือกมัดหลัง มัดขา แล้วเอาไม้ตีหัวหลวงปู่ แล้วหลวงปู่ก็ล้มลง ตัดแขน ตัดขา แล้วตนก็ถามว่าท่อนล่าง ท่อนขาอยู่ไหน บอกว่ายังไม่รู้

จากนั้นก็พาทีมข่าวเดินไปยังบ่อขยะที่อยู่ข้างกำแพงวัด พร้อมกับใช้มือสัมผัสดินเพื่อสื่ออะไรบางอย่าง พร้อมกับนำดินใส่ถุงพลาสติกกลับมาด้วย แต่ไม่มีใครรู้ว่าจะนำกลับไปทำพิธีอะไร

 

 

 

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่ง บอกว่า ช่วงที่คนใบ้พาทีมข่าวเดินลัดป่าไปบ่อขยะ มีคนเห็นว่ามีอีกาดำบินตามไป 1 ตัว พูดแล้วก็ยังชวนขนลุก ก่อนที่อีกาตัวดังกล่าวจะบินหายไป อีกทั้งยังมีคนใบ้ที่สื่อสารกับดวงวิญญาณได้ และเดินนำไปยังจุดเผาขยะที่ก่อนนี้ พบชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์ ราวกับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เพิ่งเคยมาครั้งแรก

 

ด้าน พระอาจารย์เจริญ กิติสาโร วัดคลองเตย ต.นางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ เล่าว่า ตนรู้จักกับหลวงปู่ตอนเคยปฏิบัติธรรมที่จังหวัดพิจิตร ทราบข่าวก็เลยเดินทางมาเพื่อกราบสักการะ สำหรับนายสวัสดิ์ อาศัยอยู่กับตนที่วัด เป็นคนสติดี แค่พูดไม่ได้ สามารถสื่อกับวิญญาณได้ ให้เลขก็แม่น ถูกกันมาหลายงวด และเท่าที่ตนคุยกับนายสวัสดิ์ บอกว่ามีการมัดจากด้านหลัง แล้วก็มาโยนหลวงปู่ลงที่จุดที่เผาท่าน ซึ่งเรื่องแบบนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลที่จะเชื่อ หรือไม่เชื่อก็ได้

 

 

พระอาจารย์เจริญ ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ ที่จ.ชัยภูมิ มีเหตุการณ์คนจมน้ำ 3 วัน หาไม่เจอ เขาก็สื่อสารได้ว่าอยู่ตรงนี้ๆ คลองตรงนี้นะ จนในที่สุดพบจริงๆ สำหรับตนก็ไม่เชื่อว่าหลวงปู่ท่านจะเดินไปจนเกิดเหตุเองได้ด้วยตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น