No data was found

จบด้วยดี “กะเทยฟิลิปปินส์” ไม่ติดใจเอาความ จ่อกลับประเทศทันที “เเชมป์” มือหวด ชดเชยค่าเสียหายให้

กดติดตาม TOP NEWS

จบด้วยดี "กะเทยฟิลิปปินส์" ไม่ติดใจเอาความ จ่อกลับประเทศทันที "เเชมป์" มือหวด ชดเชยค่าเสียหายให้

จบด้วยดี “กะเทยฟิลิปปินส์” ไม่ติดใจเอาความ จ่อกลับประเทศทันที “เเชมป์” มือหวด ขอบคุณ ชดเชยค่ารักษาพยาบาล ก่อนจากลาจับมือ-โอบกอด

 

วันที่ 6 มี.ค. 67 ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 , พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี พร้อมกับ ‘แชมป์’ ผู้ต้องหาจาก เหตุการณ์การตะลุมบอลระหว่างกะเทยชาวไทยและกะเทยชาวฟิลิปปินส์ ที่ซอยสุขุมวิท 11 ช่วงค่ำวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา, ‘วุ้นเส้น’ หนึ่งในผู้อยู่ในเหตุการณ์เมื่อช่วงค่ำของเหตุการณ์ดังกล่าว และ กระเทยชาวฟิลิปปินส์ผู้เสียหายในเหตุดังกล่าว ให้สัมภาษณ์หลังมีการเจรจากันของทั้งฝ่ายกะเทยชาวฟิลิปปินส์ผู้เสียหายและแชมป์ผู้ต้องหา

กะเทยฟิลิปปินส์

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยพล.ต.ต.วิทวัฒน์ กล่าวว่า จากการเจรจาวันนี้ซึ่งเป็นความประสงค์ของผู้เสียหายคือกะเทยชาวฟิลิปปินส์ และ แชมป์ ผู้กระทำความผิด ซึ่งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีในการเจรจาตามความประสงค์ของทั้งสองฝ่าย โดยทางกะเทยผู้เสียหายชาวฟิลิปปินส์นั้นก็ไม่ได้ประสงค์จะเอาผิดตัวของผู้กระทำความผิด และทางผู้กระทำความผิดเองก็ได้แสดงความรับผิดชอบโดยการออกค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เสียหายด้วย 10,000 บาท อีกทั้งผู้เสียหายเองจะไม่ดำเนินคดีบุคคลอื่น ที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องด้วยดังกล่าว โดยผู้เสียหายมีเเผลตามใบหน้าและลำตัวทั่วร่างกาย

ด้านกะเทยชาวฟิลิปปินส์ กล่าวว่า อยากที่จะจบปัญหาทุกอย่างด้วยดีและควรจะเป็นเพื่อนกันดีกว่า เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกว่าตกใจทำตัวไม่ถูก และตอนนี้ยังไม่มีแผนว่าจะกลับมาที่เมืองไทยหรือว่าทำอะไร แต่หลังจากรักษาตัวครบ 14 วัน ตนจะกลับประเทศฟิลิปปินส์เลย

 

 

ด้าน แชมป์ ผู้กระทำผิด กล่าวว่า จนต้องขอขอบคุณทางผู้เสียหาย ที่ยอมไกล่เกลี่ยทำให้ตนไม่มีคดีความ โดยตนมีการชดใช้ค่าเสียหายให้ทางผู้เสียหายเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท โดยตนยอมรับว่าสิ่งที่ทำไปเป็นความรุนเเรงและทำไปด้วยอารมณ์ ตนได้ข้อสรุปว่าความรุนเเรงไม่ใช่ทางออกเสมอไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีการไกล่เกลี่ยเเละให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเสร็จผู้เสียหายและผู้กระทำความผิดได้มีการมอบเงินชดเชย 10,000 บาท และได้มีการจับมือและโอบกอดเพื่อถ่ายภาพเป็นสัญลักษณ์ในการสิ้นสุดการไกล่เกลี่ย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บราซิลผจญน้ำท่วมหนัก ดับ 10 สูญหาย 21
เอเชีย คลื่นความร้อนทำสัตว์ป่วย-ตาย
"กอ.รมน.ภาค 4 สน." รายงานคืบหน้า จนท.ปัตตานี เข้าวิสามัญ 2 คนร้าย หลังปิดล้อมเจรจาไม่เป็นผล ถูกเปิดฉากยิงใส่ก่อน
สั่งเด้งแล้ว "พ.ต.ท.หญิง" คนสนิทมาดามดัง หลังถูก "ทนายตั้ม" แฉคดีรับส่วยตรวจคนเข้าเมือง
"คนขายหวย" ปูดนายทุนเมืองกาญจน์กว้านซื้อสลากมูลนิธิผู้พิการ ตัดพ้อขอโควต้าสุดยาก
"ปลัดอุตฯ" เตรียมขน "กากแคดเมียม" ต่อ ดีเดย์ 3 พ.ค.นี้ พร้อมทดสอบความแข็งแรงพื้นอาคารพักคอย
รปภ.หญิงห้างดังอุดรธานี ถูกหนุ่มคลั่งดาราต่อยหน้า ฉุนจัด ถูกกันไม่ให้ถ่ายรูปกับศิลปิน
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯเตือน อากาศร้อนจัด ฝนถล่มหนัก26จว. อุณหภูมิทะลุ 44 องศา
เปิดช็อตเดือด ภาพ "อดีตผู้บริหารหญิง" เมาขับเบนซ์ ไม่พอใจถูกจับถีบหน้าตร.
โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น