No data was found

2 โจรย่องขโมย จักรยานยนต์ คาหอพักที่ ศรีราชา วอน ตร.เร่งจับคนร้ายขโมยรถ จยย. หลังเข้าแจ้งความแล้วเรื่องยังเงียบ

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2567ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนางสาวกาญจน์นภัสสร์ โคตรพรม อายุ 38ปี ว่า รถตนเองได้หายออกจากหอพัก ที่บริเวณหอพัก 229/10 หมู่ที่ 9 ตำบล สุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัด ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณหอพักดังกล่าว พบนางสาวนางสาวกาญจน์นภัสสร์ โคตรพรม อายุ 38ปี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูพื้นที่จุดเกิดเหตุที่ตนเองได้จอดรถยี่ห้อHONDA รุ่น WAVE 110iสี แดง,เทาหมายเลขทะเบียน 4กข5499 ชลบุรี ไว้ภายใน และกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายได้ พบว่ามีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น ทะเบียน ขับเข้ามาบริเวณที่จอดรถของหอพัก ฯ ต่อมาคนซ้อนท้ายได้ลงจากรถพยายามจะลักเอารถจักรยานยนต์คันอื่น แต่ถีบปลดล็อคคอรถไม่ได้ จึงเปลี่ยนมาลักเอารถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดอยู่ข้างกัน

โดยจากการสอบถามนางสาวกาญจน์นภัสสร์ เปิดเผยว่า ตนเองได้ขี่รถกลับมาจากที่ทำงานแวะเข้าจอดในที่หอพักเมื่อวันที่ 3 มีนาคมช่วงเวลาประมาณ 21:00 น ก่อนที่จะเดินจะเข้าห้องนอนพอเช้าได้วันที่ 4 มีนาคมประมาณ 7 โมงเช้าตนเองตื่นออกมาเพื่อที่จะไปทำงานกลับไม่พบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในที่จอดรถก็เลยจึงขอไปดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยรถตนเองหลังจากนั้นตนเองจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.หนองขามโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าที่ ร.ต.อ. ราชัน ไชยพิณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม จว.ชลบุรี โดยตนเองนั้นอยากฝากถึงคนร้าย ให้นำรถกลับมาคืนเพราะตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมากเนื่องจากตนเองต้องผ่อนรถและต้องใช้รถไปทำงานทุกวัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)
คนชลบุรี ค้านเลือกตั้งซ่อม สจ.เขต 5 ศรีราชา หลังสจ.คณะก้าวหน้าลาออก ชี้รัฐต้องเสียงบ 3 ล้าน
อัปเดตล่าสุด คุมเพลิงได้แล้ว เหตุไฟไหม้ถังเก็บสารเคมี นิคมอุตฯมาบตาพุด
จีน ทัวร์ชิมของอร่อยดันธุรกิจอาหารเติบโตช่วงหยุดยาว
"ภูมิธรรม" ขอหยุดดราม่าปมข้าวค้างโกดัง ย้ำมีหน่วยงานเข้าตรวจสอบก่อนส่งขาย จ่อเปิดประมูลต้นมิ.ย.นี้
จีน แน่นเอี๊ยด! นทท.เที่ยว ‘ทะเลหน้าร้อน’ ในชิงเต่า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น