No data was found

“กะเทยไทย” บุกโรงพักแจ้งความเอาผิด “กะเทยฟิลิปปินส์” พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ ถูกหาเรื่องก่อน

กดติดตาม TOP NEWS

สาว 2 ไทยต้นเรื่อง เข้าแจ้งความเอาผิดกลุ่มสาว 2 ชาวฟิลิปปินส์ หลังถูกทำร้าย ยันยืน ถูกหาเรื่องก่อน ส่วนสาเหตุคาดว่า ไม่ถูกกันเรื่องนางงามของ 2 ประเทศ

“กะเทยไทย” บุกโรงพักแจ้งความเอาผิด “กะเทยฟิลิปปินส์” พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ ถูกหาเรื่องก่อน – Top News รายงาน

กะเทยไทย

จากเหตุการณ์ที่กลุ่มสาวประเภทสองชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 2 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วยนั้น

ล่าสุดวันนี้ คุณไวน์ สาวชุดแดง และ เพื่อนอีกคน ที่ปรากฎในคลิปที่มีกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ 3-4 คนเข้ามาท้าทายเยาะเย้ยแถมชูนิ้วกลางให้ บริเวณหน้าร้านอาหาร สุขุมวิท ซอย 5 ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อทำการเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย พร้อมกับเล่าว่า ช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ตอนเลิกได้เดินมาหน้าปากซอยสุขุมวิท 11 จากนั้นได้เจอกับกลุ่มสาวประเภท 2 ชาวฟิลิปปินส์ 2 – 3 คน กำลังทำเล็บอยู่ แล้วเขาก็ถามว่า มองหน้าทำไม ตนเองก็ตอบกลับไปว่า แล้วฝั่งเขามองหน้าทำไม โดยไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นเธอกับเพื่อนชื่อไหม ก็พากันมาทานข้าวที่ร้านอาหารในซอยสุขุมวิท ซอย 5 แต่พอทานเสร็จกลุ่มฟิลิปปินส์ก็เดินเข้ามาที่ร้านพอดี และก็เข้ามาแสดงกิริยาตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งชูนิ้วกลาง ยั่วยุให้เธอเริ่มเป็นฝ่ายเปิดก่อน แถมยังถอดเสื้อผ้าขึ้น แต่เธอก็พยายามข่มอารมณ์ไว้ เพราะคิดว่าหากสู้ไปก็แพ้อยู่ดี เพราะในคลิปเห็นว่ามีกระเทยฟิลิปปินส์เพียง 3 คนที่เข้ามาหาเรื่องเธอ แต่ภายในร้านยังมีพรรคพวกของเขาอีกกว่า 10 คน

เธอจึงพยายามโทรหาเหล่าบรรดาแม่ๆ (เพื่อนกะเทย) บอกว่าตอนนี้ ถูกกลุ่มฟิลิปปินส์ล้อมไว้ และหลังจากนั้นกลุ่มฟิลิปปินส์ก็เดินทางกลับที่พักไป รวมถึงเธอก็กลับไปพักที่บ้านของแม่ๆ ซึ่งบังเอิญอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ที่เดียวกับโรงแรมที่กลุ่มฟิลิปปินส์พักอยู่

แม่ๆของเธอจึงพาไปเคลียร์กับกลุ่มฟิลิปปินส์ โดยไปกันทั้งหมดรวม 6 คน ตั้งใจจะเข้าไปถามว่า ”พวกมึงทำเพื่อนกูทำไม“ แต่กลุ่มฟิลิปปินส์กลับไม่ตอบคำถาม และใช้วิธีการเรียกพรรคพวกรวมกว่า 20 คน มารุมทำร้าย จึงกลายเป็นเหตุการณ์ ฟิลิปปินส์ 20 รุมคนไทย 6 คน ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 11 กระทั่งมีแท็กซี่ใจดีและพ่อของเธอมาช่วยห้าม และหลังจากนั้นกลุ่มฟิลิปปินส์ก็พากันกริ้ด คิดว่าฝั่งของตัวเองชนะ ขณะที่เธอเองก็ไม่ได้มีการไปแจ้งความแต่อย่างใด

 

คุณไวน์ ย้ำอีกว่า ไม่เคยมีปัญหากับคนฟิลิปปินส์กลุ่มนี้ และอยากจะให้กระเทยกลุ่มนี้มาขอโทษเธอด้วยตนเอง เพราะถือเป็นการแสดงกิริยาที่ต่ำมาก ซึ่งเธอไม่รู้ว่ากะเทยฟิลิปปินส์กลุ่มนี้เข้ามาท่องเที่ยว หรือมาทำงาน แต่เท่าที่ทราบข้อมูลกะเทยกลุ่มนี้เข้ามาทำงานขายบริการทางเพศ ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุที่ขัดแย้งกัน น่าจะเกิดจากความหมั่นไส้ระหว่างกะเทยไทยกับกะเทยฟิลิปปินส์ เพราะกะเทยทั้ง 2 ประเทศนี้จะไม่ถูกกันเรื่อง”นางงาม“ อยู่แล้ว และเมื่อเห็นว่า เธอมากันแค่ 2 คน ก็คงจะคิดว่าไม่มีทางสู้ได้ จึงกล้าที่จะเข้ามาแสดงกิริยายั่วยุใส่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)
อลังการงานผี ประเพณีผีขนน้ำบ้านนาซ่าว ที่ยึดถือปฏิบัติสืบทอดกันมากว่า 300 ปี
กางผังอำนาจแบ่งงานรองนายกฯ "ภูมิธรรม" คุมกองทัพ "พิชิต" คุมฝ่ายกฎหมายใต้อาณัติ "นายกฯ-ครม."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น