No data was found

วงจรปิดจับภาพชัด “กระบะตีนผี” ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย เสียชีวิตคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

วงจรปิดจับภาพชัด "กระบะตีนผี" ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนน บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้เคียงปากซอยนวมินทร์ 4 ถนนบางนากาเด้นท์ ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางเสาธง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

วงจรปิดจับภาพชัด "กระบะตีนผี" ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย

 

 

ที่เกิดเหตุพบร่าง นาย เจ้า เป่า ชุน อายุ 67 ปี ชาวจีน นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจและใช้เครื่อง เออีดี กระตุ้นหัวใจอยู่นานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ห่างออกไปไม่ไกลพบรองเท้าของผู้เสียชีวิตตกอยู่บริเวณทางม้าลาย ส่วนรถยนต์กระบะที่ขับชนได้ขับรถหนีไปก่อนหน้าแล้ว ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวซึ่งออกปฏิบัติหน้าที่ได้ขับรถผ่านมาประสบเหตุพอดี และได้จดทะเบียนรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เอาไว้ได้ทะเบียนลงท้ายด้วย 911 ซึ่งเป็น รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ รีโว้ สีดำ แต่จากการตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว พบว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม ติดไฟไซเรนสีส้มบนหลังคารถ จึงนำกำลังออกตรวจสอบโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบ

 

วงจรปิดจับภาพชัด "กระบะตีนผี" ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดของหน้าโรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพ ผู้เสียชีวิต ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวจีน กำลังเดินข้ามทางม้าลายเพื่อจะกลับโรงแรม แต่เมื่อเดินมาถึงกลางถนนปรากฏว่า มีรถกระบะ สีดำ เปิดไฟไซเรนสีส้ม ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนนักท่องเที่ยวรายนี้ จนร่างกระเด็นไปเกือบร้อยเมตร หลังเกิดเหตุ ทั้งนักท่องเที่ยวชาวจีนรายอื่น และเจ้าหน้าที่ รปภ.ของทางโรงแรมต่างพากันวิ่งไปดูนักท่องเที่ยวรายนี้ซึ่งนอนแน่นิ่งหมดสตินอนจึงรีบโทรแจ้งสายด่วน 1669 ทันที

ส่วนรถกระบะ คันก่อเหตุ ซึ่งพบว่ามีการติดตั้งไฟไซเรนสีส้มนั้น หลังเกิดเหตุได้ขับมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งมีภาพวงจรปิดจับภาพได้เช่นกัน แต่จอดไม่นานและคนขับไม่ได้ลงมาดูแต่อย่างใดก่อนจะซิ่งหลบหนีจากที่เกิดเหตุไป

จากการสอบถาม นายกิตติธรา อาจ้อ ไกด์ดูแลคณะทัวร์ชุดนี้ บอกว่า ผู้ตายมาเป็นคณะทัวร์จากประเทศจีนเดินทางมาถึงไทยเมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา และหลังจากพาท่องเที่ยวสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานครแล้ว จึงมาพักที่โรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นผู้ตายเดินออกมาร้านสะดวกซื้อที่อยู่ฝั่งตรงข้าม และกำลังกลับที่พักโดยใช้ทางม้าลายแต่ก็ถูกรถกระบะชนจนเสียชีวิต

วงจรปิดจับภาพชัด "กระบะตีนผี" ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย

 

 

 

ส่วน นายสายชล สุขเมือง รปภ. ที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตอนนั้นตนเองได้ยินเสียงดังโค่มพอหันไปก็เห็นว่าร่างของนักท่องเที่ยวกระเด็นไปไกลแล้ว ส่วนรถคันก่อเหตุเป็นรถกระบะ สีดำ เปิดไฟไซเรนสีส้ม หลังพุ่งชนจอดดูไม่นานก็หลบหนีไป จึงรีบแจ้งกู้ชีพให้มาช่วยเหลือ

 

วงจรปิดจับภาพชัด "กระบะตีนผี" ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย

 

 

วงจรปิดจับภาพชัด "กระบะตีนผี" ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรกรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ จากนั้นจะประสานไปยังสถานทูตจีนในประเทศไทย เพื่อแจ้งสิทธิ์และติดตามญาติ ส่วนรถกระบะคันดังกล่าวจะประสานฝ่ายสืบสวนเร่งแกะลอยเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

วงจรปิดจับภาพชัด "กระบะตีนผี" ซิ่งเปิดไซเรน พุ่งชน นทท.ชาวจีน กลางทางม้าลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น