No data was found

ชาวเน็ตจวกหนัก “ปิยบุตร-พิธา” อวดมื้อหรูสุดอร่อย กินอิ่ม-นอนหลับ ไม่แยแส “ตะวัน-แฟรงค์” อดข้าวประท้วง

กดติดตาม TOP NEWS

ชาวเน็ตจวกหนัก “ปิยบุตร-พิธา” อวดมื้อหรูสุดอร่อย กินอิ่ม-นอนหลับ ไม่แยแส “ตะวัน-แฟรงค์” อดข้าวประท้วง

เข้าสู่วันที่ 13 แล้ว สำหรับการอดข้าวอดน้ำ ประท้วงศาล ของตะวันและแฟรงค์ ผู้ต้องหาคดี ม.116 จากกรณีป่วนขบวนเสด็จ ซึ่งแม้ว่านายสมหมาย ตัวตุลานนท์ พ่อของตะวัน จะขอยื่นประกันตัวลูกสาวเป็นครั้งที่ 2 แต่ศาลก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัว โดยให้เหตุผลว่า ทั้งแฟรงค์ และตะวัน อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ไม่มีเหตุจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม งานนี้ทำเอาพ่อของตะวันผิดหวังอย่างหนัก ต่อมาได้มาแถลงต่อศาลถึงความจำเป็นที่ศาลต้องปล่อยตัวชั่วคราว รวมถึงพูดออกมาด้วยว่า ถ้าศาลไม่ให้ประกันตัว แล้วลูกสาวตายไป ต้องมีคนรับผิดชอบเรื่องนี้

ข่าวที่น่าสนใจ

งานนี้ใครจะอดก็อดไปเถอะ เพราะศาสดา 3 นิ้ว ตัวพ่ออย่างนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โนสน โนแคร์ โพสต์ภาพอวดมื้อหรูลงในโซเชียล แถมจิบไวน์แบบชิลๆ กันไปเลย โดยนายปิยบุตรเขียนบรรยายความหรูหราว่า มาร้าน…ครั้งแรก ประทับใจมาก อาหารอร่อยทุกอย่าง มีเมนูอาหารฝรั่งเศสหลาอย่าง ที่แม้แต่ในฝรั่งเศสก็ยังหาทานยาก บรรยากาศดี ของหวานดี ซีเล็กชั่นไวน์ ก็ดี

งานนี้ทำเอา ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า ทนไม่ไหว ถึงกับต้องนำภาพที่ นายปิยบุตร โพสต์มาแชร์ต่อ พร้อมเขียนข้อความประกอบว่า แกนนำระดับ master mind ก็ต้องกินหรู อยู่สบาย ไฟน์ไดน์นิ่ง มันเป็นธรรมดาของชนชั้นศักดินา ที่ความเหลื่อมล้ำ เป็นสิ่งที่อาจจะยอมรับได้ เพื่อให้กงล้อแห่งกาลเวลา บดขยี้ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่มีชนชั้นนำคนใด มีชีวิตที่ยากลำบาก คนยากคนจนต่างหาก ที่ยอมถูกกดขี่เอง เพื่อชนชั้นศักดินาของเขาเอง เนื้อนุ่มละมุนลิ้น ย่อมละเมียดละไม กว่าเรียวรวงข้าว และหยาดเหงื่อที่หลั่งรินของชาวนาชาวไร่ ผู้ยากจน การจิบเมรัยชั้นเลิศจากต่างประเทศ ย่อมเป็นอภิสิทธิ์ของชนชั้นนำกระฎุมพี (กระดุมพี) พึงแสวงหา เพื่อความรื่นเริงรมย์ และประเทืองสติปัญญา

การร่ำสุรา ทำให้ขบคิดปรัชญาอันลึกซึ้งแยบคายได้งดงาม สามารถดัดจริตประดิษฐ์วาทกรรม ให้ซาบซึ้งตรึงใจชนชั้นชาวนาผู้ยากจน และกรรมกร ผู้อุทิศหยาดเหงื่อแรงงาน ผู้ทุกข์ทน เพื่อโลกที่ดีกว่าเดิม กุสุมรสอันเกิดจากโอชะแห่งแผ่นดิน จะหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณของชนชั้นนำทางปัญญา ให้ทำหน้าที่สร้างความกระจ่างทางปัญญา ให้กับปวงชนผู้มืดมนทางปัญญา ให้ลุกโชนสว่างไสวไปทั่วทั้งแผ่นดิน พวกเจ้าทั้งหลาย จงฟังข้า

 

 

ขณะที่เพจเดอะเมตตาดี โพสต์ภาพที่นายพิธานั่งกินโรตีแกงแพะ อยู่ในร้านอาหารหรูเช่นเดียวกัน ให้สาวก 3 นิ้ว ให้เห็นกันแบบจะๆ ไม่ต้องแยแสคนที่อดอาหารในคุกกันไปเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิธา" ปัดก้าวไกลโหนศพ"บุ้ง" อ้างไม่รู้จักก๊วนทะลุวังเป็นการส่วนตัว ห้ามอดข้าวไม่ได้
"พิพัฒน์" ห่วงครอบครัวแรงงานเสียชีวิตในอิสราเอล รุดเยี่ยมให้กำลังใจ สั่งดูแลสิทธิประโยชน์เต็มที่
"คารม" สวนปังไอโอปั่นโจมตีแนวคิดศธ.ลดภาระค่าใช้จ่าย ยันพูดชัดผ่อนผันยกเว้นแต่งชุดนร. ไม่ใช่ยกเลิก
โซเชียลแซวยับ "พิธา-ก้าวไกล" ดาหน้าโหนวาระสุดท้าย "บุ้ง" ซัดตอนมีชีวิตทำไมไม่ไปเยี่ยมในคุก
"อนุทิน" สั่งผู้ว่าฯทั่วประเทศ จัดทำแผนรับมืออุทกภัย ลดสูญเสียชีวิต-ทรัพย์สินประชาชน
พิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ให้กับนักเรียน 149 ทุน ที่โรงเรียนวัดศรัทธาภิรม ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี
บุกจับ "น้องหญิง" เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ ร้องไห้โวยวายลั่น อึ้งบอกรู้อยู่แล้วพระพุทธเจ้าเมสเสจมาบอก
กรมราชทัณฑ์ แจงขั้นตอนช่วยชีวิต "บุ้ง ทะลุวัง" ย้ำใส่ท่อช่วยหายใจ ทำตามมาตรฐาน พร้อมให้ประวัติการรักษาญาติ
"โฆษกกองทัพอิสราเอล" ยืนยันพบศพตัวประกันฮามาสรายที่ 4 เตรียมนำร่างกลับบ้าน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 2 เตือน 3 ภาคฝนถล่มหนัก เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยจังหวัดไหนโดนบ้าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น