No data was found

เปิดวินาทีระทึก “อดีตนายอำเภอ” ขับชนรถสปอร์ต “หมึก บอนไซ” ก่อนพุ่งตกสะพาน ดับสลด 2

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดวินาทีระทึก "อดีตนายอำเภอ" ขับชนรถสปอร์ต "หมึก บอนไซ" ก่อนพุ่งตกสะพาน ดับสลด 2

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนสะพานธนะรัชน์ ข้ามแม่น้ำแม่กลอง และมีรถตกลงไปในแม่น้ำมีคนติดอยู่ในรถด้วย 2 คน จึงประสานขอรถยก นักประดาน้ำ ให้เข้าไปช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน 350 Z สปอร์ต สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ123 เพชรบุรี สภาพด้านหน้ารถ และด้านข้างซ้ายพังเสียหาย มีนายสิทธิศักดิ์ เสียงหวาน หรือ หมึก บอนไซ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงบอนไซ อายุ 70 ปี ชาว อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ใกล้กันบริเวณราวสะพาน พบว่า มีร่องรอยถูกชนจนราวสะพานหลุด เสาไฟฟ้าส่องสว่างหลุดหายไป ส่วนด้านล่างในแม่น้ำทราบว่ามีรถเอนกประสงค์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 5 กข-4678 กรุงเทพฯ จมอยู่ในแม่น้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามลงไปช่วยงมหาคนที่ติดอยู่ในรถ 2 คน แต่เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวเพราะอยู่ใกล้กับตอม่อสะพาน จึงทำได้เพียงใช้เชือกผูกยึดรถไว้ไม่ให้ลอยออกไปไกล และต้องรอรถเครนขนาดใหญ่มาช่วยยกรถขึ้นมาเหนือผิวน้ำ จึงสามารถนำร่างที่ติดอยู่ในรถขึ้นมาได้ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายพิณ โพธิ์แก้ว อายุ 97 ปี และนางเครือวัลย์ โพธิ์แก้ว อายุ 65 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้รอดชีวิต 2 ราย คือ นายสุพล โพธิ์แก้ว อายุ 69 ปี อดีตนายอำเภอมายอ จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นคนขับรถคันที่ตกน้ำ ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ พร้อมกับนางสาววราวรรณ พายแก้ว อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นคนที่ดูแลนายพิณ โพธิ์แก้ว มาคอยดูการเก็บกู้ซากรถขึ้นมาจากแม่น้ำด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากผู้เสียชีวิตทั้งสองรายเป็นพ่อและภรรยา ของ

 

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาตกปลาใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เส้นทางก่อนจะขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำ จะเป็นถนน 4 เลนส์ และพอจะมาขึ้นสะพานจะเหลือแค่ 2 เลนส์สวนทางกัน ซึ่งช่วงนั้นหันไปเห็นว่ารถคันสีขาวมาทางซ้าย และพยายามจะเบียดขึ้นขวาเพื่อข้ามสะพาน แต่รถเก๋งนั้นมาทางขวาและไม่ยอมให้รถคันสีขาวเบียดขึ้น จึงทำให้ชนกัน หลังจากนั้นรถคันสีขาวก็ถอยหลังแล้วก็ขับพุ่งไปชนรถเก๋งอีกครั้ง ก่อนจะถอยออกมา และพุ่งไปชนอีกครั้ง ก่อนรถจะเสียหลักและพุ่งตกลงไปในแม่น้ำ ซึ่งจากสะพานลงไปถึงแม่น้ำน่าจะมีความสูงมากกว่า 10 เมตร

 

 

 

ด้านนายสุพล โพธิ์แก้ว อดีตนายอำเภอมายอ จ.ปัตตานี เล่าว่า จะแซงรถเก๋งขึ้นไปแต่เกิดไปชนกัน ทำให้ตกใจจึงเข้าเกียร์ถอยหลัง ก็กลัวจะไปโดนรถคันหลังอีกจึงเข้าเกียร์เหยียบคันเร่ง จึงพลาดตกลงไปในแม่น้ำ ซึ่งก็ไม่รู้คนในรถเก๋งที่อยู่ด้านบนมีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่

 

 

ส่วนนายสิทธิศักดิ์ เสียงหวาน เล่าว่า รถคันที่ตกน้ำ เบียดมาทางด้านซ้ายรถของตนจนมาชนที่ล้อหน้าด้านซ้าย ทำให้รถของตนเสียหลักขวางถนนในลักษณะ 45 องศา ก่อนรถคันดังกล่าวจะถอยหลังและพุ่งมาชนด้านข้างประตูรถด้านซ้ายอีก 2 ครั้ง ก่อนที่รถของคู่กรณีจะพุ่งตกลงไปในแม่น้ำ ซึ่งการกระทำแบบนี้ถือว่าพยายามฆ่า เพราะตนนั้นไม่ได้รู้จักกับคนขับรถคันดังกล่าวและไม่ได้มีเรื่องอะไรกันมาก่อน และยินดีที่จะให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบทุกอย่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบจากคลิปของชาวบ้านที่ถ่ายไว้และส่งมาให้นั้นพบว่า เป็นไปตามคำให้การของ หมึก บอนไซ กับชาวบ้านที่มาตกปลาใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ทั้งนี้ก็จะต้องทำการสอบสวนทั้งสองฝ่ายก่อนว่ามีการเหตุการณ์อะไรเกิดมาก่อนหน้าที่จะมาประสบเหตุหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่กระทำผิดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น