No data was found

มือฆ่าสาวเปลือย ตร.สาธยายประวัติโชกโชน สุดแสบ เพิ่งพ้นโทษมาไม่นานแต่ไม่สำนึก!

กดติดตาม TOP NEWS

ผบช.ภ.1 แถลงผลจับกุมผู้ต้องหาฆ่าเปลือยสาว 27 ปี คาห้องพัก หลังหลบหนีไปพักอยู่ห้องเช่าย่านปทุมธานี เบื้องต้นพบประวัติ ข่มขืนมาแล้ว 3 ราย เพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน  

ความคืบหน้ากรณีตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุหญิงเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องเช่าของอพาร์ตเมนต์ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา  โดยในห้อง 227 พบศพ น.ส.จิราพร พันวงษา อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตในลักษณะเปลือยกายอยู่บนเตียงนอน มีเลือดไหลออกทางปาก และจมูก ตรวจสอบร่างกายมีรอยเขียวช้ำที่ลำคอ ข้างเตียงมีถุงยางอนามัยใช้แล้วตกเกลื่อนห้องและถังขยะรวม 12 ชิ้น กล้องวงจรปิดพบผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงตีหนึ่งเดินลงมารับชายต้องสงสัย บริเวณด้านล่างก่อนจะพาขึ้นไปบนห้อง จนพักใหญ่พบชายต้องสงสัยรายนี้เดินออกมาจากห้องและขี่รถจักรยานยนต์ออกไป พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้หายไป จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ สามารถจับกุมตัว นายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ก่อนนำตัวมาแถลงข่าวในวันนี้

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ระบุว่า คดีนี้ทางตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการใช้เวลาในการสืบสวนกระทั่งจับกุมตัวผู้ต้องหาในเวลา 2 วัน โดยสามารถจับกุมตัวได้ช่วงบ่ายสามโมงเมื่อวานนี้( 5 ก.ย.) จากการสอบสวนผู้ต้องหาทำให้ทราบว่าเคยก่อคดีข่มขืนครั้งแรกเมื่อปี 2559 เหตุเกิดพื้นที่บางขุนเทียน และเดือนเมษายน 2564 เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำก็มาก่อเหตุฆ่า  น.ส.จิราพร ในช่วงวันที่ 31 สิงหาคมต่อวันที่ 1 กันยายน ยังไปก่อเหตุซ้ำในพื้นที่บางนา ในวันที่ 1 ต่อวันที่ 2 กันยายน โดยรายล่าสุดนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางนาแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ระบุว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และชอบใช้ความรุนแรงตั้งแต่คดีที่ถูกจับกุมเมื่อปี 2559 ในพื้นที่บางขุนเทียน ครั้งนี้ถือว่าโชคดีมากที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็วเพราะจากการสอบสวนผู้ต้องหารายนี้มีแนวโน้มที่จะก่อเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก  สิ่งที่อยากจะฝากเตือนไปยังหญิงสาว ซึ่งใช้โซเซียลมีเดียในการติดต่อสื่อสารควรระมัดระวังอย่าไว้ใจคนแปลกหน้า เพราะทุกคดีที่ผู้ต้องสารภาพว่า เหยื่อทุกรายจะรู้จักกันผ่านโซเซียลมีเดีย โดยใช้รูปภาพของผู้อื่น มาล่อลวง ก่อนจะพูดคุยกันเพื่อสร้างความสนิทสนมและนัดพบกันภายหลัง

ขณะที่ นายเอกพจน์ ครองยุติ สารภาพว่า อ้างว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตทางทวิตเตอร์ ประมาณ 4 – 5 วัน ถึงนัดมาเจอกันในที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงขายบริการ ในราคาครั้งละ 1300 บาท วันเกิดเหตุได้นัดหมายกันมาที่ห้องพัก ตนจึงได้ติดต่อซื้อไอซ์ 3 ถุงในราคา 1000 บาท ก่อนจะนำติดตัวขึ้นไปที่ห้องพัก จากนั้นชวนกันเสพยาก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันแต่เนื่องจากตนถูกฝ่ายหญิงดูถูกความเป็นชาย พร้อมยังดูถูกว่าสกปรกด้วยความโมโหจึงบีบคอฝ่ายหญิงจนแน่นิ่งไป ในตอนนั้นคิดว่าแค่สลบไปจึงแต่งตัวออกจากห้องพักหนีไปกบดานกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สเปน เกิดไฟป่าจากอากาศร้อนผิดปกติ
ประท้วงปิดโกลเดนเกต-ถนนทั่วสหรัฐ ต้านสงครามกาซา
โซเชียลอึ้งปริมาณขยะ แห่ส่งกำลังใจ จนท.เขตพระนคร ลุยเคลียร์ถ.ข้าวสารหลังจบสงกรานต์
“ปารีณา” โพสต์ถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” เป็นคนดี สอนให้อดทน
ชาวอีสานแห่เดินทางกลับเข้าทำงานในกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล หลังสิ้นสุดวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 67
รวบสาวโคโยตี้ซุกเคตามีน 2ถุง จากเขมรลอบเข้าไทย สงกรานต์วันสุดท้าย
วัดเขาบางพระ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนาร่วมพิธีมหามงคล ยกช่อฟ้าอุโบสถวัดเขาบางพระ ทำบุญไหว้พระ ปิดทองพระอรหันต์ 8 ทิศ รับแจกผ้ายัน เจ้าพ่อเขาใหญ่ จากท่านเจ้าคุณธงชัย
กรมคุมประพฤติ สรุปคดีเมาแล้วขับช่วงสงกรานต์ 5 วันแรก 3,973 คดี ลดลงจากปีก่อน 32.3%
“นายกฯเศรษฐา” เข้าพบ “ทักษิณ” รดน้ำขอพรเทศกาลสงกรานต์
ตำรวจเร่งล่าตัวโจ๋ ชักปืน 2 กระบอกขู่คู่อริ ท่ามกลาง นทท. เล่นสงกรานต์นับพันคน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น