No data was found

“บิ๊กโจ๊ก” ยัน “ผบ.ตร.” ยังไม่ได้เรียกเคลียร์ใจ หลังเปิดศึกโต้ผ่านสื่อ

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กโจ๊ก" ยืนยัน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังไม่ได้เรียกไปเคลียร์ใจ หลังเปิดศึกโต้ผ่านสื่อ เผยถ้าเรียกก็ไม่ขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชา และถ้าจะเคลียร์ก็ไม่ควรเริ่มเปิดศึกก่อน

บิ๊กโจ๊ก” ยัน “ผบ.ตร.” ยังไม่ได้เรียกเคลียร์ใจ หลังเปิดศึกโต้ผ่านสื่อ Top News รายงาน
ยังไม่ได้เรียกเคลียร์ใจ

 

เป็นที่เฝ้าจับตาตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ (23 ก.พ.) หลังมีกระแสข่าวว่าพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเรียกพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้ามาพูดคุย หลังจากเกิดกระแสโต้เถียงกันผ่านสื่อ

ล่าสุด ช่วงบ่ายวานนี้ (23 ก.พ.) พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปดักรอ โดยยืนยันว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำสั่งจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ตนเข้าไปพบ ตามที่มีกระแสข่าวแต่ยืนยันว่าหากเรียกมาจริง ก็จะไม่ขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชา

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า การออกมา ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนเมื่อวานนี้เป็นเพราะต้องการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง เนื่องจากมีการให้สัมภาษณ์ของนายตำรวจ ทำให้สื่อเข้าใจได้ว่าผมถูกแจ้งข้อหา 149-157 ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ผมเสื่อมเสีย และทำให้ครอบครัวผมได้รับความเสื่อมเสีย คุณแม่ผมอยู่ที่กรุงเทพ ก็เป็นห่วงว่าลูกชายจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาแล้วหรือ

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ ยังย้ำด้วยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของตำรวจทะเลาะกัน ถ้าหากจะเคลียร์ใจก็ไม่ควรจะเริ่ม และฝากไปถึงคนที่เป็นอีแอบ เอาเวลาไปทำงานช่วยเหลือประชาชนจะดีกว่า

บิ๊กโจ๊ก กล่าวต่อว่า ถึงวันนี้ผมไม่อยากออกมาพูดแล้ว เพราะว่าคดีอยู่ในชั้นอัยการและสำนวนก็ถูกส่งไปที่ ป.ป.ช. แล้ว ดังนั้นการออกมาให้ข้อมูลของผู้ที่มีอำนาจ และเฝ้าโจมตีให้ ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง ขอให้หยุดและไปทำงานเสียดีกว่า

ทั้งยังฝากเตือนไปยังพนักงานสอบสวนในคดีเว็บพนันด้วยว่า ขอให้ทำสำนวนอย่างตรงไปตรงมา เพราะท้ายที่สุดแล้วเมื่อเกิดปัญหาจะไม่มีผู้บังคับบัญชาคนไหนปกป้อง และคงต้องมานั่งสู้คดีที่ถูกฟ้องร้องด้วยตัวเอง

ยังไม่ได้เรียกเคลียร์ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สอบสวนกลาง" บุกจับผับสะเดา เปิดเกินเวลา ปล่อยมั่วสุมยาเสพติด
“ทัพพม่า” ซุ่มชิงคืนค่ายผาซอง-ยึดกอกะเร็กได้แล้ว จ่อฟื้นค้าชายแดนกับไทย
"นายกฯ" ย้ำไทยพร้อมเป็นฮับ AI แห่งอาเซียน
DSI ชี้ "นอท-ลอตเตอรี่พลัส" เข้าข่ายผิดกม. แนะสนง.สลากฯเดินหน้าฟ้องเอาผิด
“ธนกร” ซัดแรง “ชัยธวัช-สส.ก้าวไกล” หวังดีประสงค์ร้าย เรียกร้องขึ้นค่าแรงไม่สนไตรภาคี
"นายกฯ" ย้ำ "แรงงานไทย" ต้องได้ค่าแรงเป็นธรรม ให้ความสำคัญช่วยขับเคลื่อนประเทศ
อินเดียเคือง อีลอน มัสก์ ยกเลิกนัดแต่ไปเยือนจีน
ไมโครซอฟท์ทุ่ม 1.7 พันล้าน ลงทุนอินโดฯ
อังกฤษ พระเจ้าชาร์ลส์ เยือนศูนย์มะเร็ง
ศาลโลกตัดสิน เยอรมนีไม่ได้ช่วยอิสราเอลฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น