No data was found

บุกสังหาร 2 ผัวเมีย คากระท่อมสวนยาง คาดปมมรดกเลือด

กดติดตาม TOP NEWS

บุกสังหาร 2 ผัวเมีย คากระท่อมสวนยาง คาดปมมรดกเลือดคนร้ายเป็นคนใกล้ชิด

วันที่ 6 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ( 5 ก.ย.) ร.ต.อ.คำนึง สงขวัญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่กระท่อมในสวนยางพาราไม่มีเลขที่ หมู่ 8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวศิษฏ์ วังแก้ว ผกก.สภ.จุฬาภรณ์ พ.ต.ท.เรวัตร แก้วจำรัส รอง ผกก.ป.สภ.จุฬาภรณ์ พ.ต.ท.โกวิทย์ ปล้องบรรจง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.จุฬาภรณ์  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ และ แพทย์เวร รพ.จุฬาภรณ์ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุบริเวณลานระเบียงไม้หน้ากระท่อมพบศพนายบุญธรรม ปะนะรัตน์ อายุ 56 ปี และนางอุมา แป้นแก้ว อายุ 48 ปี เป็นสามีภรรยา อาชีพทำสวนยางพารา นอนตายจมเลือดอยู่บนพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะทั้ง 2 ศพ ในขณะที่ศพนางอุมา แป้นแก้ว พบว่านอกจากถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม.แล้ว ยังมีบาดแผลถูกฟัน-แทงด้วยของมีคมอีกหลายแผลด้วย ซึ่งในที่เกิดเหตุก็พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดวางอยู่ และใกล้กระท่อมพบรถยนต์กระบะ ตอนครึ่ง สีเทา ทะเบียน บษ 8588 นครศรีธรรมราช ของผู้ตายจอดอยู่ จึงทำแผนที่ในที่เกิดเหตุพร้อมได้ประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางมาร่วมตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดเก็บรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดีต่อไป

จากสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายบุญธรรม และนางอุมา สองสามีภรรยากำลังพักผ่อนอยู่ในกระท่อมคาดว่าคนร้ายซึ่งเป็นคนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีเดินทางมาหา เพื่อพูดคุยเจรจาตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่พูดคุยตกลงกันไม่ได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น สันนิษฐานว่าผู้ตายพยายามจะใช้อาวุธมีดในบ้านมาข่มขู่ป้องกันตัว จึงถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนรัวยิงทั้งสองคนเสียชีวิตคาที่ โดยคนร้ายยังใช้มีดหันผักแทงนางอุมา ซ้ำด้วย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในความมืด สำหรับสาเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานว่ามาจากความขัดแย้งในเรื่องมรดกที่ดินในหมู่เครือญาติกันเอง ส่วนคนร้ายสันนิษฐานว่าเป็นเครือญาติที่รู้จักสนิทกับของผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายไป.


ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น