No data was found

ผกก. 2สน. สั่งกักตัวตำรวจ หลังจับผู้ต้องหาติดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับฯ สองโรงพักออกหนังสือสั่งกักตัวตำรวจ หลังจับกุมผู้ต้องหาป่วยเป็นโควิด เร่งตรวจหาเชื้อด่วน

วันที่6 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า มีหนังสือให้ข้าราชการตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า จำนวน 15 นาย ที่สัมผัสใกล้ชิดปฏิบัติตามมาตรการการกักตัวในที่พักอาศัย Self Quarantine เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3 กันยายน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรตะกั่วป่าได้ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหาคดียาเสพติด (ยาไอซ์)

 

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาควบคุมตัว สภ.ตะกั่วป่า โดยนำตัวผู้ต้องหาตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.ตะกั่วป่า ผลการตรวจเป็นบวก สถานีตำรวจภูธรตะกั่วป่า จึงได้มีคำสั่ง ให้ข้าราชการตำรวจสัมผัสใกล้ชิดปฏิบัติตามมาตรการกักตัวในที่พักอาศัย Self Quarantine จำนวน 15 นาย ตั้งแต่วันที่ 4-17 กันยายน โดยมี นายตำรวจชั้นสัญญาบัตร จำนวน 5 นาย และชั้นประทวนอีก 8 นาย ต่อมาวันที่ 5 กันยายน สาธารณสุขอำเภอได้เข้าทำการสอบสวนโรคข้าราชการตำรวจ พร้อมนำเข้ากักตัว ณ โรงแรมปาล์มซีนเนอรี่ หมู่ 2 บ้านน้ำเค็ม ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา มีกำหนดการกักตัว วันที่ 5-17 กันยายน

 

 

เช่นเดียวกับที่ สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พ.ต.อ.อำพล จันทกูล ผกก.สภ.โคกกลอย มีคำสั่งกักตัวข้าราชการตำรวจ โดยวันที่ 3 กันยายน ชุดสืบสวน สภ.โคกกลอย เข้าจับกุม 3 ผู้ต้องหา ตรวจสอบพบว่า 1 ในผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 จึงให้ข้าราชการตำรวจ สภ.โคกกลอย จำนวน 13 นาย ทำการกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 4-17 กันยายน โดยมีตำรวจชั้นสัญญาบัตรจำนวน 5 นาย และชั้นประทวนอีก 8 นาย ซึ่งทางทีมสอบสวนโรคของสำนักงานสาธารณสุขเข้าตรวจหาเชื้อ

 

ล่าสุดทางศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดพังงา รายงานสถานการณ์ผู้ติดเชื้อรายใหม่ ประจำวันที่ 6 ก.ย.64 เวลา 06.00 น. พบผู้ติดเชื้อภายในจังหวัดพังงา 16 ราย ในพื้นที่ อ.ตะกั่วป่า 15 ราย และ อ.ท้ายเหมือง 1 ราย ผู้ป่วยทุกรายอยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษาใน รพ.

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน
ภาคเอกชน เผยสถานการณ์เมียนมากระทบค้าชายแดน ลดลงร้อยละ 30 หากยืดยื้อส่อส่งผลรุนแรง
อากาศร้อนทำพ่อค้าแม่ค้าตลาดใหม่ชลบุรีบ่นอุบผักขึ้น กก. ละ 50 บาทไข่ขึ้นราคาแผงละ 6 บาท ทำคนจับจ่ายน้อยขายของยากไม่คึกคัก
แคมป์ปิ้งจีนที่ไห่หนานสุดคึกคัก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น