No data was found

สอบเค้นหนัก สามี “น้องนุ่น” รับสารภาพสิ้น ปมลงมือสังหารภรรยา ก่อนนำร่างเผาที่ปราจีนบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

สอบเค้นหนัก สามี "น้องนุ่น" รับสารภาพสิ้น ปมลงมือสังหารภรรยา ก่อนนำร่างเผาที่ปราจีนบุรี

วันที่ 20 ก.พ.2567 ตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด คุมตัวนายศิริชัย อายุ 33 ปี สามีของ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น มาสอบปากคำเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องนุ่น โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวบอกว่าได้มีปากเสียงกับน้องนุ่นและน้องนุ่นได้วิ่งลงจากรถและขึ้นรถแท็กซี่หายไป

 

 

เบื้องต้น เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง กระทั่งทางตำรวจได้รับประสานจากตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ ว่าพบโครงกระดูกถูกเผาอยู่ในป่า โดยพบสร้อยข้อมือมีลักษณะคล้ายของน้องนุ่นตกอยู่ในกองไฟ ทางตำรวจจึงได้เดินทางไปสอบปากคำนายศิริชัย ที่บ้านอีกครั้ง โดยนายศิริชัยยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ฆ่าแฟนสาว จนทางตำรวจได้นำหลักฐานที่ได้รับจากตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิให้ดู นายศิริชัยจึงยอมเปิดปากรับสารภาพว่าฆ่าแฟนสาว หลังใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง

 

น้องนุ่น

 

พร้อมรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายและฆาตกรรมภรรยา สาเหตุมาจากการดื่มสุรา และมีการพูดถึงอดีตแฟนของตัวเอง ทำให้ทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับจากฉลองวันเกิดที่ร้านอาหาร ซึ่งช่วงที่อยู่บนรถน้องนุ่น ยังไม่เสียชีวิต โดยนายศิริชัยได้ทำร้ายร่างกายผู้ตายอีกครั้งในบ้าน ด้วยการใช้อิฐตัวหนอนทุบไปที่ศีรษะ เมื่อรู้ว่านางสาวชลลดาเสียชีวิต จึงนำศพไปเผาอำพราง ที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา ซึ่งแรงจูงใจมาจากการหึงหวงและมีอาการมึนเมา

 

 สามี "น้องนุ่น" รับสารภาพสิ้น

 

ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายศิริชัยมาสอบปากคำเพิ่มที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ขณะเดียวกันได้ส่งชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี เดินทางไปตรวจสอบสภาพศพที่พบที่ จ.ปราจีนบุรี รวมทั้งพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจบ้านเกิดเหตุ  ที่ จ.นนทบุรี

 

 สามี "น้องนุ่น" รับสารภาพสิ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณเลียบคลองประปา ถนนแจ้งวัฒนะ บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 17 ก.พ.2567 เวลา 22.47 น. ขณะที่นายศิริชัย ทำร้ายร่างกายน้องนุ่น ก่อนพาผู้เสียชีวิตขึ้นรถกลับบ้าน

 

 สามี "น้องนุ่น" รับสารภาพสิ้น

 

ต่อมาภาพกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านของนายศิริชัย บันทึกภาพเวลาประมาณ 02.26 น. วันที่ 18 ก.พ.2567 ระหว่างที่นายศิริชัยได้ขับรถหรู เข้าบ้านพร้อมกับ น้องนุ่น ขณะที่ยังมีชีวิตก่อนไปทำร้ายร่างกายต่อที่บ้านจนเสียชีวิต จากนั้นเวลา 09.02 น. วันที่ 18 ก.พ.2567 นายศิริชัยได้ขับขี่รถยนต์ออกจากหมู่บ้านไปซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน และนำร่างผู้เสียชีวิตไปเผาอำพรางศพที่ จ.ปราจีนบุรี ก่อนจะขับรถกลับมาที่หมู่บ้านเวลา 17.16 น. ก่อนที่วันต่อมา เวลา 09.21 น. นายศิริชัย ได้ขับรถพร้อมพาลูกมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนหนีไป

ด้าน พล.ต.ต.ภูมินทร์ สิงหสุต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ระบุว่า โครงกระดูกมนุษย์สภาพถูกเผาที่พบในป่ายูคาลิปตัสที่ อ.ศรีมหาโพธิ เป็นร่างของ น.ส.ชลลดา หรือน้องนุ่น โดยแพทย์ได้ยืนยันอย่างชัดเจน ซึ่งผลก็ตรงกันกับคำให้การรับสารภาพของผู้ต้องหาด้วย  ทั้งนี้ในวันนี้เวลา 09.00 น. ตำรวจเตรียมคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับสารภาพ ทั้งหมด 3 จุด

 

 สามี "น้องนุ่น" รับสารภาพสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบตัวแล้ว ชายเมียนมาวัย 49 ปี คว้ามีดปาดคอภรรยา ต่อหน้าลูก เตรียมขึ้นรถทัวร์หนีไปแม่สอด
กกต. ประกาศระเบียบเลือกตั้ง สว. ฉบับที่สอง ผ่อนคลาย ผู้สมัคร หาเสียงแนะนำตัว ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ได้ ไม่จำกัดเฉพาะผู้สมัคร
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น