No data was found

สารภาพสิ้น! จับแล้วมือฆ่าสาวเปลือยคาห้อง

กดติดตาม TOP NEWS

จับได้แล้วมือฆ่าสาวหนองบัวลำภูเสียชีวิตเปลือยในห้องพัก เผยเพิ่งพ้นโทษและยังเคยก่อคดีในลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง  ด้านผู้ต้องหาสารภาพอ้างฝ่ายหญิงขายบริการ เมื่อมาซื้อบริการที่ห้องพักกลับถูกฝ่ายหญิงดูถูกเลยบีบคอจนตาย

จากกรณีที่หญิงสาวชาวหนองบัวลำภู วัย 27 ปี ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องพักชั้น 2 ห้องที่ 227 คอนโดแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา และกล้องวงปิดของคอนโด ดังกล่าวจับภาพชายต้องสงสัย ที่เดินออกจากห้องของผู้ตายเอาไว้ได้ และมี รปภ.ประจำคอนโดดังกล่าวจดจำใบหน้าชายต้องสงสัยได้

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งสืบหาเบาะแสตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งมีเบาะแสว่าชายต้องสงสัยคนดังกล่าว คือ นายเอกพจ ครองยุติ เมื่อตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าเคยไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สน.บางนา โดยการบีบคอผู้เสียหายรายหนึ่งจนเกือบเสียชีวิต ก่อนลงมือชิงทรัพย์เป็นเงินและทรัพย์สินอื่น ๆ ไปจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้  ยังมีประวัติเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำสมุทรสาคร เมื่อปลายปี่ที่แล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รวมกันนำหมายจับออกสืบหาตัวคนร้าย จนกระทั่งทราบว่านายเอกพจน์  ครองยุติ อายุ 33 ปี ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในย่านรังสิตปทุมธานี จึงนำกำลังติดตามไปจับกุมตัวเอาไว้ได้เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ พร้อมของกลางเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่ก่อเหตุและโทรศัพย์มือถือจำนวน 4 เครื่อง ก่อนคุมตัวกลับมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

ด้าน นายเอกพจน์ สารภาพอ้างว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตทางทวิตเตอร์ ประมาณ 4 – 5 วัน ถึงนัดมาเจอกันในที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงขายบริการ ในราคาครั้งละ 1300 บาท วันเกิดเหตุได้นัดหมายกันมาที่ห้องพัก ตนจึงได้ติดต่อซื้อไอซ์ 3 ถุงในราคา 1000 บาท ก่อนจะนำติดตัวขึ้นไปที่ห้องพัก จากนั้นชวนกันเสพยาก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันแต่เนื่องจากตนถูกฝ่ายหญิงดูถูกความเป็นชาย พร้อมยังดูถูกว่าสกปรกด้วยความโมโหจึงบีบคอฝ่ายหญิงจนแน่นิ่งไป ในตอนนั้นคิดว่าแค่สลบไปจึงแต่งตัวออกจากห้องพักหนีไปกบดานกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น