No data was found

“พรรคเสรีรวมไทย” ลงพื้นที่พัทยา ลุยแจกอาหารช่วยโควิด พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้แทนเขต 6 และเขต 7 ชลบุรี (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

พรรคเสรีรวมไทยแจกอาหารช่วยโควิดผู้ได้รับผบกระทบในเขตเมืองพัทยา 1,000 ชีวิต พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้แทนเขต 6 และเขต 7 ชลบุรี

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.2564  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ลานอเนกประสงค์ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี พรรคเสรีรวมไทย โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรค ได้จัดกิจกรรมแจกอาหารแห้งข้าวกล่อง และหน้ากากอนามัย รวมจำนวน 1,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบที่อยู่อาศัยและทำมาหากินในเขตเมืองท่องเที่ยว

 

 

ในโอกาสนี้ได้ถือโอกาสเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้แทนพรรคเสรีรวมไทย ในเขตที่ 6 จังหวัดชลบุรี คือนายปิยะพงษ์ สงค์สุข และว่าที่ผู้สมัครผู้แทนเขต 7 นายพงษ์วริษฐ์ วงศ์หนองแวง ที่ได้ร่วมกับนายอดิศักดิ์ ดีแก้ว หัวหน้าศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 6 ชลบุรี และนางลำพึง แฮมิลตัน หรือคุณลิซ่า หัวหน้าศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 7 จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดในครั้งนี้ขึ้น

 

 

กิจกรรมในครั้งนี้เป็นความห่วงใยพี่น้องประชาชนของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่เล็งเห็นว่าเศรษฐกิจในเมืองท่องเที่ยวเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจและช่วยเหลือในดารเบื้องต้นให้ประชาชนในเมืองพัทยามีความอดทนฟันฝ่าวิกฤตการณ์โรคระบาดครั้งนี้ไปให้ได้

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค TOPNEWS พัทยา จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุบลฯ" อ่วมโดนพายุถล่ม "ต้นมะขามยักษ์" หักโค่นทับบ้านพัง 3 ชีวิตรอดหวุดหวิด
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 3 ภาค พายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง ระวังอันตราย เตรียมรับมือให้ดี
อัลจาซีรา ประณามอิสราเอล
อิหร่านชี้ สหรัฐ-อังกฤษตัวการใหญ่หนุนหลังอิสราเอล
นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น