No data was found

ส่องพฤติกรรมคนใกล้ชิด ส.ส. เดียร์ หนุนม็อบล้มเจ้า ฝักใฝ่การเมืองโจมตีรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

ใกล้ชิดกันดีถึงขั้นที่ว่า คอกีฬาเค้ารู้กันทั่วเรื่องความสัมพันธ์ฉันเพื่อนร่วมงาน ของ “มาดามเดียร์” กับ “เบลล์ ขอบสนาม” ที่มีพฤติกรรมแสดงออกทางการเมือง เลือกข้างสนับสนุนม็อบ 3 นิ้ว เดินหน้าล้มล้างรัฐบาล แถมมีแนวคิด ปฎิรูปสถาบันฯ

จะปฏิเสธว่าไม่ใช่พวกเดียวกันไม่รู้จะทันรึเปล่า เมื่อคนใกล้ชิด ที่สนิทถึงขั้นเปิดตัวร่วมงานด้วยกัน ระหว่าง นางวทันยา วงษ์โอภาสี หรือ มาดามเดียร์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กับ “เบลล์ ขอบสนาม” ซึ่งมีความคิดเห็นทางการเมืองฝักใฝ่มุ่งหวังโจมตีรัฐบาล และสนับสนุนม็อบที่มีแนวคิดปฏิรูปสถาบันกษัตริย์

 

 

นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ “เบลล์ ขอบสนาม” ผู้ก่อตั้งและเจ้าของเพจ “ขอบสนาม” ซึ่งเพจดังกล่าวมีหน้าที่รายงานความเคลื่อนไหวเรื่องราวในแวดวงกีฬาไทย โดยปัจจุบัน “มาดามเดียร์” หรือ นางวทันยา วงษ์โอภาสี ได้เข้าไปพัวพัน และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเพจ พร้อมทั้งนำพา บริษัท ขอบสนาม จำกัด สื่อออนไลน์สายกีฬา ไปเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ NMG

 

 

ที่ผ่านมา ”เบลล์ ขอบสนาม” ได้ประกาศจุดยืน และอุดมการณ์ทางการเมืองซ้ำๆหลายครั้ง ผ่านหน้าเพจเฟชบุ๊กส่วนตัว มุ่งเน้นสนับสนุนม็อบปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ มิหนำซ้ำยังมองว่า ส.ส.พรรคก้าวไกล เหล่านี้ คือ ไอดอล ของตัวเค้าเอง

ทว่าที่มากไปกว่านั้นคือ “เบลล์” ได้แสดงออกชัเดเจนโดยการชู 3 นิ้ว ถ่ายภาพโชว์ว่อนโซเชียล พร้อมทั้ง โพสต์ภาพ – แชร์ภาพ เหตุการณ์ เผาป้อมตำรวจ และทรัพย์สินทางราชการ ประหนึ่งสนับสนุนการกระทำดังกล่าว

 

 

 

ในขณะเดียวกัน ส.ส. เดียร์เอง ซึ่งก็เป็น นักการเมือง ฟากฝั่งรัฐบาล แต่กลับเลือกที่จะสนับสนุนร่วมงานกับบุคคลที่มีแนวคิดต่อต้านรัฐบาล ต่อเรื่องดังกล่าว สังคมจึงมีข้อกังขาว่า เหล่านี้ เป็นเรื่องที่เหมาะสม ทำได้? หรือเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำ เพราะอะไร? ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล ให้วิเคราะห์ และพิจารณากันเอาเอง

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์
"ธปท." ไม่ขัดข้องรัฐบาลมีมาตรการกระตุ้นศก. ย้ำจุดยืนแจก "ดิจิทัลวอลเล็ต" ต้องใช้งบคุณค่า ทำแบบเจาะจง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น