No data was found

เปิดมาเลย “ชัยธวัช” ท้าแฉบัญชีท่อน้ำเลี้ยงม็อบ 3 นิ้ว

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดมาเลย “ชัยธวัช” ท้าแฉบัญชีท่อน้ำเลี้ยงม็อบ 3 นิ้ว

วันที่ 15 ก.พ. ที่รัฐสภา นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้นำฝ่ายค้าน กล่าวถึงกรณีที่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดสมุดกลางสภา พร้อมระบุว่ามีผู้ช่วย สส.พรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลังสนับสนุนการเคลื่อนไหวของเยาวชน ว่า “ขอให้เปิดได้เลย เพราะต้องยอมรับว่ามีความพยายามเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาหลายครั้งว่ามีพรรคการเมือง และนักการเมืองอยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของเยาวชน”

 

ชัยธวัช ตุลาธน ท้าแฉบัญชี

 

“เปิดได้เลย และเอาข้อเท็จจริงมาพูดกันว่ามีพรรคการเมืองไหนบ้าง ที่เคยสนับสนุนงบประมาณให้กับการเคลื่อนไหวของเยาวชนที่ผ่านมาหรือไม่ ตนก็อยากเห็นเหมือนกันว่าจะมีกลุ่มการเมืองไหนบ้าง ที่หวังจะใช้กระแสความนิยมจากการเคลื่อนไหวของคนหนุ่มสาว เพื่อสร้างความนิยมให้กับตนเอง โดยการสนับสนุนงบประมาณ ตนก็อยากเห็นเช่นกัน และยืนยันว่า ไม่กังวล ขอให้เปิดได้เลย อาจจะมีพรรคอื่นก็ได้”

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชัยธวัช ยังกล่าวถึงการประชุมวิปฝ่ายค้านในวันนี้ ว่า จะมีการคุยกันว่า จะจัดเวทีกิจกรรมเป็นเวทีฝ่ายค้านพบประชาชนกันเมื่อไหร่ มีประเด็นอะไรบ้าง โดยที่ไม่ต้องรอให้ปิดสมัยประชุมสภาฯ เพราะหลายประเด็นมีความสำคัญ และไม่สามารถที่จะรอได้ ซึ่งพรรคก้าวไกลมีข้อเสนอ ว่าในต้นเดือนมีนาคมนี้ จะสนับสนุนให้จัดเวทีเรื่องปัญหาฝุ่น PM 2.5 เพราะสถานการณ์ในกรุงเทพมหานครก็หนัก และภาคเหนือก็เริ่มมีปัญหา จะไปจัดเวทีในเดือนพฤษภาคมคงไม่ได้ เพราะมีฝนแล้ว ทั้งนี้ นายธวัชยืนยันว่า จะเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันของฝ่ายค้าน ซึ่งก็เคยมีการทำกันเป็นปกติในทุกยุคทุกสมัย

 

ชัยธวัช ท้าแฉบัญชี

สำหรับกรณีที่จะมีการยกเลิกการประชุมร่วมกันของรัฐสภาในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.) นายชัยธวัช กล่าวว่า ทราบข่าวมาเช่นกัน เนื่องจากพรรคเพื่อไทยได้ถอนร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยวิธีพิจารณาคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ออกไป ดังนั้น ทางพรรคก้าวไกลที่เสนอร่างนี้ประกบ ก็ต้องถอนไปด้วย

 

ท้าแฉบัญชี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น