No data was found

รอง ผบช.ภาค 3 ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืน และมอบหมู่บ้านสีขาว ที่ชุมชนศีรษะอโศก

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ รอง ผบช.ภาค 3 ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืน และมอบหมู่บ้านสีขาว ที่ชุมชนศีรษะอโศก

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.สต.บ้านโนนสมประสงค์ ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.3 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติดสูงสุด 100 ตำบล ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ซึ่ง พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ และคณะ ได้ร่วมกันกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบดำเนินการ โดยได้รับการสนับสนุนน้ำดื่มและงบประมาณเพื่อสมทบทุนโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนจาก บริษัท เอี่ยมศิริแป้งมัน จำกัด ซึ่งเจ้าหน้าที่ รพ.สต.โนนสมประสงค์ และเจ้าหน้าที่ อสม. ได้มีการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดของกลุ่มเสี่ยงในชุมชน จากนั้น พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ และคณะได้เดินทางไปที่ บ้านศีรษะอโศก หมู่ 15 ต.กระแชง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ ตร.สนับสนุนจาก ภ.จว.ศรีสะเกษ ที่ประจำอยู่จำนวน 2 คน คือ ร.ต.ท.มีชัย คงธนจารุเลิศ รอง สวป.(ป) สภ.ปรางค์กู่ และ ร.ต.ท.ศุภโชติ กิ่งสกุล รอง สวป.(ป) สภ.เมืองฯ ประจำ ศอ.ปส.ภ.จว.ศรีสะเกษ โดยมีการมอบบัตรพลเมืองสีขาว คุ้มสีขาว ตลอดจนหมู่บ้านสีขาวให้กับประชาชนและผู้นำหมู่บ้าน โดยมี พล.ต.ต.พิษณุ วัตถุ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกกสภ.กันทรลักษ์ นายธนาวรรณ สุระชาติ นายก อบต.กระแชง นายอ่อนศรี สืบวงค์ กำนัน ต.กระแชง นางลินดา ถุงจันทร์ ผอ.รพ. ดร.ขวัญดิน สิงห์คำ ที่ปรึกษาของชุมชนศีรษะอโศก คณะข้าราชการ ตร. พ่อค้า ประชาชน มาให้การต้อนรับและร่วมพิธีจำนวนมาก

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.3 กล่าวว่า ตนมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสมาเป็นประธานในพิธีมอบบัตรพลเมืองสีขาว คุ้มสีขาว ตลอดจนหมู่บ้านสีขาว ซึ่งจากคำกล่าวต้อนรับของท่าน ดร.ขวัญดิน สิงห์คำ ที่ปรึกษาของชุมชนศีรษะอโศก ทำให้ทราบถึงวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ ความรู้สึกที่ดีๆของชาวศีรษะอโศกต่อโครงการชุมชนยั้งยืน นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สถาบันครอบครัว ชุมชน และเยาวชนจะได้มีส่วนร่วม มีความรู้ ความเข้าใจเกิดทักษะในการป้องกันยาเสพติดมากขึ้น ซึ่งชุมชนศีรษะอโศกของเรามีอยู่แล้วแต่ไหนแต่ไรมา ตนขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วม ในกิจกรรมในวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น