No data was found

สาวแจ้งจับ “ลูกนักการเมืองดัง” ลวงอนาจาร ซ้ำทำร้ายบาดเจ็บหนัก

กดติดตาม TOP NEWS

เหยื่อแจ้งจับ ลูกนักการเมืองดัง ทำร้ายร่างกายเพื่อนสาว ล่อลวงเข้าบ้านหวังทำมิดีมิร้าย หญิงสาวไม่ยอมวิ่งหนี แต่กลับถูกลากไปกับพื้นถนน ร้องตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นไฮโซและเป็นลูกนักการเมืองพรรคใหญ่ระดับชาติ

สาวแจ้งจับ “ลูกนักการเมืองดัง” ลวงอนาจาร ซ้ำทำร้ายบาดเจ็บหนัก Top News รายงาน 

 

ลูกนักการเมืองดัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ลูกนักการเมืองดัง

ลูกนักการเมืองดัง

12 ก.พ.2567 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และนางสาว สุชาดา แทนทรัพย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พาผู้เสียหายไฮโซสาว อายุ 25 ปี ถูกไฮโซหนุ่ม ลูกชายนักการเมืองดัง พยายามข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยวทำร้ายร่างกาย

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ประเวศ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตั้งแต่เกิดเหตุผ่านไป 1 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืบหน้า ยังไม่เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ

ลูกนักการเมืองดัง

 

 

 

ลูกนักการเมืองดัง

 

 

 

โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนของแฟนผู้เสียหาย ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินดื่มกันกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านซอยทองหล่อ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ล่อลวงไปที่บ้าน โดยบอกว่า จะแวะเอาของ ประกอบกับผู้เสียหายมีอาการเมาสุราและอาเจียน จึงให้ไปล้างหน้าในบ้าน

 

 

 

จากนั้นก็ได้พยายามจะฉุดกระชากผู้เสียหายเข้าไปในบ้านเพื่อข่มขืน จนทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง แต่ผู้เสียหายก็หนีรอดมาได้ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ประเวศ ดำเนินคดีกับคู่กรณี 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ เหตุเกิดที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุ ย่านศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

 

 

ทั้งนี้ทางด้านผู้เสียหาย ยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอึก อยากให้คนผิดมารับโทษ มีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม แต่ก็กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนเพื่อให้ช่วยตามคดี

 

 

ขณะที่ทางด้านพันตำรวจโท พีรวัฒน์ สุขรมย์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.ประเวศ ยืนยันจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นใครก็ตาม โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยในวันนี้ เพื่อนัดวันเวลามาให้ปากคำต่อไป

 

 

ส่วนทางด้านพันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนดำเนินการไปตามขั้นตอน มีการสอบพยานไปแล้ว หรือพยานอีก 1 ปาก ที่จะต้องต้องสอบปากคำ อีกทั้งยังมีการตรวจที่เกิดเหตุไปแล้วด้วย ตอนนี้ คือต้องรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์เพื่อจะนำมาพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเคยรับราชการตำรวจ ก่อนลาออกเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพื่อมาทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว เป็นบุคคลที่อยู่ในแวดวงสังคมไฮโซ และยังเคย มีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาแล้ว ซึ่งมีประวัติการกระทำความผิดอยู่ แต่ครั้งนั้นน่าจะมีการเจรจากับผู้เสียหาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
บางละมุงพร้อมรับสมัครเลือกตั้ง สว. พบบรรยากาศวันแรกเป็นไปอย่างเรียบร้อย
“นายกฯ” ย้ำไม่ก้าวล่วง “ศาลรธน.” หลังรับเรื่อง 40 สว.ยื่นสอบตั้ง “พิชิต” นั่งรมต.มั่นใจในความบริสุทธิ์
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร
อินโดนีเซีย เปิดใช้ Starlink อินเทอร์เน็ตดาวเทียม
เจอแล้วซากเฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ถึงแก่อสัญกรรม พร้อมรมว.ต่างประเทศ
ไต้หวัน ฝ่ายค้านจัดประท้วง ก่อนพิธีสาบานตนปธน.ใหม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น