No data was found

ปราจีนบุรี-ผงะ!!ชาวบ้านพบศพหนุ่มใหญ่ลอยอืดริมบ่อปลา โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

กดติดตาม TOP NEWS

ปราจีนบุรี-ผงะ!!ชาวบ้านพบศพหนุ่มใหญ่ลอยอืดริมบ่อปลา โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 4 กันยายน 2564 พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สว.สส. สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำ หลังจากได้รับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุในพื้นที่ ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นในพื้นที่พบว่ามีชาวบ้านยืนจับกลุ่มอยู่ประมาณยี่สิบกว่าคน บริเวณดังกล่าวมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ จากการตรวจสอบบริเวณริมบ่อปลาที่มีขนาดความยาวของบ่อประมาณ 80 เมตร กว้าง 30 เมตร มีความลึก 2 เมตร พบรองเท้าแตะสีเหลืองลอยอยู่ เลยจากจุดที่พบรองเท้าห่างกันประมาณสามสิบเมตร พบศพชายอายุประมาณ 45-50 ปี มีสภาพขึ้นอืดลอยน้ำหงายหน้าใส่กางเกงยีนส์ขายาวเสื้อเชิตแขนยาว ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้นำศพเข้ามาที่ริมตลิ่ง ก่อนนำร่างไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพัน สอนง่าย

 

 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ถวิล ลอยล่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กบินทร์บุรี ผู้พบศพคนแรกและเป็นเจ้าของบ่อปลาที่เกิดเหตุ กล่าวว่าเนื่องจากบริเวณบ่อปลาได้มีกลิ่นเหม็น ตนคิดว่าปลาในบ่อคงตายจึงได้เดินสำรวจบริเวณโดยรอบ หลังที่เดินตามกลิ่นสักพักจึงเห็นลักษณะคล้ายเท้าคนโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ จากการที่ตนได้วิเคราะห์สักพักจึงแน่ใจว่าเป็นศพคนแน่นอนร้อยเปอเซนต์ จึงได้โทรแจ้งตำรวจลงตรวจสอบในพื้นที่

 

 

จากการสอบถามยาย ทองปิ่น ศรีพิมพ์ อายุ 68 ปี กล่าวว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายพัน สอนง่าย อายุราวๆสี่สิบถึงห้าสิบปี ได้มาพักอาศัยอยู่ที่วัดและได้ช่วยงานทางวัดที่วัดป่าทุ่งแฝก โดยนิสัยเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำแต่ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร ก่อนที่จะเสียชีวิตผู้ตายชอบบ่นหา อบต.ติ๊ก ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วซึ่งผู้ตายให้ความเคารพและรักมาก หลังจากนั้นช่วงสองสามวันที่ผ่านมาก็ไม่เห็นหน้าอีกเลย ตนก็คิดว่าผู้ตายคงออกไปทำงานรับจ้างที่อื่น ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวทำให้ตนตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะผู้ตายเป็นคนนิสัยดีและเป็นคนต่างถิ่นเท่าที่ทราบน่าจะเป็นคนจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางมาอยู่แถวกบินทร์นี้ประมาณยี่สิบกว่าปีได้แล้ว ซึ่งผู้ตายก็ให้ความเคารพกับคนในครอบครัวตนเป็นอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ทางแพทย์จะได้ทำการชันสูตร์ศพเพื่อหาสาเหตุในการตาย และทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อทางญาติให้รับทราบ และมอบศพให้ทางญาตินำไปบะเพ็ญกุศลศพตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

 

ทัตธน เหล่าหล้า ดิเรกฤิทธิ์ แสงสุวรรณ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ปราจีนบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67
นิรโทษกรรมเหมาเข่ง ดีลับยืมมือ "แดง" พิฆาต "ส้ม" ไม่จริง เหตุ "ก้าวไกล" เน่าในอยู่แล้ว
"รถไฟฟ้าสีเหลือง" ผดส.ทยอยใช้บริการปกติ ชื่นชมพนง.ดูแลดีช่วงขัดข้อง ฝากตรวจสอบอย่าเกิดซ้ำ
ปะทะกันแล้ว ก็อดซิลล่า VS คิงคอง ที่สวนนงนุชพัทยา
ซัด "ก้าวไกล" ปมขึ้นค่าแรงจ้องหาเสียงตีกินการเมือง ชำแหละกึ๋นนโยบายใครทำคนตกงานระนาว
NBM แจงเทศกิจ ร้องวัสดุตกใส่รถยนต์ ยันไม่ใช่ชิ้นส่วน"รถไฟฟ้าสีชมพู"
"นายกฯ"เป็นประธานพิธีลงนาม "โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ" เดินหน้าผลักดันกีฬาไทยสู่ระดับโลก ดูแลบุคลากรสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น