No data was found

ปิดฉากลงอย่างสุดอลังการ งานเทศกาลของดีอำเภอรัตนบุรี และงานกาชาด ครั้งที่ 2 พบกันใหม่ปีหน้า ที่จะยิ่งใหญ่กว่านี้อีกเท่าตัว

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ - ปิดฉากลงอย่างสุดอลังการ งานเทศกาลของดีอำเภอรัตนบุรี และงานกาชาด ครั้งที่ 2 พบกันใหม่ปีหน้าที่จะยิ่งใหญ่กว่านี้อีกเท่าตัว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่บริเวณลานจอดรถหน้าอาคารชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หลังที่ว่าการอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์  ได้มีการจัดเวทีประกวดร้องเพลงลูกทุ่งรัตนบุรี สามัคคี และงานเลี้ยงพาแลง พร้อมมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันกีฬา ,  มอบรางวัลการแข่งขันตำข้าวลีลาแบบโบราณ , มอบรางวัลการแข่งขันตำส้มตำลีลา , และมอบเกียรติบัตรผู้สนับสนุการจัดงาน พร้อมตัดสินการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งรัตนบุรี สามัคคี ส่งท้ายงานเทศกาลของดีอำเภอรัตนบุรี และงานกาชาด ครั้งที่ 2 ซึ่งได้จัดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของงาน  โดยมี นายตวงอัฐ บุตรวิชา นายอำเภอรัตนบุรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายสมชาติ ไชยโย ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอรัตนบุรี  , นางสาวเพียงเดือน เทพวงศ์ศิริรัตน์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ เขต 1 อำเภอรัตนบุรี , นายคมกฤษณ์ สรัลวรธนา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ เขต 2 อำเภอรัตนบุรี , นายอังกูร สีโสดา ที่ปรึกษานายกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ และหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชนชาวอำเภอรัตนบุรี ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ภายหลังจากนายอำเภอรัตนบุรี และตัวแทนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ ได้ร่วมกันมอบรางวัลให้กับนักกีฬา และผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันในกิจกรรมต่างๆแล้ว  นายตวงอัฐ บุตรวิชา นายอำเภอรัตนบุรี ประธานในพิธี ก็ได้กล่าวเปิดการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งรัตนบุรี สามัคคี และกล่าวของคุณทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมกันจัดงานเทศกาลของดีอำเภอรัตนบุรี และงานกาชาด ครั้งที่ 2 ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี พร้อมประกาศเราจะพบกันใหม่อีกใน 11 เดือนข้างหน้าที่จะยิ่งใหญ่กว่าและดีกว่าที่ผ่านมา  ด้วยความรักความสามัคคีของชาวอำเภอรัตนบุรีทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

จากนั้นพิธีกรก็ได้เริ่มดำเนินรายการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งรัตนบุรี สามัคคี ซึ่งมีทีมที่สมัครเข้าแข่งขันจำนวนกว่า 20 ทีม  โดยจะจัดให้ขึ้นประกวดกันทีมละ 1 เพลง  จากนั้นก็จะตัดสินคัดทีมที่เหลือจนเหลือทีมผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศก่อนจะมอบรางวัลให้ในคืนวันนี้  พร้อมกับร่วมฉลองความสำเร็จในการจัดงานเทศกาลของดีอำเภอรัตนบุรี และงานกาชาด ครั้งที่ 2 ในปีนี้กันอย่างสนุกสนาน  และผ่อนคลายหลังจากที่ได้เหน็ดเหนื่อยจากการจัดงานมาหลายวัน พร้อมที่จะพบกันใหม่ในปีหน้าที่จะยิ่งใหญ่กว่า และดีกว่านี้อย่างแน่นอน.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ชูชัย ดำรงสันติสุข ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคอีสาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น